Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

MC Kỳ Duyên trong khoảng thiện toàn bộ 14.000 đô la Mỹ tiền phúng điếu mẹ

Cách thức đây ít giờ, trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên công bố số tiền phúng viếng bà Đặng Tuyết Mai. Cô cho nhân thức sẽ quyên số tiền này cho các quỹ trong khoảng thiện.

Trên trang tư nhân vào sáng 2/1, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng lời lạy tạ các tăng sư, mái nhà, bằng hữu, đồng nghiệp đến dự lễ tang và tống biệt mẹ cô - bà Đặng Tuyết Mai - về nơi an nghỉ sau cuối.

“Trong 49 ngày sắp đến, không còn món tiến thưởng nào quý giá hơn lời cầu nguyện hoặc tụng kinh của quý vị bỏ ra cho mẹ của Kỳ Duyên”, cô viết.

Ky Duyen quyen tu thien 14.000 USD tien phung vieng me hinh anh 1
Kỳ Duyên yên người bên di ảnh mẹ. Ảnh: Huy Khiêm.

Cũng trong dòng chia sẻ sáng nay, MC nhiều người biết đến thông báo danh sách những người đã phúng viếng. Cô cho biết gia đình nhận được 10.612 USD tiền mặt và khoảng 3.300 đô la Mỹ trương mục séc. Mái ấm sẽ chia gần 14.000 đô la Mỹ tiền điếu phúng làm nhị phần, chuyển tham gia quỹ Maison Chance và Hope For Tomorrow.

Bà Đặng Tuyết Mai, mẹ Kỳ Duyên, chết thật hôm 21/12 vì bệnh ung thư phổi, hưởng thọ 75 tuổi. Lễ di quan diễn ra hôm 29/12 (theo giờ địa phương) tại Bến xe tưởng niệm Westminster, California (Mỹ).

Ky Duyen quyen tu thien 14.000 USD tien phung vieng me hinh anh 2
Kỳ Duyên đã khóc trong ngày đưa tang mẹ. Ảnh: Huy Khiêm.

Trước khi tạ thế, bà nhắn tâm nguyện trong tang lễ, con gái Kỳ Duyên sẽ ăn mặc, trang điểm, khiến cho tóc giống phong cách thời trẻ của bà. Bà cũng mong ngày đưa tang không có nước mắt, công chúng thản nhiên tiễn đưa bà về nơi cuối cùng.

Với Kỳ Duyên, bà Đặng Tuyết Mai là mẹ và cũng là người bạn tri kỷ suốt thế cuộc cô. Nổi tiếng mạnh mẽ, chủ quyền, nhưng trong giây phút nhạc phẩm Phôi phai vang lên trong tang lễ qua giọng hát của nam ca sĩ Tuấn Ngọc, Kỳ Duyên đã bật khóc.

“Giọt lệ lăn nhẹ trên gương mặt chị Kỳ Duyên mà nhường nhịn như thường ngăn được. Ngồi kế bên chị mới thấy được sự xúc động chị cố nén trong lòng để mẹ ra đi thư thái”, chụp hình Huy Khiêm viết.

Ky Duyen quyen tu thien 14.000 USD tien phung vieng me hinh anh 3
Chồng cũ Kỳ Duyên - Trịnh Hội - và bạn trai hiện nay - Duy Hân - khiêng linh cữu bà Tuyết Mai. Ảnh: Huy Khiêm.

Mẹ MC Kỳ Duyên chết thật Nguyễn Cao Kỳ Duyên MC Kỳ Duyên Đặng Tuyết Mai chết thật


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét