Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

PTV ‘nổi tiếng nhưng không nổi hình’ mệnh chung ở tuổi 32

Trần Viết Duy, người gắn bó với công tác phát thanh trong khoảng năm lên 6 tuổi, đã từ trần tham gia ngày 15/2 tại Hà Nội vì căn bệnh u não.

PTV - BTV È cổ Viết Duy là người bạn "tâm giao" của rộng rãi thính giả cả nước. Anh gắn bó với phát thanh trong khoảng năm 6 tuổi. Suốt 26 năm qua, anh là giọng đọc thân thuộc của nhiều chương trình thiếu nhi, thời sự trên sóng VOV.

Trong khi, anh còn được mến mộ nhờ nhập cuộc lồng tiếng và thuyết minh cho một số phim hoạt chừng như Đá tiên, Bos - Người thợ xây vào đầu những năm 2000.

San sẻ về nghề, È Viết Duy từng đùa rằng rằng bản thân chỉ "nhiều người biết đến" chứ không "nổi hình", sinh ra để gắn với chiếc micro nên dù khán thính giả nghe giọng rất "quen tai" nhưng rất ít người nhân thức mặt.

Phat thanh vien ‘noi tieng khong noi hinh’ qua doi o tuoi 32 hinh anh 1
PTV Nai lưng Viết Duy và cung phi. Ảnh: FB cung phi cố PTV Trần Viết Duy.

Sự ra đi của nam phát thanh viên nổi tiếng làm người nhà và đồng nghiệp của anh không khỏi đau lòng.

Trên trang cá nhân, cung phi của PTV È cổ Viết Duy trải lòng: "Béo! Duy béo của em! Em yêu béo 7 năm mới cưới, ở với nhau đã 6 năm rồi, đã có hai mặt con. Cay đắng, ngọt bùi đã trải qua cả, mà em với béo chưa một lần to tiếng vì chuyện hai đứa, chưa một lần ôm đồm nhau xô xát".

"Vậy là đủ với em rồi, béo đi rồi đừng quay đầu lại, em vẫn ổn. Anh ra đi thư thái, ở trên đó có khôn thiêng hộ trì cho em và nhì con. Giai yêu của em! Nhoẻn cười và nhắm mắt xuôi tay anh nhé!", chị viết.

Bên cạnh đó, ông Phạm Trung Tuyến, Phó giám đốc kênh VOV Giao thông Nước nhà - Đài ngôn ngữ vn (VOV), chia sớt: "Viết điếu văn cho đứa em, đồng nghiệp kém tuổi mình đúng tròn một giáp. Đột nhiên thấy thế cuộc đúng thật phù du. Bỗng thấy thời điểm sống của bản thân mình quá phổ biến hoang phí khi mãi chần chờ những việc nên làm cho, chỉ vì những điều vớ vẩn".

Phát thanh viên, biên tập viên Trần Viết Duy (sinh năm 1985, Hà Nội), nguyên là phát thanh viên, chỉnh sửa viên tại Kênh VOV Liên lạc Non sông.



Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét