Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Hôn nhân ‘chồng xấu, hoàng hậu xinh’ của diễn viên Hải Anh và thê thiếp kém 11 tuổi - VietNamNet

 - Vui vẻ tới với Hải Anh tuy chậm chạp nhưng viên mãn. Ở tuổi ‘đầu 4’, nam diễn viên không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn làm đa dạng người ganh tỵ vì cuộc hôn nhân ‘phi tần đẹp, con xinh’.

Từ bỏ vai ‘trộm cướp’ vì yêu con

Thời điểm vừa mới đây, người ta đột thấy Hải Anh vắng mặt trong các vai ‘đâm thuê, chém mướn’, anh dần chuyển sang đóng hài với những hình tượng anh hùng gây cười nhẹ nhàng cho người theo dõi. Từng chẳng thể chọn lựa giữa tình ái và việc làm ‘đầu gấu’, chỉ đến khi trở thành thân phụ Hải Anh mới quyết định trong khoảng bỏ ‘thương hiệu’ rộng rãi năm để xây dựng hình ảnh hoàn mỹ trong mắt con.

Hôn nhân ‘chồng xấu, vợ xinh’ của diễn viên Hải Anh và vợ kém 11 tuổi

Từ những vai lưu manh, Hải Anh quyết định ‘hoàn lương’ sau khi biến thành bố. Anh nhập cuộc phổ thông tiểu phẩm hài được yêu mến, khác biệt là các ấn phẩm tết.

Con nít rất dễ bị ấn tượng, chưa phân biệt được đâu là đời, đâu là phim. Nhiều khi bị lầm lẫn sẽ nắm bắt rằng bố mà người như thế. Những nghĩ suy không hay diễn ra trong đầu cháu trong đó có cả việc mặc cảm hoặc học theo những hung hăng, bặm trợn mà tôi biểu thị', Hải Anh chia sớt.

Sự có mặt trên thị trường của cu Híp khiến Hải Anh nghiêm khắc với chính mình hơn. Anh tham vọng xây đắp hình ảnh một người bố mẫu mực cả trong phim lẫn ngoài đời thực để làm cho tấm gương cho con. Bây giờ con trai đã hơn 6 tuổi, cậu ốm dần hiểu về công việc lúc trước của bố. Khi có khách hàng nào đó nói Hải Anh là người xấu, Híp sẽ giải thích 'Đó là trên phim thôi!'

Tham gia ‘Bố ơi, chính mình đi đâu thế’: Cả nhà bị ‘ném đá’

Cách thức đây không lâu, Hải Anh bất thần vướng phải vụ lùm xùm ‘khoe con, khoe của’. Những hình ảnh ‘nhà lầu, xe hơi’ và phương pháp cưng chiều chiều cu Híp của nam diễn viên vấp phải sự phản ứng từ dư luận. Đó là thời gian đầy gian khổ đối với Hải Anh, khi lần đầu phải đối diện với scandal sau đa dạng năm đi diễn.

Nam diễn viên kể lại, khi bài báo về cuộc sống bình thường của cu Híp lên trang, chính anh là người đầu tiên giật thột khi bấm vào tuyến phố link với phần tiêu đề gây sốc. Chưa kể phần nội dung cũng bị cắt dựng phổ thông. Đoạn bé Híp được hỏi: ‘Nhà con có giàu không?’, cu cậu trả lời: ‘Bố con bảo nhà con không giàu. Nhưng con thấy cũng... hơi giàu’ đã bị lược bớt đoạn đầu khiến ý nghĩa hoàn toàn khác. Linh giác có chuyện chẳng lành, Hải Anh liên hệ tới phóng viên để đề xuất chỉnh sửa nhưng sức lan tỏa của mạng phố hội quá với tốc độ cao làm cho anh ‘trở tay không kịp’.

Hôn nhân ‘chồng xấu, vợ xinh’ của diễn viên Hải Anh và vợ kém 11 tuổi

Hải Anh bị chỉ trích sau loạt bài chia sớt về cuộc sống đời thường.

Không ngoài dự báo của  Hải Anh, bài báo sản xuất một làn sóng giận dữ dữ dội khi hàng loạt người theo dõi san sẻ nó với lời lẽ bức xúc. Họ lên án gay gắt phương pháp cưng chiều chiều con của Hải Anh, thậm chí tuyên bố tẩy chay doanh nghiệp để nam diễn viên không còn nhận rộng rãi tiền rồi làm hư trẻ bé dại...

Thời điểm đó, Hải Anh dặn vợ tôi lâm thời xong xuôi việc theo dõi các thông tin trên mạng để hạn chế bị khủng hoảng với những bình luận ác nghiệt ý. Bạn dạng thân anh cũng trở thành nhát gan và cẩn trọng hơn khi xúc tiếp với tạp chí vì sợ những sự cố tương tự. ‘Tôi coi đó là một tai nạn truyền thông. Bạn dạng thân bản thân mình khi xem bài báo cũng thấy phản cảm nên khán giả giận dữ là vấn đề hoàn toàn dễ hiểu…’.

Tháng 05/2016, gia đình Hải Anh tiếp diễn phải đối mặt với dư luận khi lần đầu cu Híp tham gia show truyền cơ chế tế ‘Bố ơi, chính mình đi đâu thế?’ mùa thứ 3. Trong những tập đầu tiên của chương trình, đàn ông Hải Anh đã không nhận được thiện cảm của khán giả khi cậu nhỏ xíu liên tiếp khiến cho nũng bố, tỏ ra không thích nghi được với cảnh ngộ sống thiếu đơn giản. Thời gian đó, tràn ngập mạng phố hội là những bình luận không hay về cậu ốm 6 tuổi. Có người không ngần ngại gọi cu Híp là ‘Em chã của thời tân tiến’, người khác còn yêu cầu Hải Anh hãy đi… triệt sản để không sinh thêm những đứa con hư…

Hôn nhân ‘chồng xấu, vợ xinh’ của diễn viên Hải Anh và vợ kém 11 tuổi

Những tập đầu của ‘Bố ơi, bản thân đi đâu thế?’, cu Híp liên tiếp quấy khóc và đòi về nơi nghỉ ngơi vì không thích ứng được với môi trường sống đầy xa lạ.

Khi dư luận phong toả, Hải Anh nhắc bản thân mình phải nhẫn nại chờ người theo dõi hiểu thêm về nam nhi trong những tập phát sóng tiếp theo. Anh nghĩ rằng đây là phản ứng hoàn toàn tự nhiên của cu Híp khi xúc tiếp với một môi trường mới mẻ, lạ lẫm. Phiên bản thân anh cũng có lỗi trùng hợp khiến công việc lối suy nghĩ cho con trước khi nhập cuộc ghi hình. ‘Hết 2 chuyến tiên phong Híp mới dần quen. Trong khoảng chuyến thứ 3, cu cậu đã tỏ ra khá bạo dạn và khởi đầu có bạn. Kết thúc chương trình, Híp là em nhỏ dại thay đổi phổ quát nhất khi khán giả thấy rõ sự tiến bộ của con qua từng tập…’, Hải Anh nói về thành quả 2 bố con giải quyết được sau khi nhập cuộc chương trình ‘Bố ơi’.

Khi được hỏi: ‘Có phải Hải Anh quá chiều con?’ – nam diễn viên thừa nhận chính mình chưa cứng ngắc trong việc uốn nắn cu Híp. ‘Tôi lấy hoàng hậu muộn, gần 40 tuổi mới có con nên mừng lắm. Tôi vẫn hay nói đùa rằng chính mình khá hên khi xấu thế này mà sinh được thằng gầy kháu khỉnh nên mến yêu quá phổ thông…’ – Hải Anh cười khi bị nhắc khéo về cách dạy con.

Hôn nhân ‘chồng xấu, vợ xinh’ của diễn viên Hải Anh và vợ kém 11 tuổi

Híp trưởng thành số đông sau ‘Bố ơi, chính mình đi đâu thế?’. Ngoài đời, nam nhi Hải Anh rất ngoan, dễ thương và hiếu động.

Êm ấm cả khi viên mãn lẫn lúc gian khổ

Nhìn thấy Hải Anh nhà cao cửa rộng, thương cảm vợ con… không ít người nghĩ rằng vợ tôi anh thật là may mắn. Mấy ai biết được, thời gian họ tới với nhau Hải Anh chỉ có đôi bàn tay trắng. Trước khi chuyển tới căn hộ cao cấp, cặp đôi đã có quãng thời điểm không ngắn sống trong những gian nhà trọ trợ thời bợ.

Hải Anh từng phổ thông lần thất bại trong kinh doanh trước khi biến thành một ông chủ thành công. Có thời gian, liên tiếp những biến cố khiến cho anh trở thành mặc cảm, thu mình. Nam diễn viên tạm thời dừng việc đóng phim để loay hoay vực dậy sự nghiệp. Đôi khi, anh cố tránh né phổ biến mối quan hệ để họ không trông thấy sự nặng nhọc của bản thân mình. ‘Chỉ một thắc mắc dễ chơi như: tại sao ngày xưa đi ô tô, hiện nay đi xe máy? Cũng đủ khiến cho tôi khó khăn xử và động lòng…’, nam diễn viên tâm sự. Giữa thời điểm kinh tế gian khổ, Hải Anh chưa muốn lấy hoàng hậu. Nhưng anh khi ấy đã gần 40 tuổi nên…liều.

Hôn nhân ‘chồng xấu, vợ xinh’ của diễn viên Hải Anh và vợ kém 11 tuổi

Hải Anh và bà xã Minh Nguyệt cưới nhau ở thời gian anh vẫn còn đang loay hoay thành lập công ty.

Nói về vợ, Hải Anh cho rằng đây là người phụ nữ thích hợp nhất với bản thân mình. ‘Ở tham gia thời gian gian truân, chính cô ấy là người đồng cam cộng khổ với tôi. Chúng tôi cùng nhau lập nghiệp chứ không có chuyện bà xã lấy tôi vì tiền của…’. Tỏ ra hàm ân sự hy sinh của vợ, Hải Anh khẳng định: ‘Những gì cô ấy được lợi ngày bữa nay là hoàn toàn xứng đáng!

Có máu nghệ sĩ nhưng những mặt trái của đời sống showbiz chẳng thể len chân tham gia cuộc hôn nhân của Hải Anh. Ý kiến sống của anh là về tới nhà, mọi thứ đều tạm thời gác sang một bên nhịn nhường chỗ cho con trai và vợ tôi. Hải Anh thú nhận bản thân bị ‘nghiện con’, không thể xa cu Híp quá lâu và chấm dứt mỗi ngày làm cho việc đều muốn đi về ngay để chơi đùa cùng cậu bé nhỏ. Vợ tôi cũng chưa từng đặt lên anh những sức ép. ‘Vợ tôi giữ chồng bằng bí quyết để tôi được thoải mái, tự do. Chỉ cần tôi vẫn về nhà, khiến tròn bổn phận của người phụ thân, đấng phu quân là được. Tôi chưa bao giờ nhận được những cuộc gọi giục dã hay ‘kiểm tra’ từ hậu phi…’ – Hải Anh vui vẻ khi nói về vợ tôi xinh tươi kém anh 11 tuổi.

Hôn nhân ‘chồng xấu, vợ xinh’ của diễn viên Hải Anh và vợ kém 11 tuổi

Cuộc hôn nhân viên mãn của nam diễn viên ‘đầu gấu’ nhất màn ảnh làm rộng rãi người tị tỵ.

Chính sự ‘tự do trong phạm vi’ ấy làm cho Hải Anh luôn muốn về nhà. Anh cảm thấy cuộc sống của bản thân mình rất ‘bình an’ và ‘dễ thở’. Ngay cả khi đã biến thành doanh nhân thành đạt và diễn viên nhiều người biết đến, không sự cám dỗ nào có thể níu chân anh khi niềm vui lớn nhất của Hải Anh là được về quây quần bên đàn ông và ăn bữa cơm bà xã nấu.

Lam Trà


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét