Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

50 sắc thái Đen và 10 câu chuyện có thể bạn chưa biết... - Tuổi Trẻ Online

Jamie Dornan và Dakota Johnson trong 50 sắc Đen - Ảh: imbd

Nam tài tử Jamie Dornan ngại khoe cơ bắp?

Trong truyện, chàng doanh gia Christian Grey được diễn đạt là có thân hình cường tráng và săn chắc nhưng Dornan lại khước từ quay các cảnh tập gym, thay vào đó chọn lựa động tác yoga như chính thị hiếu của anh ngoài đời.

Dornan cũng cho hay anh khá… mắc cỡ khi coi lại phần một vì body lúc đó chưa chuẩn do thời gian kiếm được vai và quay phim khá gấp rút. Với phần nhị, Dornan mất gần một năm cần cù sport để… cởi áo cho đẹp!

Dakota Johnson

“Bàn việc riêng” với đạo diễn

Cả Jamie Dornan và nữ chính Dakota Johnson đều có những… buổi mua bán niềm nở chỉ ba người với đạo diễn James Foley. Họ thường thay đổi một số chi tiết hoặc đạo cụ trong phim để tạo tính chân thực cho cảm xúc của anh hùng.

Nhiều cảnh nóng của 50 sắc thái Đen được cho là khiêu dâm

Đạo diễn phần một tháo lui vì sợ… mất uy tín?

Sam Taylor-Johnson, nhà khiến phim từng được gắn danh hiệu triển vọng qua thành quả Nowhere Boy đã tuyên bố không quay về làm cho các phần tiếp theo của 50 sắc thái một 04 tuần sau khi phim sản xuất và nhận những lời chỉ trích thậm tệ.

Tuy chiến thắng nổi bật về doanh thu nhưng việc bị chê làm Taylor-Johnson ái ngại. Hiện chị đang thực hiện dự án phim truyền hình Gypsy và số đông lui về hậu đài ủng hộ chồng là a ma tơ trẻ tuổi Aaron Taylor-Johnson vừa nhận được đề cử Quả cầu quà.

Câu chuyện lãng mạn và sexy là những nhân tố khiến cho 50 sắc thái hot trên toàn trái đất

Cảnh nóng nhất đã bị cắt từ ngay bạn dạng phim bên Mỹ?

Dakota Johnson diễn đạt cảnh quay trên bàn bi-da kéo dài một tuần khi mà với Dornan cảm giác như… một bốn tuần diễn tập. Khi được hỏi liệu cảnh cắt ấy có nằm trong bản DVD tạo ra sau đó hay không, Johnson chỉ nói “hi vọng là có”.

Dakota Johnson

Johnson đã không còn ngại khỏa thân?

Từng tuyên bố không để bố mẹ (cũng là diễn viên) xem các phần tiếp theo của 50 sắc thái nhưng diễn viên sinh năm 1989 này nhịn nhường như đã bớt căng thẳng sau lần đầu đóng cảnh nóng. Cô tiết lộ bản thân mình và bạn diễn Jamie Dornan đã quá thân thiện và không còn ngại ngùng khi phải… trần truồng trước mặt nhau.

Khác với Johnson, Dornan đã có mái ấm riêng nên áp lực bỏ ra cho anh khá lớn. “Tôi thường phải chọc cười và tậu những cảnh huống vui nhộn để bớt căng thẳng suốt thời kỳ quay với Johnson, khi cô ấy lú nào cũng trong phong độ khiêu khích và… không mặc gì cả!”.

Dù bị imdb cho điểm rất thấp nhưng thu nhập của 50 sắc thái Đen vẫn rất cao 

Phim đổi “style” vì ngại nhận Mâm xôi quà?

Thất bại về mặt chuyên môn của phần một làm cho nhà sản xuất Universal Pictures quyết định liều lĩnh là thay đổi… phân mục phim, từ tình cảm ướt át sang kiểu phim ly kỳ pha chút ghê rợn.

Vẫn giữ khung câu chuyện chính về kín đáo thế cuộc Christian Grey nhưng bằng các thủ pháp điện ảnh trong đó có phần âm thanh và công nghệ cắt dựng… tạo nên mạch phim thuyết phục và “sâu” hơn cho 50 sắc thái đen.

Ở VN, không ít phút có cảnh sex của nhị anh hùng chính đã bị lược bỏ 

Ramona Braganza là khách hàng nào?

Nữ huấn luyện viên thể hình này chính là người đưa ra hình thức luyện tập hình thể với cả Jamie Dornan và Dakota Johnson trong suốt 5 bốn tuần ròng rã khi đoàn phim ghi hình tại Vancouver, Canada cho cả phần nhì và ba của phim.

Theo Braganza bật mí, cô bỏ ra nhị buổi tập với Dornan và bốn buổi với Johnson, mỗi lần tập 40 phút bất kể diễn viên rãnh lúc nào với hình thức đặc biệt bởi cả nhì đều đã có thời kỳ luyện tập lúc trước.

Với đà thắng lợi này, có nhẽ phần 3 của 50 sắc thái sẽ nhanh lẹ được khiến tiếp

Red Room được thay đổi toàn cục!

Với khán giả đọc truyện và theo dõi phần một, Red Room trong căn hộ sang chảnh của Christian Grey là nơi diễn ra các cuộc mây mưa, có ý nghĩa khác biệt quan trọng trong phim.

Dĩ nhiên khi đạo diễn James Foley đến hiện trường, ông đã cho thay đổi toàn thể phương pháp bài trí để “sặc mùi tính dục và trông gợi cảm hơn!”. Tác giả tiểu thuyết E.L. James cho biết chị khá ưng ý khi nhận ra căn phòng, nhất là bậc thang lát gạch trong suốt!

Nhì diễn viên chính không hề là diễn viên hạng A nhưng vẫn đủ sexy cho khán giả 

Fans muốn Elena Lincoln về tay a ma tơ khác

Elena Lincoln là hero mới cứng có tăm dạng bí mật và tác động khác biệt đến đời sống tính dục của Christian Grey. Trước khi lên tiếng nữ diễn viên từng đoạt Oscar Kim phụ trách vai Elena, người hâm mộ đưa ra ba cái tên đình đám là Kim Cattrall, Michelle Pfeiffer và Charlize Theron với hi vọng thuyết phục nhà đóng chai chọn.

50 sắc thái Đen vẫn đang chiếu ở rạp Việt 

Nhạc phim toàn sao “bự”

Cùng với thắng lợi của bạn dạng hit Love Me Like You Do từng được đề cử Oscar nhạc phim trong phần một, các nhà đóng gói tập trung toàn tăm tiếng nổi tiếng như Taylor Swift, John Legend, Sia và một loạt DJ như Kygo, Halsey… hát cho phần hai.

MV bài hát chính I Don’t Wanna Live Forever hiện đã có 77 triệu lượt xem và nghe trên Youtube.

ĐỨC TRẦN

Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét