Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Những người đẹp nhất trái đất làm cho gì khi thức dậy?

Những người đẹp nhất thế giới làm gì khi thức dậy? - 1

Những thói quen có tác động nhất thiết tới sắc đẹp của phụ nữ

Một số thói quen đơn giản tham gia buổi sáng nhiều lúc lại là chìa khóa dẫn tới sự thăng hoa về sắc đẹp của những người thiếu nữ luôn nằm trong top đẹp nhất nhân loại.

Thử xem những người thanh nữ cute khiến cho gì mỗi sáng thức dậy? Và liệu bạn có thể học hỏi được gì trong khoảng những thói quen ấy?

1. Siêu mẫu Lindsay Ellingson

Những người đẹp nhất thế giới làm gì khi thức dậy? - 2

Bữa sáng là bữa mến mộ nhất trong ngày của tôi. Ví như không ăn ở nhà hàng đồ hữu cơ, tôi sẽ trộn sữa chua Hy Lạp với mật ong thuần chất và dâu. Sữa chua cung ứng nhiều protein giúp tôi tràn đầy năng lượng suốt cả ngày khi mà dâu giúp chống oxy hóa, rất khả quan cho làn da. Các chuyên gia cũng khuyên tôi uống nước ấm hoặc nước chín buổi sáng thay vì trà hay café bởi nó sẽ khiến cho dịu bao tử của tôi.

2. Siêu mẫu Alessandra Ambrosio

Những người đẹp nhất thế giới làm gì khi thức dậy? - 3

Tôi thích đưa ra các quyết định vào buổi sáng lúc đang trong hiện trạng thức giấc táo nhất. Đó là nguyên nhân tôi tập yoga, pilates (Các động tác phối hợp nhịp nhàng giữa chân, bụng và đầu giúp ảnh hưởng đến vòng eo). Tập luyện đã trở thành một phần trong lề thói sinh hoạt của tôi, giúp cho tôi luôn luôn trẻ trung. Bữa sáng hoàn hảo của tôi gồm một quả bơ với trứng luộc hoặc rán sơ với dầu dừa, và một cốc café lớn.

3. Siêu mẫu, diễn viên Cara Delevingne

Những người đẹp nhất thế giới làm gì khi thức dậy? - 4

Tôi thức dậy mỗi sáng và viết nguệch ngoạc lên ba trang giấy, về bất cứ yếu tố gì, và nhân tố đó khiến cho tôi bớt điên rồ hơn sau ấy. Đôi lúc việc này cũng khá gian khổ nhưng nó là cách rất tốt giúp phóng thích đầu óc và có thể là nơi tôi phát xuất hiện những ý tưởng mới.

4. Siêu mẫu Miranda Kerr

Những người đẹp nhất thế giới làm gì khi thức dậy? - 5

Tôi thường tập thiền vào mỗi sáng. chậm triển khai là dạng bài thiền giúp tôi khởi đầu một ngày mới ngập tràn năng lượng và một thái độ hăng hái. Tôi cũng tập cả yoga và pilates, thường ít ra là 20 phút. Để nạp thêm năng lượng, tôi ăn sáng với công thức như sau: nước dừa tươi, nửa ly sữa hạnh nhân, một muỗng bột cacao thuần chất, một muỗng bột macca và một muỗng dầu dừa.

5. Siêu mẫu Stella Maxwell

Những người đẹp nhất thế giới làm gì khi thức dậy? - 6

Điều đầu tiên tôi làm mỗi sáng là kiểm tra laptop, mạng phố hội và email. Sau đó, tôi sẽ đi tắm và uống một ly café. Café tham gia buổi sáng là vô cùng quan trọng. Tôi cũng rất thích trà nhưng vẫn giữ thói quen uống café, thường là latte hạnh nhân. Tôi tắm mỗi buổi sáng, yếu tố đó giúp tôi thức giấc táo, cảm thấy tươi mới và sẵn sàng cho một ngày làm cho việc. Tôi cũng xoa kem dưỡng ẩm, dưỡng môi, chải tóc rồi mới thay quần áo và đi ra ngoài.

6. Siêu mẫu Karlie Kloss

Những người đẹp nhất thế giới làm gì khi thức dậy? - 7

Tôi thường dậy khá sớm, uống café và tập dượt hoặc chạy bộ. Chỉ cần 20 phút thôi là đủ giúp tôi sẵn sàng bắt đầu một ngày mới. Sau đó, tôi sẽ tắm và tấn công răng luôn tại phòng tập. Tôi cũng thích dành thời điểm để ăn một bữa sáng no nê, như là với trứng ốp lết và rau bina, bơ và bí xanh, sau đó mới rời khỏi nhà.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét