Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Không dễ dàng tin mỹ nhân "Cơn lốc tình ái" đã qua tuổi tứ tuần

Khó tin mỹ nhân "Cơn lốc tình yêu" đã qua tuổi tứ tuần - 1

Hình ảnh Trong khoảng Nhược Tuyên trong bộ phim Cơn lốc tình yêu năm 2002

Bước qua tuổi 41, Trong khoảng Nhược Tuyên vẫn xinh tươi rạng ngời như tuổi 18, khiến nhiều bạn bè em trong làng tiêu khiển phải ghen tuông ghen. Người đẹp 7X khởi nghiệp từ năm 16 tuổi nhưng không có gì nổi bật, chỉ đóng một số vai phụ, phim người lớn và tự sướng khoe da giết. Mãi đến năm 27 tuổi, tăm tiếng Trong khoảng Nhược Tuyên mới "lên cao" nhờ hên được diễn chính trong phim thần tượng Cơn lốc tình ái (2002). 

Dù đã trải qua sinh nở nhưng Trong khoảng Nhược Tuyên vẫn thon gọn, gợi cảm bất thần. Cách giữ giàng sắc đẹp qua thời điểm của nữ diễn viên được bật mí như sau: 

Mát-xa chống quầng thâm mắt

Để kiểm soát an ninh mắt, chống quầng thâm, Trong khoảng Nhược Tuyên luôn uống bổ sung vitamin E, ăn nhiều cam quýt và cà chua. Trong khi, cô còn dùng ngón tay, mát-xa dịu dàng vùng mắt, sau đó sử dụng khăn bông ấm đắp lên để giảm bớt quầng thâm nhanh chóng.

Cách thức chiếm hữu làn da trắng mịn

Từ Nhược Tuyên thường uống trà xanh hot vào buổi sáng, khi bụng trống chưa ăn gì để làn da trắng sáng hơn. Xem xét, trà xanh này hãm trong khoảng lá tươi và để qua đêm. 

Cách làm cho đẹp từ khoai tây

Trong khoai tây chứa vitamin B1, B2, B6, chất xơ, yếu tố vi lượng, chất béo, axit amin... có kĩ năng kháng lão hóa và giảm cân. Ăn loại củ này thường xuyên sẽ giúp thân thể khỏe khoắn, da dẻ đẹp hơn và căng mướt. 

Không chỉ ăn, Trong khoảng Nhược Tuyên còn sử dụng khoai tây để khiến cho mặt nạ ở nhà. Cô thi hành như sau: Sử dụng khoai tây xay nhuyễn mịn, đắp lên mặt khoảng 30 phút, sau đó nước rửa sạch sẽ. Nhờ siêng năng chấp hành mà da mặt của người đẹp trở nên láng mịn và loại bỏ được vết tích thời điểm. 

Khó tin mỹ nhân "Cơn lốc tình yêu" đã qua tuổi tứ tuần - 2

Thật khó tin khi Từ Nhược Tuyên đã 41 tuổi

Cự tuyệt với thực phẩm rán chiên 

Trong khoảng Nhược Tuyên không ăn thực phẩm rán cừu. Thay tham gia đó, cô tích cực ăn rộng rãi hoa quả hàng ngày, khác lạ vào thời gian buổi sáng để cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất. 

Ngủ 6 tiếng/ ngày, uống phổ quát nước

Mặc dù công việc bận rộn đến cỡ nào, Từ Nhược Tuyên đều nỗ lực duy trì ngủ đủ giấc, chí ít 6 tiếng/ ngày. Cô tin rằng, dung nhan là do giấc ngủ đem đến. Dường như, mỹ nhân "Cơn lốc tình yêu" còn thường xuyên dùng dầu thơm ở nhà để tinh thần trở nên dễ chịu, thoải mái. Hơn thế, tinh dầu còn có thể bổ sung thêm năng lượng cho da.

Từ Nhược Tuyên ngoài ra kiên định uống lượng lớn nước ấm mỗi ngày, tạo thói quen dù không khát cũng uống để vứt bỏ độc tố và cung ứng đủ độ ẩm cho da. Nữ diễn viên quan điểm những việc làm đẹp này tuy khá đơn giản nhưng chẳng thể lười được.

Chuyển di để thân thể hoàn mỹ hơn

Bà mẹ một con nghĩ rằng đi lại mỗi ngày là việc tất yếu. Tuy chẳng thể hàng ngày đến phòng tập nhưng Từ Nhược Tuyên luôn cố gắng thay thế bằng chạy bộ. Cô duy trì 30 phút/ ngày để đổi mới khí sắc, khiến cho bạn dạng thân thêm hiện đại.

Ngoài ra, Từ mỹ nhân còn tham gia nhảy đầm, bơi lội, tập tành yoga, hoặc trượt patin. Sau khi xong xuôi việc nhảy, cô liền đi bơi, có thời điểm sẽ tập thêm dưỡng khí để giải tỏa áp lực. Cơ chế tập luyện của Trong khoảng Nhược Tuyên chú ý cảm giác mới mẻ. Trong 1 tiếng tập, cô phân ra 15 phút đầu để đi bộ với tốc độ cao, thời gian giữa bỏ ra cho việc chạy với tốc độ cao, 15 phút còn lại để thư giãn, buông lỏng cơ thể.

Trẻ đẹp nhờ rượu chát và tổ yến

Ngoài những cách thức bảo kê dung nhan và hình thể trên, Từ Nhược Tuyên cho rằng bảo dưỡng dung nhan là điều cực kì cần thiết, "thượng đế chỉ yêu những người đàn bà biết yêu chính mình". Cô tiết lộ rượu vang và tổ yến là bảo dược giúp cô giữ mãi tuổi thanh xuân. Uống một tí rượu vang tham gia buổi tối sẽ tạo điều kiện cho giấc ngủ và ý thức nhẹ nhõm hơn, điều tiết tình cảm, tốt cho thân thể. 

Khó tin mỹ nhân "Cơn lốc tình yêu" đã qua tuổi tứ tuần - 3

Khó tin mỹ nhân "Cơn lốc tình yêu" đã qua tuổi tứ tuần - 4

Hình ảnh Trong khoảng Nhược Tuyên khi mới bước chân tham gia làng tiêu khiển

Khó tin mỹ nhân "Cơn lốc tình yêu" đã qua tuổi tứ tuần - 5

Trong khoảng Nhược Tuyên trong một sự kiện năm 2014

Khó tin mỹ nhân "Cơn lốc tình yêu" đã qua tuổi tứ tuần - 6

Khó tin mỹ nhân "Cơn lốc tình yêu" đã qua tuổi tứ tuần - 7

Khó tin mỹ nhân "Cơn lốc tình yêu" đã qua tuổi tứ tuần - 8

Những hình ảnh ma mị, trẻ đẹp mới đây của Trong khoảng Nhược Tuyên


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét