Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Châu Đăng Khoa: 'Tôi nghẹt thở khi chơi Khách hàng nào là triệu phú'

Châu Đăng Khoa là game thủ thứ 2 trong chương trình Người nào là triệu phú, phát sóng tối 3/1 trên kênh VTV3. Anh vượt qua câu số 12 và giành 40 triệu tiền việt.

Video

Phần thi của Châu Đăng Khoa - Ai là triệu phú

Nam nhạc sĩ vượt lên 12 nghi vấn.

Châu Đăng Khoa là một trong nhì người chơi trong chương trình Bạn nào là triệu phú, phát sóng tối 3/12 trên kênh VTV3. Nam nhạc sĩ vượt qua 12 câu hỏi, giành phần thưởng 40 triệu tiền việt – đây là thành công mà ko phải game thủ nào cũng làm được.

Chia sẻ với Zing.vn về những bình luận đánh giá tốt ngợi trên mạng xã hội, Châu Đăng Khoa cho nhân thức việc vượt qua 12 câu hỏi là điều anh chưa bao giờ nghĩ tới. Khi nhận lời tham gia chương trình, tác giả của ca khúc Tôi thấy hoa tiến thưởng trên cỏ xanh chỉ hy vọng vượt qua được câu hỏi số 10, không nghĩ vượt qua được mức cao như vậy.

“Tôi xem Khách hàng nào là triệu phú trong khoảng tí hon, phổ biến lần đạt yêu cầu nhưng không được chọn nên khi nhận được lời mời tôi đồng ý ngay. Nhưng thú thực là cũng rất lúng túng vì lỡ 5 câu đầu không đúng lĩnh vực của mình mà phải sử dụng trợ giúp thì rất xẩu hổ. Trên phi cơ ra Hà Nội, tôi ôn luyện bằng cách chơi game Ai là triệu phú trên laptop” – Châu Đăng Khoa san sớt.

Nhac si Chau Dang Khoa gianh 40 trieu dong o Ai la trieu phu hinh anh 1
Châu Đăng Khoa vượt qua nghi vấn số 12 và giành phần thưởng 40 triệu đồng. Ảnh: Chụp màn hình.

Trả lời về việc có sức ép khi tham gia một chương trình có kiến thức khá bao quát và phổ thông game thủ đã bị chỉ trích vì không trả lời được những câu đơn giản, Châu Đăng Khoa mách nhỏ anh là người thường xuyên đọc sách báo nên kiến thức tương đối rộng. Nam nhạc sĩ cũng từng tham gia một vài chương trình về kiến thức nên không bỡ ngỡ.

"Bản thân nghĩ chỉ tới tham gia chương trình với mục đích thử sức xem có thể khiến được tới đâu, chơi hết bản thân chứ không đặt nặng giải thưởng. Mình từng xem Hoàng Yến Chibi thi và cũng thực hiện được giải thưởng cao là 30 triệu đồng. Tâm lý mình càng bị đè nặng, rất sợ ngay câu trước tiên mà không nhân thức đáp án phải sử dụng quyền giúp sức. Bằng kiến thức mình từng biết và một tẹo hên chính mình đã vượt qua được câu 12 và quyết định dừng lại" - nam nhạc sĩ nói thêm.

Tuy thế, Châu Đăng Khoa công nhận ngồi trên ghế nóng Khách hàng nào là triệu phú, đối mặt với nhà báo Lại Văn Sâm khó tránh khỏi cảm giác bối rối và sức ép. “Nhì chân tôi đều run, thở cũng khó khăn, đúng là phải đặt chính mình vào địa điểm đó mới nhân thức cảm giác như thế nào” – ca sĩ trẻ nói.

Chính vì vấn đề đó, Châu Đăng Khoa cho nhân thức đại chúng không nên chỉ trích diễn viên Minh Hương khi nghĩ nước Pháp giáp với Australia. Nam nhạc sĩ nghĩ nếu không gặp sức ép tâm lý, Minh Hương sẽ trả lời tốt nghi vấn này mà không cần dùng đến sự giúp đỡ.

Trong cuộc trò chuyện, Châu Đăng Khoa nghĩ rằng người mưu trí mới khiến được nghệ sĩ. Thành ra, việc chỉ trích phổ quát nghệ sĩ không có nền móng kiến thức là thiếu căn cứ.

“Nghệ thuật phải thông minh mới làm được. Tôi biết là rộng rãi anh chị nghệ sĩ rất lanh lợi nhưng lại dành hết tâm lực cho nghệ thuật nên không có phổ quát yếu tố kiện trau dồi tri thức. Tôi nghĩ kiến thức rất quan trọng, đó là thước đó để bình chọn trình độ của mỗi người. Do vậy, ngoài hoạt động nghệ thuật, tôi rất chăm chỉ đọc sách để có kiến thức tốt nhất” – tác giả Đời có bao lăm ngày vui nói thêm.

Anh cũng cho hay phiên bản thân cảm thấy vui vì được dân chúng đánh giá cao.

"Khi tham gia, chính mình lúng túng nhưng cuối cùng đã khiến tốt. Những tri thức thu thập được sau cùng cũng giúp ích cho bản thân. Được sự ủng hộ của người dùng sẽ là nguồn động lực lớn với Khoa, mong rằng thời điểm sắp đến sẽ được gần gũi với khán giả qua những item âm nhạc" - anh san sẻ.

Đoạn ghi hình

Minh Hương 'Quà Anh' ngần ngại Pháp và Australia gần nhau ở Bạn nào là triệu phú

Nữ diễn viên Minh Hương bị chỉ trích vì lưỡng lự Pháp giáp Australia.

Quang đãng Đức - Thành Tín


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét