Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bị cản trở ái tình, tuổi teen giết người tình rồi tự tử

Bị ngăn cản tình yêu, thanh niên giết người tình rồi tự sát - 1

Do bị gia đình nghiêm cấm chuyện tình cảm, nam thanh niên đã giết thịt người yêu rồi tự vẫn. (Ảnh minh họa)

Trưa 25/3, ông Lê Thái Minh Tâm - Chủ tịch UBND xã 1, thị trấn Cà Mau, thức giấc Cà Mau cho nhân thức, trên địa bàn tỉnh giấc vừa xảy ra một vụ án mạng gây xốn xang dư luận.

Theo đó, tham gia khoảng 23h40 khuya 24/3, trong một căn phòng trọ, người địa phương phát hiện anh Hữu Toàn (34 tuổi, có mái ấm ở quận Thới Bình, tỉnh Cà Mau) tử chiến trong phong độ treo cổ hủ, bên cạnh là tử thi chị Phạm Thị Nguyên (30 tuổi, quê Quảng Ngãi) với phổ biến vết đâm trên ngực.

Qua khám nghiệm hiện trường và thông tin từ gia đình, bước đầu cơ quan điều tra đánh giá anh Toàn và chị Nguyên là người tình của nhau. Do bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm, anh Toàn và chị Nguyên đã cùng nhau đi làm ở thị trấn 1, thị trấn Cà Mau, tỉnh Cà Mau và có thuê một căn nhà trọ ở địa phương này.

Trước khi xảy ra vụ án mạng, anh Toàn đã nhắn tin cho người em ruột để kể về việc chính mình giết mổ nửa kia và sẵn sàng trẫm mình. Đương nhiên, mái nhà anh Toàn không kịp cản trở hành động của anh.

Theo mái ấm anh Toàn, chị Nguyên từng là thê thiếp của một người anh họ bên nhà nội của anh Toàn. Trước khi anh Toàn và chị Nguyên phát sinh tình cảm với nhau, chị Nguyên và chồng đã ly dị phổ quát năm và chồng của chị Nguyên cũng đã có mái nhà riêng.

Sau khi khám nghiệm thi hài, thi hài của anh Toàn đã được trao trả cho gia đình lo quan tài, khi mà thi thể của chị Nguyên vẫn đang đợi gia đình tới nhận về. Tập đoàn Cảnh sát dò la - Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục dò la vụ việc.


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét