Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục bị người cho vay của mẹ tới đòi tiền - VietNamNet

- Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn :‘Đây là lần cuối tôi trả nợ dùm má tôi – bà Trần Thị Thọ’.

Chiều 7/2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sớt trên trang tư nhân hình ảnh hàng chục chủ nợ bao vây ngôi nhà anh ngay dịp đầu năm mới. Một lần nữa, ông hoàng nhạc Việt buộc lòng nhắc tới người mẹ nợ nần của chính mình bằng lời lẽ xót xa, thuyệt vọng: ‘Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin và không còn dám kì vọng tham gia những điều tốt đẹp dễ chơi của một mái nhà đúng nghĩa…’

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục bị chủ nợ của mẹ đến đòi tiền

Hình ảnh hàng chục chủ nợ vây lạ mắt nhà Đàm Vĩnh Hưng đòi tiền ngay những ngày đầu năm mới.

Qúa mệt mỏi với việc liên tục gặp gỡ phải rối rắm từ những khoản nợ kếch xù của mẹ ruột, Đàm Vĩnh Hưng thông báo khẳng định: ‘Tôi tự hứa với lòng bản thân mình cũng như với rất nhiều những người nhà yêu, đồng đội, dòng tộc... Đây sẽ là lần cuối cùng tôi trả nợ dùm má tôi – bà Nai lưng Thị Thọ".

Mr Đàm thể hiện sự quan trọng: ‘Từ nay bất cứ ai có liên quan đến tiền bạc với má tôi thì tự chịu trách nhiệm. Còn tôi, tôi sẽ phối hợp với gần như những cơ quan chức năng mạnh nhất có thể để giải quyết những khách hàng nào đã và đang hãm hại mái nhà tôi bằng cách tiếp tay cho bà È Thị Thọ…’.

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục bị chủ nợ của mẹ đến đòi tiền

Ưng chuẩn dòng trạng thái không mấy vui miệng, Mr Đàm nhắn nhủ đến người mến mộ: Đừng vì yêu thích Đàm Vĩnh Hưng hay muốn tiếp xúc và cả nể mà mang đến những cho anh và mái ấm. ‘Tôi xưa nay nói được là khiến cho được!’ – ông hoàng nhạc Việt nói về quyết định sẽ ‘thẳng thừng’ của bản thân mình.

04 tuần 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu livestream để chia sẻ về tình cảnh nợ nần của mình. Anh vừa khóc, vừa kể về những áp lực phải trải qua trong phổ quát năm khi âm thầm gánh nợ thay mẹ ruột.

Theo đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giãi bày, mẹ Trằn Thị Thọ từng vay vốn phổ thông người, trong đó có cả người theo dõi ngưỡng mộ Mr Đàm và khách lạ. Dựa vào tiếng tăm của con trai, bà Thọ vay nợ tới hàng chục tỷ đồng và trong 10 năm qua, nam ca sĩ đá khó nhọc trả nợ thay mẹ số tiền hơn 20 tỷ đồng.

Lam Trà


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét