Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Thêm một người chết trong vụ ngộ độc rượu ở Lai Châu - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Bên cạnh đó, có năm người cùng tậu và uống rượu tại khu chợ có rượu gây độc đã đến khám tại Trọng điểm Y tế quận Phong Thổ, Lai Châu. Tính tầm thường có tổng cộng 49 nạn nhân (cả những người chết và ngộ độc) trong vụ việc này.

UBND tỉnh giấc Lai Châu cũng đã có hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân, mức 24 triệu đồng/hộ mái nhà có người thiệt mạng, những người bị ngộ độc phải tham gia viện điều trị được cung cấp 2 triệu/người.

Cũng trong ngày bữa nay, đoàn công tác gồm 16 chưng sĩ chuyên khoa mắt, thận, chống độc… của Bệnh viện Bạch Mai đã tới Lai Châu để hỗ trợ vấn đề trị cho các nạn nhân. Trước đó, 2 chưng sĩ của Trọng điểm chống độc Bệnh viện Bạch Mai lên tăng nhanh ngay sau khi có những người bị ngộ độc đầu tiên vào viện.

Theo ông Đỗ Văn Giang, giám đốc Bệnh viện đa khoa Lai Châu, hiện tại còn 24 bệnh nhân đang được vấn đề trị tại các bệnh viện. Khoảng 1/4 số bệnh nhân này có thể hiện nhìn mờ và không dễ dàng bình phục về tâm thần và thị giác.

Quận Phong Thổ cũng đã đơn vị 4 đoàn công tác, đến từng nhà tại các phố Ma Ly Chải, Quà Ma Chải, Sì Lờ Lầu quận Phong Thổ, là khu vực có mua bán loại rượu có nguy cơ gây độc, niêm phong số đông rượu đang được bán, đã được dân mua về nhà, và gửi kiểm nghiệm.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét