Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Thành phố có số lượng gái mại dâm lớn nhất nhân loại

Thành phố có số lượng gái mại dâm lớn nhất thế giới - 1

Khách du lịch dạo bước qua những cô gái ăn mặc hở hang ở Pattaya.

Theo Mirror, ước tính mỗi năm có hơn một triệu khách tham quan tới với Pattaya, đô thị bờ đông Thái Lan, nhiều người biết đến là thủ phủ tình dục của quả đât. Phổ thông người đến đây vì những nguyên do nhất định.

Pattaya hiện có khoảng 27.000 gái mại dâm. Con số này tương đương 1/5 số cư dân sống tại đây. Mirror so sánh Pattaya là thành phố thời hiện đại của thành Sodom và Gomorrah trong kinh thánh.

Sodom và Gomorrah là một trong những thành phố lớn nhất ở phía đông của Jordan được nhắc tới xuyên suốt Sách Sáng Thế và kinh Tân Ước. Theo Kinh Thánh, Thành phố bị Thiên Chúa phá hủy sau khi các thiên thần chẳng thể tậu thấy người đại trượng phu chân chính ở đây.

Thành phố có số lượng gái mại dâm lớn nhất thế giới - 2

Hơn một triệu khách du lịch đến Pattaya, Thái Lan mỗi năm.

Pattaya nhiều người biết đến là khu du lịch có số lượng phố đèn đỏ lớn nhất trên Quả đât, cùng với các quán bar thuyết trình sex show, câu lạc bộ thoát y. Ánh đèn Neon hẹn hứa hẹn giữa buổi sex show, múa cột, đồ uống giá trẻ và đa dạng hình thức khác.

Theo Mirror, không khó để bắt chạm mặt những phụ nữ Thái Lan ăn mặc hở hang, khuôn mặt trắng bệch vì phấn son và mời chào khách tham quan phương Tây đi mát-xa.

Mại dâm bị cấm ở Thái Lan nhưng Pattaya tỏ ra là một nơi khác biệt. Chỉ riêng đô thị này có hơn 1.000 quán bar, phòng mát-xa và thanh lâu bất hợp lí.

Nhưng Pattaya đang đứng trước tài năng bị chính phủ giữ vững nghiêm ngặt hơn. Năm rồi, nữ Bộ trưởng Ngao du trước tiên của Thái Lan khẳng định sẽ triệt hạ hoàn toàn loại hình du lịch dục tình.

Thành phố có số lượng gái mại dâm lớn nhất thế giới - 3

Pattaya được so sánh với thành Sodom và Gomorrah trong Kinh Thánh.

Bà Kobkarn Wattanavrangkul muốn khách vãn lai tới Thái Lan vì yêu thích những nét đẹp sang trọng của đất nước thay vì bị hấp dẫn bởi những khu phố đèn đỏ.

Tuần này, cảnh sát Thái Lan đã chợt kích vào một nhà chứa bất hợp pháp trong ngày Valentine, bắt giữ một người đại trượng phu quốc tịch Anh khi ông này còn chưa kịp mặc quần.

Nhà thổ bí mật này nấp bóng quán bar thông thường, với cánh cửa dẫn tới những căn phòng riêng ở phía sau.

Thành phố có số lượng gái mại dâm lớn nhất thế giới - 4

Bộ trưởng Ngao du Thái Lan quyết triệt hạ loại hình ngao du dục tình ở nước này.

Khi cảnh sát bước vào, một người đàn ông 62 tuổi vội nhảy ra khỏi giường, quấn chiếc khăn tăm lên người.

Những người nhập cuộc tham gia mô hình mại dâm ở Thái Lan nói hoạt động này hữu ích cho nền kinh tế của tổ quốc, bằng cách thú vị hàng triệu du khách mang một lượng lớn tiền mặt đến.

Nhưng cảnh sát Thái Lan đã mở đầu truy quét gắt gao hơn, trước những mối lo âu về quân lính tình dục và nạn bán buôn người.

Một đơn vị phi chính phủ ở Thái Lan cảnh báo, những con trẻ vô gia cư là đối tượng dễ bị lợi dụng nhất.


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét