Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Nhân tố ít biết về “chàng Chí Phèo” gây náo loạn Sing my song

Giọng ca Bùi Công Nam 23 tuổi đã HOT trong vòng 2 của Sing my song với thành quả Chí Phèo. Thí sinh đội Nguyễn Hải Phong giành số điểm cao nhất của vòng thi tối 1.1, vượt qua cả Phan Mạnh Quỳnh, và được vào thẳng vòng thông thường kết.

Điều ít biết về “chàng Chí Phèo” gây náo loạn Sing my song - 1

Bùi Công Nam lọt tham gia phổ biến kết nhờ ca khúc Chí Phèo

Ca khúc Chí Phèo được Bùi Công Nam sáng tác trong 24h, phụ thuộc chủ đề do giám khảo đưa ra về một thành quả văn học. Bài hát ca tụng tình ái thật tình và mộc mạc, lấy cảm hứng trong khoảng truyện cùng tên của nhà văn Nam Cao.

Cấu tứ gọn nhẹ, ca trong khoảng lắng đọng và giọng hát tuyệt vời của Bùi Công Nam nhanh chóng thuyết phục được cả 4 vị giám khảo lẫn người theo dõi tại trường quay. Cách thức trình bày nửa say nửa tỉnh của Bùi Công Nam cũng góp phần tạo nên một tiết mục hoàn thiện.

Phần thuyết trình của Bùi Công Nam với ca khúc Chí Phèo

Sau ca khúc Chí Phèo, Bùi Công Nam ngay ngay lập tức thu được xem xét lớn trong khoảng cư dân mạng. Ít ai nhân thức rằng, anh từng là thí sinh suýt rớt ở vòng một. Ở những phút cuối cùng của phần thuyết trình vòng một, anh hên được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong bấm nút chọn về đội.

Sau này, khi được hỏi về cảm giác ở vòng một, Nam vẫn nói đùa vui đó là cú ghi bàn ở phút 90. Ca khúc Nghe này người nào ơi được Nam sáng tác và biểu lộ trong lần đầu ra mắt Sing my song vốn lấy ngẫu hứng từ một bộ phim Hàn Quốc.

Điều ít biết về “chàng Chí Phèo” gây náo loạn Sing my song - 2

Chàng thanh niên 23 tuổi điển trai, hát hay, sáng tác giỏi

Là một giọng ca trẻ, có chất giọng cao và sáng, Bùi Công Nam còn có điểm mạnh về gương mặt điển trai. Anh được đồng đội mạng đặt biệt danh “bạch mã hoàng tử”. Hình thức thư sinh, niềm vui hiền khô của giọng ca họ Bùi đang làm các fan nữ “chết mê”. Một blogger có tiếng trên mạng Việt còn gọi đây là thí sinh điển trai nhất Sing my song.

Bùi Công Nam năm nay 23 tuổi, quê gốc ở thị trấn Buôn Ma Thuột, 18 tuổi hành lí một bản thân mình xuống TP. HCM học tập. Cậu vốn theo học ngành nghề điện tử của trường Đại học Công nghệ TP. HCM. Nhưng đó chỉ là mong muốn của gia đình, bởi niềm ham mê âm nhạc của Nam luôn cháy bỏng.

Tới năm cuối, Nam quyết định bảo lưu lĩnh vực học tại trường Công nghiệp, nộp đơn thi Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Chỉ đến khi đỗ, Nam mới gọi điện báo cho gia đình.

Điều ít biết về “chàng Chí Phèo” gây náo loạn Sing my song - 3

Nam thường đi hát cùng nhóm nhạc của mình

Chính tình yêu âm nhạc đã chắp đôi cánh mong ước cho Bùi Công Nam để cậu cùng anh em xây cất nhóm nhạc. Khi có thời gian, hàng ngũ của Bùi Công Nam thường đi hát ở các tụ điểm ca nhạc.

Dù đã có kinh nghiệm đứng trước sàn diễn nhưng chàng thanh niên của đội Nguyễn Hải Phong vẫn … bị run khi bước tham gia vòng nhị. MC Nguyên Khang đã chia sớt lại câu chuyện thú vị về chàng thanh niên này. “Nam rất bao tay mỗi khi lên sàn diễn, thậm chí đổ cả mồ hôi. Yếu tố này đã xảy ra từ vòng trước tiên” – Nguyên Khang cho hay.

Nam MC đã dạy cậu bí quyết “niệm thần chú” trước khi lên sân khấu nói 3 lần câu “Tôi sẽ làm được, tôi sẽ khiến được, tôi sẽ làm cho được”. Tới khi tham gia vòng đương đầu, Nam vẫn thấp thỏm căng thẳng tới mức phải thốt lên với Nguyên Khang: “Em run quá anh”.

Nhờ có câu “thần chú”, Nam đã làm cho rất xuất sắc khi trình bày ca khúc Chí Phèo. Đây cũng là ca khúc có số điểm cao nhất trong khoảng các vị tập huấn viên.

Điều ít biết về “chàng Chí Phèo” gây náo loạn Sing my song - 4

Chàng thanh niên trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ngoài đời cũng rất điển trai

Chàng thanh niên 23 tuổi cho hay, cậu đã sẵn sàng vài ý nghĩ đó trước khi bước vào vòng chống chọi nhưng chủ đề nhận được lại khác xa. Khi được đòi hỏi viết ca khúc về một công trình văn học, Nam nghĩ đến thành quả Chị Dậu đầu tiên.

Tuy nhiên khi khai triển, cậu bị cụt nội dung. Kế đó cậu mới nghĩ tới Chí Phèo là nhân vật quen thuộc với phổ quát khán giả nên dễ truyền cảm hứng, xúc cảm hơn. Mục đích của Nam muốn khai thác tới tình yêu Chí Phèo và Thị Nở để tạo nên một thành quả “đáng yêu và mang đậm yếu tố nhân văn”, như lời chia sớt của cậu về ca khúc HOT này.

Điều ít biết về “chàng Chí Phèo” gây náo loạn Sing my song - 5

Bùi Công Nam đang chiếm được đon đả lớn từ dân cư mạng sau khi gây sốt với ca khúc Chí Phèo

Điều ít biết về “chàng Chí Phèo” gây náo loạn Sing my song - 6

Điều ít biết về “chàng Chí Phèo” gây náo loạn Sing my song - 7

Chàng trai 23 tuổi quê ở Buôn Ma Thuột, vừa là sinh viên lĩnh vực điện tử vừa là học sinh nghệ thuật

Điều ít biết về “chàng Chí Phèo” gây náo loạn Sing my song - 8

Bùi Công Nam cùng Phan Mạnh Quỳnh (giữa) là nhì thí sinh của đội Nguyễn Hải Phong được chọn lựa tham gia vòng tầm thường kết

Điều ít biết về “chàng Chí Phèo” gây náo loạn Sing my song - 9

Nụ cười tươi tỉnh của "tác giả bài hát Chí Phèo" khiến cho fan nữ đổ gục

Điều ít biết về “chàng Chí Phèo” gây náo loạn Sing my song - 10

Cậu em út trong đội Nguyễn Hải Phong đã tạo nên bất thần và tiến thẳng tham gia tầm thường kết


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét