Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tham gia viện khám lưng, người đại trượng phu phát hiện chính mình có thai - VietNamNet

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở Mỹ khi “người đại trượng phu” tham gia viện và nhận thấy bản thân mình đã có thai 21 tuần.

Kayden Coleman mấy hiện giờ bỗng nhiên đau lưng và “anh” nói với bạn trai Elijah rằng hay là bản thân có bầu. Kayden là một cô gái nhưng đã chuyển giới thành đàn ông hơn 10 năm qua. Mỗi năm, Elijah phải bơm testosterone vào người để tăng phần mạnh mẽ và giải phẫu cắt bỏ ngực năm rồi.

Vào viện khám lưng, người đàn ông phát hiện mình có thai

Kayden đã chuyển giới hơn 10 năm nay.

Sau khi đi khám, bác sĩ xác thực “anh” Kayden đã có thai 21 tuần. “Tôi thực sự rất sốc”, Kayden nói. “Tôi không hiểu sao chính mình lại có thai nhanh đến vậy”. Trên trang Youtube của bản thân, Kayden nói rằng “anh” xong xuôi tiêm hormone nam tham gia người hôm 28.3 tới đầu tháng 6 năm rồi để chấp hành giải phẫu ngực.

Năm 2013, Kayden cùng bạn trai Elijah kết hôn và bác mẹ Elijah không nhân thức con trai bản thân lấy một người chuyển giới. Lúc này, họ vẫn nghĩ rằng đàn ông Elijah lấy một người đồng giới.

Vào viện khám lưng, người đàn ông phát hiện mình có thai

Kayden (phải) cùng bạn trai Elijah và con nuôi.

“Tôi nghĩ rằng đây là chuyện tây riêng và nếu như Kayden muốn, anh ấy có thể nói với bố mẹ tôi”, Elijah cắt nghĩa. “Tuy nhiên khi nhân thức Kayden có thai, tôi cho rằng cần phải cho bố mẹ nhân thức. Khiến sao chúng tôi có thể giảng nghĩa được mọi việc khi đứa bé nhỏ được sinh ra sau vài tháng nữa?”.

Kayden mắc chứng cao huyết áp và sẽ sinh con trong thời điểm tới. “Anh” cho nhân thức bản thân không bị phân biệt đối xử khi có con nhưng cảm giác như “đồ thí điểm” khi bị phổ biến học sinh y khoa đến và hỏi han.

Dù mái nhà Elijah gây sức ép nhưng Kayden nói “anh” rất vui vì có một mái ấm vui vẻ. Cặp đôi này dự định sẽ nói với con gái nuôi Azaelia, 22 04 tuần tuổi khi đứa bé xíu tròn 5 năm. “Chỉ cần Azaelia được vồ cập, tôi tin rằng nhỏ xíu sẽ nắm bắt”, Kayden nói.

(Theo Dân Việt)


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét