Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tin HOT sport 16/2: Serena táo bạo làm người mẫu áo tắm - Thể thao

Serena táo bạo làm cho người mẫu áo tắm: Sau khi vững tiến thưởng ở ngôi số 1 thế giới ở tuổi 35, Serena Williams đã quyết định mua cho bản thân một thử thách mới. Vừa qua, cô nhận lời khiến cho người mẫu áo tắm và không ngần ngại khoác lên mình những bộ đồ vô cùng gợi cảm. Serena chia sớt đây là lần đầu tiên cô diện những mẫu áo táo bạo như vậy đồng thời cho biết sẽ còn nóng bỏng hơn nữa trong tương lai.

Tin HOT thể thao 16/2: Serena táo bạo làm người mẫu áo tắm - 1

Serena tự tin khi lần đầu làm cho người mẫu

Cầu lông Việt Nam thảm bại trước Nhật Bạn dạng: Tối muộn ngày 15/2, lượt đấu thứ 2 bảng C giải cầu lông Robot 2017 giữa vietnam và Nhật Bản mới hoàn thành. Dù phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp song các tay vợt chủ nhà chẳng thể gây bất ngờ. vn để thua đậm ở cả 5 nội dung tiến công song song dừng bước ngay từ vòng bảng. Trận sau cuối hồ sơ chạm chán Philippines diễn ra tham gia 19h ngày 16/2

Kết quả vietnam - Nhật Phiên bản

Đỗ Tuấn Đức/Phạm Hồng Nam - Hiroyuki Endo/Yuta Watanabe (8-21, 10-21)

Nguyễn Thùy Linh - Sayaka Sato (16-21, 13-21)

Phạm Cao Cường - Kazumasa Sakai (11-21, 3-21)

Vũ Thị Trang/Nguyễn Thị Sen - Shiho Tanaka/Koharu Yonemoto (5-21, 3-21)

Đỗ Tuấn Đức/Lê Thu Huyền - Kenta Kazuno/Ayane Kurihara (11-21, 18-21)

SAO bóng rổ NBA "háu ăn": Dù là những vận động viên nhiều năm kinh nghiệm song các ngôi sao bóng rổ giải nhà nghề Mỹ NBA luôn chạm mặt gian nan trước sức thu hút của những món ăn giàu chất béo. Trong buổi chuyện trò trên Fox Sport, chuyên gia dinh dưỡng Steve Hess cho nhân thức có số đông cầu thủ lớn lén ăn những món bị cấm như gà chiên hay pizza. bên cạnh đó, Hess cũng khẳng định đang tìm hiểu một loại đồ ăn mới vừa ngon toàn vẹn dinh dưỡng cho giới cầu thủ.


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét