Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Báo Trung Quốc: 'Kong' lột xác nhờ núi non hùng vĩ vn

Truyền thông Trung Quốc bình luận cảnh sắc vietnam đã giúp "Kong: Skull Island" chân thực như thật.

Trailer Kong: Skull Island Đây là trailer trước tiên do ê-kíp đóng chai phim lên tiếng trong sự kiện San Diego Comic - Con 2016.

Kong: Skull Island chính thức mở bán người theo dõi Trung Quốc trong khoảng hôm 24/3. Kỹ xảo và bối cảnh là những điểm nhấn thu được phổ biến lời đánh giá tốt ngợi từ giới phê bình và người theo dõi nhất.

Tờ Sina cho rằng: “Kong: Skull Island đã đưa khán giả đến gần hơn với sự sáng tạo”. Tờ này đánh giá phim có phổ biến sự đổi mới về kịch bản, chịu mua tòi tìm hiểu những vị trí đẹp mang đến nhân tố chân thật về vùng đất bí hiểm, nơi không thuộc về nhân loại.

Bao Trung Quoc khen nui non Viet Nam hung vi tren phim 'Kong' hinh anh 1
Cảnh sắc huyền ảo trong phim quay tại vietnam.

“Một trong những cái mới giúp Kong bản 2017 trở nên khác biệt là bối cảnh tại vietnam”, tờ này thể hiện sự quan trọng. Trong phim, kế bên vài cảnh quay ở Hawaii, Australia, 70% cảnh quay được thực hiện nay Quảng Bình, Ninh Bình và Quảng Ninh.

Các cảnh quay chính được thực hiện tại khu vực hang Cống Lá - Ba Hang. Ở Quảng Bình, ê-kíp đã có đa dạng ngày quay phim tại hang Tú Làn, đèo Đá Đẽo, Phong Nha - Kẻ Bàng hang Chuột, hồ Lặng Phú. Đoàn phim còn dừng chân tại Ninh Bình.

Theo tạp chí Trung Quốc vì đây là lần trước tiên một công trình Hollywood lấy bối cảnh tại vn nên đã tạo ra sự mới lạ, kích thích người theo dõi.

Bao Trung Quoc khen nui non Viet Nam hung vi tren phim 'Kong' hinh anh 2
Vùng đất là nơi ẩn náu của những quái thú đẩy đà, núi non hùng vĩ và nhân loại trở thành quá bé bỏng.

“Không thể phủ nhận đó là những góc ảnh đẹp, đầy ảo huyền và hùng vĩ. Rộng rãi người không nhân thức đến những cảnh sắc đó trước đó. Nhờ Việt Nam, chúng ta như được tìm hiểu vùng đất của quái thú đẩy đà chưa bao giờ được tò mò”, Sina mô tả. Trang CNQ thì tin rằng sau Kong: Skull Island, ngao du vn sẽ phát triển đặc sắc hơn.

Trước đây, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts san sớt: “vietnam là vùng đất hùng vĩ, là điểm đến đầy tiềm năng cho các nhà khiến cho phim, đạo diễn trên thế giới". Vị đạo diễn còn cho nhân thức sẽ thi hành một công trình quay lại nhiều thước phim đẹp ở vn.

Trung Quốc biến thành 'át chủ bài' có thể giúp 'Kong' thoát lỗ

Chính thức chiếu "Kong: Skull Island" từ hôm 24/3, hoạt động mua bán China đã giúp bom tấn về vua khỉ thu về thêm 22,5 triệu đô la Mỹ. Đằng sau đó là không ít quan điểm bình luận về phim.

'Kong: Skull Island': Bom tấn đứng trước nguy cơ lỗ

Hai tuần sau khi công bố, được hy vọng là bom tấn về doanh thu nhưng "Kong: Skull Island" vẫn chưa thể đạt con số kinh phí các nhà sản xuất đã bỏ ra.

Báo China đánh giá tốt cảnh Việt Nam trong Kong Kong: Skull Island Báo China khen cảnh vn trong Kong


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét