Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Ngoại binh 3 quốc tịch làm bàn giúp HAGL thắng đậm Đắk Lắk

Trung vệ Mobi Fehr cùng Hoàng Nam, Nguyễn Lam là 3 người làm bàn giúp đội bóng thị trấn núi giành thành công 3-0 trước Đắk Lắk ở trận giao hữu chiều 1/1.

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2017, đội bóng xã núi có cuộc đấu giao hữu gặp gỡ Đắk Lắk, nhằm rà soát đội hình trước ngày khai màn V.League (7/1, chạm mặt Đà Nẵng trên sân khách). 

Ở cuộc so tài trên sân Pleiku chiều 1/1, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn không có sự dịch vụ của Tuấn Anh, Minh Vương, Tạ Thái Học, Đông Triều do đang dưỡng thương. Tất nhiên, HAGL vẫn có đội hình khá mạnh đón tiếp CLB hạng Nhất Đắk Lắk khi Công Phượng, Văn Toàn và Văn Thanh kịp quay về.

Ở hiệp đầu tiên, từ một tình huống công ty đá phạt góc, HAGL sớm có bàn mở tỷ số sau pha tấn công đầu của ngoại binh Mobi Fehr (người có 3 quốc tịch Nhật Phiên bản, Thụy Sỹ và Mỹ).

Ngoai binh 3 quoc tich ghi ban giup HAGL thang dam Dak Lak hinh anh 1
Công Phượng đá tiền đạo cắm, Văn Toàn chơi tiền vệ phải trong trận giao hữu với Đắk Lắk chiều 1/1. 

Ngoại binh 3 quốc tịch của HAGL mau lẹ chuẩn bị V.League

Tân binh Mobi Fehr có bố là người Thuỵ Sĩ và mẹ là người Nhật đang cố gắng biểu lộ bản thân để có suất đá chính trong màu áo HAGL ở V.League 2017.

Sang hiệp 2, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn chỉ giữ lại Mobi Fehr và hậu vệ A Hoàng, Thanh Hậu, 8 vị trí còn lại được thay ra nghỉ dưỡng sức. 

Trong hiệp đấu này, tiền vệ Hoàng Nam và trung phong Nguyễn Lam ghi thêm 2 bàn thắng giúp đội bóng xã núi giành chiến thắng phổ biến cuộc 3-0 trước Đắk Lắk.

Ngoai binh 3 quoc tich ghi ban giup HAGL thang dam Dak Lak hinh anh 2
Văn Toàn và CLB HAGL thi đấu với áo tập màu đỏ.  

Trong trận chiến chiều 1/1, đội bóng phố núi ra quân với mẫu y phục mới. Tuy nhiên, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho nhân thức đó chỉ là mẫu áo tập lâm thời thời. CLB đang lập cập làm việc với nhà tài trợ mới để có mẫu áo đấu chính thức trước ngày khai màn V.League 2017. 

Trước đó, nhà tài trợ cũ của HAGL xong xuôi phù hợp đồng trước thời hạn 1 năm. Tất nhiên, đội bóng xã núi sớm sắm được nhà tài trợ mới (là một hãng sữa) trước thềm mùa giải 2017.  

Tuấn Anh vui mắt khi chấn thương bình phục với tốc độ cao

Tiền vệ quê Thái Bình đã có thể sử dụng máy đạp xe và sử dụng hồ hết các trang bị trong phòng tập thể lực chỉ 2 tuần sau ca giải phẫu tại Singapore.

Ngoai binh 3 quoc tich ghi ban giup HAGL thang dam Dak Lak hinh anh 3
Tuấn Anh và Tạ Thái Học (áo đen), 2 cầu thủ chấn thương chưa thể thi đấu của HAGL tới dự khán trận đấu. 

Ngoại binh 3 quốc tịch làm bàn Ngoại binh 3 quốc tịch là người nào Ngoại binh của HAGL hình ảnh ngoại binh 3 quốc tịch Mobi Fehr


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét