Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Cảnh sát ‘tấn công sập’ tuyến phố dây cá độ bóng đá tiền tỷ

Chưa tới 10 ngày, số tiền các con bạc cá độ qua phơi bóng đá trên mạng do Lợi (36 tuổi, ngụ Cần Thơ) tổ chức lên tới 8,2 tỷ đồng.

Ngày 16/2, trung tá Phạm Quang Công, Phó trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Cần Thơ, cho biết công ty khảo sát đã tạm bợ giữ hình sự 6 nghi phạm can dự tới tuyến phố dây doanh nghiệp cá độ bóng đá qua mạng, với diện tích lớn, có hàng chục người tham gia đơn vị và sát phạt. Sau người này bị trợ thì giữ để dò hỏi hành vi Công ty tấn công bạc.

Ngoài Nguyễn Hữu Lợi (36 tuổi) giữ vai trò công ty, 5 người còn lại có tuổi đời trong khoảng 25 tới 37.

Canh sat ‘danh sap’ duong day ca do bong da tien ty hinh anh 1
Lợi (áo xanh, từ phải qua) cùng các đồng phạm. Ảnh công an cung cấp.

Theo cảnh sát, tuyến phố dây hoạt động được hơn một năm nay và hình thành hồ hết “chân rết”. Sau thời điểm xác lập chuyên án, chiều 13/2, Phòng Cảnh sát Hình sự đã vận động gần 100 đội viên, đồng loạt rà soát và bắt quả tang Lợi cùng đồng bè cánh đang đơn vị cá độ bóng đá và đi giao tiền cho các con bạc trên khu vực quận Ninh Kiều.

Cảnh sát đã tạm giữ 76,7 triệu đồng, 22 thẻ ATM, 8 giấy chuyển tiền cá độ, 2 iPad, dàn máy vi tính, 10 điện thoại, 16 laptop thiết bị cầm tay chứa phổ biến nội dung công ty cá độ bóng đá và ghi số đề. Qua rà soát, các phơi còn đánh dấu trên máy tính và trang mạng do Lợi tổ chức, cảnh sát nhận thấy số tiền cá cược trong khoảng ngày 3/2 tới ngày 10/2 lên tới 8,2 tỷ đồng.

Canh sat ‘danh sap’ duong day ca do bong da tien ty hinh anh 2
Tang vật thu giữ. Ảnh công an cung cấp.

“Trục đường dây này can dự tới phổ quát nghi phạm, doanh nghiệp với diện tích lớn. Cảnh sát đã theo dõi hơn một năm và bắt đầu triệt phá. Tổ chức thăm dò đang củng cố thủ tục và tiếp tục khiến rõ vai trò store chục người có can dự”, một dò xét viên cho hay.

Truy tố 64 bị can trong các con phố dây tấn công bạc gần 330 tỷ đồng

Ngày 23/1, VKSND vô thượng đã ra cáo trạng truy tố 64 bị can trong các con phố dây tiến công bạc qua trang Dafabet với số tiền giao dịch qua 43 tài khoản lên đến gần 330 tỷ đồng.

cá độ tiền tỷ cá độ bóng đá qua mạng cần thơ diện tích tiền tỷ


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét