Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Rơi lệ vì mối tình "âm dương" của cô gái Thái Lan với bạn trai quá cố

Vừa qua, hình ảnh về một lễ đính hôn khác lạ, chỉ có cô dâu và…di ảnh của chú rể tại Thái Lan đã khiến cho cư dân mạng khác lạ ân cần và thông cảm.

Chonticha Detburum, 24 tuổi và chàng cảnh sát Charnarong Noonan, hơn cô 1 tuổi quen nhau từ năm 2011 và đã trải qua đa dạng năm bốn tuần hẹn hò. Cả nhì dự kiến sẽ tổ chức lễ đính ước vào ngày 31/12/2016 và cưới hỏi vào đầu năm 2017.

Đám cưới không chú rể, cô gái trẻ lặng người đau đớn - 1

Hình ảnh đẹp của cặp đôi Charnarong và Chonticha khi anh còn sống

Dĩ nhiên, bao nhiêu dự kiến và mong muốn tươi đẹp đã tan tành theo cái bí quyết gian khổ nhất. 04 tuần 10/2016, Charnarong chạm chán tai nạn giao thông trong khi đang lái xe máy đến gặp người yêu.

Anh chàng bị đa chấn thương, gẫy toàn bộ xương với biến chứng cực kỳ nặng. 1 ngày sau đó, Charnarong tắt thở.

Nhanh nhảu tới gặp bạn trai đang hôn mê tại bệnh viên, Chonticha vô cùng cực khổ và đã ngất lịm trong giây phút anh trút hơi thở sau cuối. Bằng hữu và mái ấm đã ở kế bên giúp cô vượt qua mất mát lớn này.

Đám cưới không chú rể, cô gái trẻ lặng người đau đớn - 2

2 bốn tuần sau ngày bạn trai tắt thở, đúng như lời hứa ước từ trước, Chonticha đến nhà Charnarong để làm cho lễ đính ước

Đám cưới không chú rể, cô gái trẻ lặng người đau đớn - 3

Ở bên cạnh cô giờ này chỉ là di ảnh của bạn trai quá cố

Song sức mạnh của ái tình đã giúp Chonticha đứng dậy. 2 bốn tuần sau ngày định mệnh, đúng tham gia ngày 31/12, ngày mà họ hẹn ước, Chonticha cùng mái ấm mình tới nhà Charnarong và tổ thức lễ đính hôn của hai người theo nghi thức truyền thống. Khổ sở hơn cả, ở kế bên cô chỉ là di ảnh của bạn trai.

Đám cưới không chú rể, cô gái trẻ lặng người đau đớn - 4

Đám cưới không chú rể, cô gái trẻ lặng người đau đớn - 5

Đám cưới không chú rể để lại muôn nghìn đau buồn và mất mát cho đứa ở lại

Trong thời khắc thiêng liêng, cô thực hiện đầy đủ các lễ thức và hẹn rằng sẽ mãi mãi ở bên đấng phu quân đã mất trước sự chứng kiến của 2 mái ấm.

Sau lễ đính ước, Chonticha chia sớt trên mạng thị trấn hội: “31/12/2016 là ngày hạnh phúc nhất của tôi, là ngày chúng tôi mở đầu một cuộc sống vui vẻ mới bên nhau. Chúng tôi đã công ty lễ đính hôn trước sự chứng kiến của ba má hai bên gia đình. Đó là ngày tôi luôn ước mơ khi quyết định sẽ lấy anh.

Lần sau cuối tôi tự nói với bạn dạng thân rằng: “Nhì tháng nữa thôi, chúng ta sẽ đính hôn”, tôi đã vui và chờ mong đến ngày này. Thế nhưng ngày bữa nay, chỉ bản thân tôi ngồi đó với bức ảnh của nhị đứa. Mọi thứ nhường như vẫn còn vẹn nguyên nhưng tôi chẳng thể thấy thú vui và thú vui của anh ấy.

Giả dụ có một yếu tố ước trong năm mới, tôi mong rằng anh ấy có thể thức giấc dậy và nắm chặt tay tôi trong ngày trọng đại này.”

Đám cưới không chú rể, cô gái trẻ lặng người đau đớn - 6

Khuông ảnh cả hai đã cùng khiến dành dụm cho ngày trọng đại của chính mình

Đám cưới không chú rể, cô gái trẻ lặng người đau đớn - 7

Dĩ nhiên thay tham gia đó là nỗi đau vô bờ bến của bạn gái và cả 2 mái nhà

Lời tâm tình đã làm cho đa dạng người không kìm nổi xúc động về tình ái sâu đậm vượt môi trường mà cô gái trẻ bỏ ra cho bạn trai quá cố.

Tình ái bằng cách thức này hay cách thức khác, dù không còn có thể ở bên, để mắt cho nhau thì vẫn sống sót và bất diệt nếu như mỗi chúng ta vẫn ghi lòng tạc dạ và luôn hướng về nhau.


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét