Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

9X Hà thành khiến cho clip truyền thông điệp không xả rác lồng bồng

Nhìn cảnh rác cồng kềnh ngoài con đường sau đêm ca nhạc chào mừng năm mới tại Hà Nội, Ngọc Hân khiến clip với thông điệp “Năm mới mơ ước không rác, Thủ đô nhé!”.

Video

9X khiến cho video truyền thông điệp không xả rác bừa bãi

Ngọc Hân ước muốn mọi người nâng cao tinh thần gìn giữ vệ sinh nơi công cộng để bảo vệ môi trường.

Tối 31/12/2016, hàng nghìn người dân đổ về khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Thủ đô, để hưởng thụ không khí nhộn nhịp trong bữa tiệc âm nhạc chào đón năm mới 2017. Đa dạng người vứt rác ngay trên các con thị trấn.

Ngọc Hân (26 tuổi) - cô gái Hà thành được phổ quát người biết đến với chuyến ngao du 241 ngày trải nghiệm vòng quanh châu Á - đã khiến cho clip ý nghĩa với thông điệp “Năm mới ước mơ không rác, Thủ đô nhé!”.

Trong clip, hình ảnh đường xã khu vực doanh nghiệp tiệc chào đón năm mới tràn ngập rác gồm vỏ bia và nhiều đồ bỏ đi. Hân đã hỏi phổ thông bạn trẻ có vứt rác đúng nơi luật pháp không. Có người thành thật giải đáp họ vứt rác ngay dưới chân mình.

9X Ha thanh lam clip truyen thong diep khong xa rac bua bai hinh anh 1
Cuộc nói chuyện của Ngọc Hân với vài bạn trẻ vứt rác ngay dưới chân sau dùng. Ảnh cắt trong khoảng clip.

Ngọc Hân cho nhân thức cô đi du lịch rộng rãi nơi, rất khó chịu mỗi lần nhìn thấy người khác công bằng xả rác cồng kềnh.

"Chính mình khiến clip với ước muốn đại chúng giữ kẽ thức hơn trong việc giữ gìn vệ sinh nơi công cộng chứ không có ý chỉ trích bạn nào cả", cô gái nói.

9X Ha thanh lam clip truyen thong diep khong xa rac bua bai hinh anh 2
Ngọc Hân là cô gái thích "di dịch". Ảnh: NVCC.

Trước đây, Ngọc Hân được phổ thông người nhân thức đến qua clip Why do I travel? - Tại sao tôi đi ngao du?. Video ghi lại những chia sớt, tâm sự của cô nàng ham mê ngao du trong hành trình vòng vòng vèo châu Á 241 ngày.

Xuyên suốt clip là những cảnh đẹp ở những nơi cô đi qua như Lào, Campuchia, Thái Lan... Kèm những hình ảnh này là bình luận thâm thúy, chạm tham gia trái tim người xem.

Ngọc Hân hiện lên chiến lược thi hành niềm ham mê du lịch trải nghiệm và lăng xê văn hóa vietnam tới phổ thông anh em quốc tế.

Chấm dứt đẹp cho chuyện tình của chàng trai cụt hai chân

Vượt lên bao gian nan, khó khăn từ phía gia đình, Văn Đồng - Lệ Giang cuối cùng cũng về thông thường một nhà tham gia ngày 12/1 tới.

Xả rác lồng bồng tinh thần công cộng xả rác lồng cồng nơi công cộng 9X khiến cho clip mơ ước Hà Nội không rác Lê Ngọc Hân


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét