Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Hari Won chạm mặt tai nạn tàn khốc trong trailer "49 Ngày 2"

Sau một thời điểm dài lùi ngày khởi chiếu để hoàn chỉnh phần hậu kỳ, bộ phim 49 Ngày 2 đã ấn định thời gian ra rạp chính thức: 17/2/2017. Song song, nhà chế biến 49 Ngày 2 bán ra trailer mới chứa đựng phổ thông diễn biến ly kì, khơi gợi sự mày mò.

Mở đầu câu chuyện vẫn là tai nạn thất kinh xảy ra khiến Kiến Huy bị mất trí tưởng và làm anh trông thấy… những hồn ma. Họ xuất hiện bao quanh anh chàng, nhưng đáng sợ nhất chính là "cô ma" Hari Won với gương mặt máu mê hù Kiến Huy và người theo dõi… té bất tỉnh nhân sự. Nếu như đã từng quen với một Hari "cô dâu của Trấn Thành" cute, hẳn ai nấy sẽ phải bất thần trước tạo hình kinh dị chưa từng có của cô.

Hari Won gặp tai nạn thảm khốc trong trailer 49 Ngày 2 - Ảnh 2.
Hari Won gặp tai nạn thảm khốc trong trailer 49 Ngày 2 - Ảnh 3.
Hari Won gặp tai nạn thảm khốc trong trailer 49 Ngày 2 - Ảnh 4.

Tiếp sau đó là loạt tình tiết vừa lãng mạn vừa hài hước giữa "chàng người" và "nàng ma". Với ước muốn sắm lại ký ức trước khi tan biến trong vòng 49 ngày, Hari phấn đấu "ám chặt", không rời Kiến Huy nửa bước kể cả khi anh chàng… đi vệ sinh. Không những thế, cô còn nhập tham gia thân xác, bắt Huy khiến đủ trò "biến thái": mặc đồ thú bông, đi xông hơi ở phòng tắm nữ, nhảy đầm dù mạo hiểm…

Hari Won gặp tai nạn thảm khốc trong trailer 49 Ngày 2 - Ảnh 5.
Hari Won gặp tai nạn thảm khốc trong trailer 49 Ngày 2 - Ảnh 6.

Nhưng biến cố đột xảy ra ở đoạn cuối khi Huy gặp mặt nguy nan trong một đám cháy lớn. Anh bất tỉnh nhân sự và có kỹ năng sẽ chết cháy nếu như như Hari không kịp thời nhập tham gia thể xác anh. Cảnh ấn tượng nhất trailer là khi Hari lao ra khỏi kính xe vỡ vạc toang, ngã xuống đất trong tình trạng cực kỳ nghiêm trọng.

Hari Won gặp tai nạn thảm khốc trong trailer 49 Ngày 2 - Ảnh 7.
Hari Won gặp tai nạn thảm khốc trong trailer 49 Ngày 2 - Ảnh 8.
Hari Won gặp tai nạn thảm khốc trong trailer 49 Ngày 2 - Ảnh 9.

Ngoài Hari Won và Ngô Kiến Huy, nhiều danh hài khác cũng góp mặt trong phim như Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa và Trường Giang – Nhã Phương trong vai khách mời.

Hari Won gặp tai nạn thảm khốc trong trailer 49 Ngày 2 - Ảnh 10.

Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét