Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Những chiếc xe máy được dự báo ‘thống trị’ hoạt động mua bán Việt năm 2017 - VietNamNet

Dưới đây là những mẫu xe máy giá rẻ, được dự báo sẽ “ách thống trị” hoạt động mua bán Việt trong năm 2017; gợi ý cho những khách hàng nào muốn tìm xe máy giá rẻ.

Honda Vision

Honda Vision có kiến tạo quý phái, gọn ghẽ và rộng rãi. Vision 2016 được liên kết khá phổ biến điểm đặc thù của các dòng xe tay ga trước đây của Honda như Click, SH, PCX hay Wave. Cảm kiếm được trước tiên là cụm đèn xi-nhan hậu, dáng vẻ góc cạnh và phần thân vuốt nhọn với tuyến đường viền chắc chắn giống PCX. Phần thân xe thon dài và có con đường vuốt nếp dọc làm người tiêu xài liên tưởng tới dòng SH. Dường như đó, mẫu mã bé nhỏ gọn nhịn nhường như được lấy từ Click, phần đầu tay phanh và đèn pha của Vision cũng khiến rộng rãi người nhầm lẫn với dòng xe Wave RS.

Những chiếc xe máy được dự báo ‘thống trị’ thị trường Việt năm 2017

Honda Vision là một trong những chiếc xe máy giá rẻ dự báo sẽ "kẻ thống trị" hoạt động mua bán Việt năm 2017

Động cơ eSP được vũ trang trên Honda Vision. Chiếc xe này cũng được vũ trang kĩ nghệ tiến bộ khác như: phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tự động Idling-Stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG.

Ngăn đựng của xe Honda Vision có dung tích 18 lít, cho kỹ năng chứa một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, và thêm một vài đồ vật khác tiện thể dụng. Tuy nhiên, còn kém xa so với ngăn đựng của xe của Lead. Bình xăng của Vision được đặt dưới cốp nên có phần khá bất tiện.

Yamaha Sirius

Yamaha Sirius là một trong những chiếc xe số có giá niêm yết hợp lý nhất trên hoạt động mua bán Việt bây chừ. Một chiếc Yamaha Sirius có giá nao núng từ 18 – 23 triệu tiền việt. Yamaha Sirius sử dụng vành đúc cam đoan, chiếc xe này mang đẳng cấp sport, năng động, thích hợp với phổ quát đối tượng người dùng. Màu sắc nhiều chủng loại với 6 loại màu sắc không giống nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách riêng.

Những chiếc xe máy được dự báo ‘thống trị’ thị trường Việt năm 2017

Yamaha Sirius là chiếc xe giá rẻ được yêu mến tại thị trường Việt trong phổ quát năm qua

Yamaha Sirius được vũ trang động cơ phun xăng điện tử 4 thì, 2 van SOHC, làm cho mát bằng không khí. Công suất tối đa 6,4KW (8,7PS/7.000 vòng/phút).

Yamaha tỏ ra hoạt động khá chuẩn, trong vòng 3 năm đầu nhịn nhường như chơi có phổ quát hỏng hóc. Trong khoảng năm thứ 4 có một số lỗi liên quan tới xích xe, phanh đĩa, và đặt biệt pô của Sirius có hiện trạng bị thủng khá phổ thông, nhưng nhìn bình thường, Yamaha Sirius khá bền bỉ qua thời gian.

Honda Air Blade

Bé gọn song sang trọng, mạnh khỏe, cá tính là điểm nổi bật của chiếc xe tay ga hạng trung Honda Air Blade. Xe được ứng dụng công nghệ LED để sử dụng được bóng đèn cỡ tí hon, nhờ đó tạo ra một tuyến phố nối tiếp mạch trong khoảng bánh trước đến tay lái, với hình khối ngăn nắp.

Honda Air Blade được trang bị công nghệ eSP-125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm cho mát bằng dung dịch, cùng động cơ tích thích hợp với bộ đề ACG. So với thế hệ trước, Honda Air Blade 2016 chiếm hữu khối động cơ mới có hiệu suất hoạt động cao hơn với công suất cực đại lên tới 8,4 kW.

Những chiếc xe máy được dự báo ‘thống trị’ thị trường Việt năm 2017

Honda Air Blade có mức tiêu thụ nhiên liệu tham gia khoảng 2,09 lít/100 km

Honda Air Blade có mức tiêu thụ nhiên liệu tham gia khoảng 2,09 lít/100 km. Đây chẳng phải là chiếc xe dè xẻn nhiên liệu nhất trong các dòng xe tay ga của Honda.

Wave Alpha

Được biết đến như vị cứu tinh của Honda trong những năm 04 tuần khủng hoảng, khi mà Honda Dream đã quá cứng và lỗi thời, Honda Wave Alpha ra mắt trên thị trường như cơn gió mới giải phóng Honda khỏi sự phạm nhân của những thiết kế cũ. Cho đến nay, Honda Wave Alpha cũng không có phổ thông những đổi mới về mẫu mã mà vẫn giữ được nét thảnh thơi, rất dị đặc biệt.

Được trang bị động cơ 4 thì, xy lanh 97cc, làm cho mát bằng không khí cho xe có công suất tối đa lên tới 5,1 kW/ 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đến 7,0 N.m/ 5.500 vòng/phút. Cho xe có khả năng tăng tốc từ khởi động lên 40 km/h chỉ trong 6 giây, khá với tốc độ cao so với đa dạng dòng xe khác.

Những chiếc xe máy được dự báo ‘thống trị’ thị trường Việt năm 2017

Chiếc xe giá rẻ Honda Wave Alpha là sự lựa chọn tốt nhất trong số những xe có cùng tầm giá

Bên cạnh đó, động cơ cũng khá mát khi vận hành, ngay cả trong điều kiện đi với tốc độ cao (trên 60km/h) hoặc trong đoạn đường dài thì Honda Wave Alpha vẫn rất nhẹ.

Nhìn tầm thường, với giá bán 16,9 triệu tiền việt, Honda Wave Alpha là sự chọn tốt nhất trong số những xe có cùng giá bán. Và mặc dầu có những nhược điểm nhưng Wave Alpha vẫn tiếp diễn là chiếc xe được phổ quát người chuộng vì độ bền và giá cả thích hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Honda Lead

Honda Lead có thiết kế khá to và thô, gầm xe hơi thấp; kiến tạo đuôi xe với đèn demi và dụng cụ chiếu sáng hậu Led khá đẹp mắt. Nhìn tầm thường kiến tạo của Lead mang tính ăn chắc, mặc bền. Khác biệt phù hợp với các bạn nữ, những người có gia đình, hoặc các nữ viên chức công sở.

Honda Lead được thiết bị động cơ PGM cho khả năng tiết kiệm xăng cực tốt. Lead dùng động cơ PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, khiến cho mát bằng dung dịch. Với dung tích xy lanh 125cc, Lead được bình chọn là chiếc xe khá mạnh mẽ, và mát trong thời kỳ chạy xe.

Những chiếc xe máy được dự báo ‘thống trị’ thị trường Việt năm 2017

Lead điều hành khá êm ái khi đi lại trong mức tốc độ từ 30-60 km/h

Lead điều hành khá êm ái khi di chuyển trong mức vận tốc trong khoảng 30-60 km/h và nhường như chơi phát ra tiếng động lớn. Chỗ ngồi của Laed rộng rãi, thoải mái cho cả người nhân tố khiển và người ngồi phía sau.

Ngăn đựng của xe của Honda Lead cực rộng với dung tích lên đến 35 - 37 lít, giúp gười dùng có thể tối đa hóa kỹ năng chứa đồ từ chiếc cốp xe cực rộng này. Bình xăng phía trước tạo dựng dễ dàng, thành lập trực tiếp bằng bí quyết vặn vẹo ổ khóa và bấm nút thành lập nắp bình xăng ngay cạnh ổ khóa.

Hiện tại, Honda Lead 2016 có giá bán như sau: Lead phiên bản tiêu chuẩn là 37.490.000 VNĐ và Lead version cao cấp là 38.490.000 VNĐ.

(Theo VietQ)


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét