Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

​Chương trình ưu đãi “lộc tiến thưởng đầu xuân” bỏ ra cho Honda CR-V - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Khác biệt, Honda CR-V thế hệ thứ 4 với những đổi mới hoàn toản cùng với sự mở bán của Honda CR-V 2.4 version cao cấp vào 04 tuần 4-2016 đã nhanh chóng chinh phục đối tượng mua hàng một bí quyết thuyết phục. Kết thúc năm 2016, Honda CR-V đạt số tiền thu về từ việc bán sản phẩm tuyệt vời với 5.101 xe được bán ra, lớn mạnh 13 % so với năm 2015 và tiếp tục khẳng định được sức lôi cuốn hàng đầu trong phân khúc xe SUV 5 chỗ tại vn với doanh số tích lũy gần 20.000 xe.

Sự tin yêu chọn lựa của khách hàng là minh chứng cho những trị giá mấu chốt “đáng tiền” mẫu SUV hiện đại này mang đến: Môi trường phổ quát và nhân thể dụng hàng đầu thị phần, Bình yên 5 sao cao nhất theo ASEAN-NCAP, Dẻo dai - Tiết kiệm nhiên liệu đi cùng chi phí bảo trì bảo dưỡng có lí và hạn độ giữ giá... Không chỉ vậy, CR-V còn kiêu hãnh là mẫu SUV bán nhiều và nhanh nhất trái đất 4 năm liên tục trong khoảng 2013 – 2016 (thống kê bởi Focus2move.com) - khẳng định sự yêu mến và tin cẩn chọn lựa của khách hàng bỏ ra cho nhãn hiệu CR-V trên toàn quả đât.

Để đáp lại sự yêu mến khác lạ của đối tượng mua hàng, trong khoảng ngày 15-02 đến ngày 31-32017, Honda vn thực hiện chương trình lôi cuốn: “Lộc tiến thưởng đầu xuân” bỏ ra cho đối tượng mua hàng tậu Honda CR-V”. Cụ thể, trong khoảng thời điểm trên, người mua tìm xe Honda CR-V và hoàn thành giấy má thanh toán 100% trong thời gian ưu đãi sẽ được kiếm được bộ “lộc tiến thưởng” hên đầy hấp dẫn với tổng giá trị lên đến gần 45 triệu đồng, bao gồm:

- 01 lượng quà SJC 9999 

- 01 phụ kiện trang hoàng chính hãng: cánh lướt gió đuôi xe giúp chiếc xe trở nên khỏe khoắn và bắt mắt hơn và tiền công sơn lắp đặt trên chiếc xe mà đối tượng mua hàng đã sắm

Bên cạnh, đối tượng mua hàng cũng sẽ chiếm được những hỗ trợ khác trong khoảng các Đại lý Honda Ô tô khi sắm Honda CR-V. Honda Việt Nam chờ đợi rằng những khuyến mại thú vị trên sẽ tăng thêm thêm thú vui cho đối tượng mua hàng chiếm hữu Honda CR-V bên cạnh sự thú vị khi cầm lái.

Thông tin chi tiết vui miệng địa chỉ với Đại lý Ô tô Honda và website của Tổ chức kinh doanh Honda vietnam tại địa chỉ: www.hondaoto.com.vietnam!


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét