Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Lời khai nghi can làm thịt chồng người tình rồi giấu trong rẫy

Tối 16/2, đại tá Phùng Tất Thành, Trưởng phòng tham mưu (Công an tỉnh giấc Lâm Đồng) cho nhân thức tổ chức chức năng đang củng cố giấy tờ để khởi tố Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ thị trấn Lộc An, quận Bảo Lâm) về hành vi "Giết mổ người" và "Cướp của cải".

Nạn nhân được xác định là Vũ Duy Hành (35 tuổi, ngụ thị trấn Lộc Phát, TP Bảo Lộc).

Theo đại tác Thành, anh Hành mất tích từ ngày 16/12/2016. Dĩ nhiên, tới ngày 22/12/2016, mái ấm nạn nhân mới trình báo tổ chức tính năng thị xã Bảo Lâm. Sau khi hấp thu thông tin, công an đã đơn vị tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến ngày 2/2, Công an huyện bảo Lâm và Phòng cảnh sát dò hỏi tù đọng về trật tự thị trấn hội công an tỉnh giấc lập chuyên án và hơn 10 ngày sau đã bắt được nghi can gây ra vụ án mạng.

Lời khai nghi can giết chồng người tình rồi giấu trong rẫy - Ảnh 1.

Nghi can Đức được công ty dò la đưa tới khu vực giấu xác anh Hành. Ảnh: Minh Quý.

Bước đầu, Đức khai kiếm được có quan hệ tình cảm với hiền thê nạn nhân nên rạng sáng 16/12/2016 đã đến chòi rẫy của anh Hành tại thôn Từ Liên, thị trấn Lộc Tân, dùng dao giết mổ người này. Sau đó, nghi can đưa xác nạn nhân về chôn tại một rẫy cà phê của cư dân ở thôn An Bình, phường Lộc An.

Tại tập đoàn điều tra, Đức công nhận bản thân và chị È Thị Tuyết Hương (29 tuổi, hậu phi nạn nhân) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong giai đoạn Đức thịt anh Hành, chị Tuyết chứng kiến và biết tổng thể sự việc nhưng không tố cáo.

"Không những không tố giác Đức giết thịt chồng mà Tuyết còn loan tin anh Hành bỏ nhà đi chơi với bồ. Dường như, sau khi giết thịt anh Hành, Đức đã lấy điện thoại nhắn tin cho gia đình với nội dung bản thân đi chơi với bồ nên những người nhà mới không trình báo công ty tính năng ngay", đại tá Thành nói.

Lúc trước, chiều 16/2, Công an thức giấc Lâm Đồng đã bắt đầu khai quật thi thể anh Vũ Duy Hành được chôn tại một rẫy cà phê tại xã Lộc An để điều tra khiến rõ duyên do tử chiến.

Anh Hành bị nghi can Đức giết hại vào rạng sáng 16/12/2016 tại phường Lộc Tân rồi mang tới khu vực trên phi tang.


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét