Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Kiều nữ "Sư tử Hà Đông" mỹ miều như gái 18 dù đã U40

Kiều nữ "Sư tử Hà Đông" mỹ miều như gái 18 dù đã U40 - 1

Trương Bá Chi xinh đẹp và tươi tắn dù đã trải qua 2 lần sinh đẻ và nhiều sóng gió thế cuộc

Trương Bá Chi năm nay cán mốc tuổi 36, là diễn viên, ca sĩ , MC kiêm người mẫu giới thiệu rộng rải nhiều người biết đến ở Hồng Kông. Cô là mỹ nữ trước tiên được vua hài Châu Tinh Trì phát hiện và mời nhập cuộc vào phim đầu tay. Sau vai diễn Liễu Phiêu Phiêu trong bộ phim Vua hài kịch của Châu Tinh Trì,  Trương Bá Chí chính thức bước vào lĩnh vực điện ảnh và đạt được phổ quát giải thưởng danh giá.

Năm 2006, Bá Chi gặp và kết hôn với nam diễn viên Tạ Đình Phong, rồi quyết định rời khỏi làng giải trí. Tuy nhiên cuộc hôn nhân đã chấm dứt sau 6 năm ngắn ngủi vì nữ diễn viên vướng vào scandal lộ ảnh "nóng" của Nai lưng Quán Hy, gây chấn động dư luận năm 2008.

Sau ly dị, người đẹp quyết định nhận nuôi cả nhị cậu con trai để chồng cũ có thể sản xuất sự nghiệp và gây dựng cuộc sống mới. Năm 2012, cô quay lại làng giải trí và được truyền thông Trung Quốc đón chờ hăng hái.

Kiều nữ "Sư tử Hà Đông" mỹ miều như gái 18 dù đã U40 - 2

Trương Bá Chi thuở mới tham gia nghề, đóng phim hài cùng Châu Tinh Trì

Kiều nữ "Sư tử Hà Đông" mỹ miều như gái 18 dù đã U40 - 3

Kiều nữ "Sư tử Hà Đông" mỹ miều như gái 18 dù đã U40 - 4

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết duyên năm 2006, ly hôn năm 2011

Mặc dầu thường xuyên phải thức đêm khiến cho việc, quay phim và đã trải qua nhì lần sinh đẻ nhưng dung nhan của Bá Chi vẫn cực kì xinh đẹp, tỏa sáng. Dưới đây là cách khiến cho đẹp của nữ diễn viên:

Bảo kê, thăng bằng độ ẩm cho da

Trương Bá Chi rất chú ý việc kiểm soát an ninh độ ẩm cho da, đi đến đâu cô cũng mang theo nước để kịp thời bổ sung cho cơ thể. Nữ diễn viên còn mang theo bình ghé khoáng bé bỏng để dùng ngay khi cảm thấy da bị khô. song song, Bá Chi ăn rộng rãi hoa quả và uống phổ quát canh. Hơn thế, tham gia buổi sáng và tối mỗi ngày, cô đều chú tâm việc làm cho tinh khiết sâu làn da nhờ rửa mặt và tẩy trang. 

Chống nắng và dưỡng da trắng mịn

Ngoài kiểm soát an ninh độ ẩm cho da, bà mẹ nhị con cũng chú trọng việc chống nắng và làm trắng. Đàn ông của Bá Chi thích ra ngoài chơi nên cô thường đi cùng nhưng luôn trâm kem chống nắng và bưng bít kỹ trước khi ra khỏi nhà. 

Người đẹp nghĩ rằng việc chống nắng, khiến trắng da và bảo kê độ ẩm da phải chấp hành mỗi ngày, bất kể mùa nào. Bá Chi khuyên các cô gái phải xoa kem chống nắng ngay cả vào mùa đông, khi mà trời không có nắng, để bảo vệ tuyệt đối cho làn da. 

Bài trừ vết đốm, nếp nhăn và hạn nhạo báng dầu

Trương Bá Chi thường dùng sữa tươi để rửa mặt vì nó có thể khử vết đốm nâu và hạn dè bỉu dầu cho da. Ngoài ra, sử dụng sữa tươi để rửa mặt còn có khả năng thu nhỏ dại lỗ chân lông.

Trước khi ngủ, nữ diễn viên dùng thêm vitamin E thoa đều lên mặt, rồi mát-xa nhẹ nhàng để giai đoạn tuần hoàn máu ở mắt được lưu thông, khiến cho căng da, giảm quầng thâm và nếp nhăn.

Người đẹp lấy thưởng thức thanh sạch khiến chủ, không ăn phổ thông thực phẩm chứa phổ quát dầu mỡ. Cô ăn đa dạng hoa quả có chứa vitamin C và rau xanh. Trương Bá Chi nỗ lực nhân tố hòa quy luật cuộc sống, sớm ngủ sớm dậy và sử dụng mặt nạ hạnh nhân trộn mật ong để làm cho chậm thời kỳ lão hóa. 

Kiều nữ "Sư tử Hà Đông" mỹ miều như gái 18 dù đã U40 - 5

Kiều nữ "Sư tử Hà Đông" mỹ miều như gái 18 dù đã U40 - 6

Kiều nữ "Sư tử Hà Đông" mỹ miều như gái 18 dù đã U40 - 7

Kiều nữ "Sư tử Hà Đông" mỹ miều như gái 18 dù đã U40 - 8

Nhờ vậy mà sắc đẹp của Trương Bá Chi chỉ như gái 18 dù đã 36 tuổi


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét