Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Mourinho chơi đòn tâm lý khi biết Man Utd đụng Chelsea ở tứ kết Cúp FA

Mourinho chơi đòn tâm lý khi biết Man Utd đụng Chelsea ở tứ kết Cúp FA - Ảnh 1.

Man Utd sẽ gặp Chelsea ở tứ kết Cụp FA tham gia ngày 11/3 với ưu điểm sân nhà thuộc về Chelsea. Đây sẽ là lần thứ hai HLV Jose Mourinho quay về Stamford Bridge trên nhân cách thuyền trưởng của Man Utd. Ở lần trước, "Quỷ đỏ" chịu thua với tỷ số 0-4.

Khi biết tin sẽ đối đầu với Chelsea, Mourinho nói rằng ông ấy không có phản ứng gì khác lạ cả và còn chỉ rõ sự khác biệt giữa nhị đội. "Chúng tôi sẽ đá ở Europa League, đá bình thường kết Húi Liên đoàn, cố gắng tham gia tốp 4 Trác tuyệt Anh. Tôi có phần đông trận chiến phải lo nghĩ. Chelsea thì chỉ có thể lo ngại cho Hớt tóc FA thôi. Họ có còn trận mạc nào để cố gắng nữa đâu".

Mourinho chơi đòn tâm lý khi biết Man Utd đụng Chelsea ở tứ kết Cúp FA - Ảnh 2.

Man Utd vượt qua vòng 5 nhọc nhằn khi hạ Blackburn 2-1. Phải nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi Paul Pogba - Zlatan Ibrahimovic khi tham gia sân thay người, Man Utd mới làm bàn quyết định.

Tham gia giữa tuần này, Man Utd đá trận lượt về với St-Etienne. Tham gia cuối tuần, Quỷ đỏ sẽ bước tham gia trận tầm thường kết Cúp Liên đoàn với Southampton, nơi Mourinho có cơ hội giành danh hiệu trước tiên cùng Man Utd.


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét