Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nhị ái nữ 8x, chức lớn của bà Hồ Thị Kim Trâm - VietNamNet

Không chỉ chiếm hữu của cải khủng, 2 con gái của Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đều đang nắm chức phận quan trọng tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang đãng.

Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang đãng (Mã CK: DQC) trong những ngày qua được dư luận khác lạ quan tâm với thông tin gia đình của Thứ trưởng Hồ Thị Kim Trâm đang sở hữu khối của cải khủng ở công ty này.

Trên website của Công ty Điện Quang đãng và trong lên tiếng vốn đầu tư của công ty đều cho thấy, 2 ái nữ của Thứ trưởng Hồ Thị Kim Trâm đều đang nắm những vị trí quan trọng tại đây. 

Hai ái nữ 8x, chức lớn của bà Hồ Thị Kim Thoa

Ban lãnh đạo Công ti trao quyết định bổ nhậm chức danh Phó Tổng Giám đốc cho bà Nguyễn Thái Nga vào ngày 17/11/2015.

Hai ái nữ 8x, chức lớn của bà Hồ Thị Kim Thoa

Bà Nga trao vàng cho người nhà các bệnh nhi tại BV Nhi T.Ư.

Trước tiên phải kể tới người con gái lớn của bà Trâm là bà Nguyễn Thái Nga. Bà Nguyễn Thái Nga sinh năm 1984, tham gia thành viên HĐQT từ bốn tuần 3.2014 và đảm nhiệm Giám đốc chi nhánh Hà Nội Công ti cổ phần Bóng đèn Điện Quang từ tháng 6.2013.

Ngày 17/11/2015, Tổ chức kinh doanh Cũ rích phần Bóng đèn Điện Quang quẻ đã bổ dụng bà Nguyễn Thái Nga, thành viên Hội đồng quản trị, làm Phó Tổng Giám đốc Tổ chức kinh doanh CP Bóng đèn Điện Quang quẻ.

Tính tới tháng 62016, bà Nga sở hữu hơn 4,1 triệu cũ rích phiếu DQC, tương đương tỷ lệ sở hữu 12,01%. Nếu tính giá trị chốt phiên đàm phán ngày 15.2, giá cũ rích phiếu DQC là 59.000 đồng, giá trị của cải của bà Nguyễn Thái Nga tính theo trị giá cổ hủ phiếu tương đương là khoảng 241 tỷ đồng. 

Hai ái nữ 8x, chức lớn của bà Hồ Thị Kim Thoa

Không chỉ có của nả "khủng", bà Nga còn được nhân thức đến là người thiếu phụ có vẻ đẹp sắc sảo. Từ khi được bổ dụng làm cho Phó TGĐ Công ty CP Bóng đèn Điện Quang quẻ, bà Nga cũng nhập cuộc đa dạng sự kiện của tổ chức kinh doanh. Ảnh trên là sự kiện bà Nga trao thưởng cho đối tượng mua hàng trong một chương trình giảm giá dành tặng đối tượng mua hàng của Điện Quang đãng

Hai ái nữ 8x, chức lớn của bà Hồ Thị Kim Thoa

Sinh ra ở bất kỳ sự kiện nào, bà Nga cũng luôn nhãi con. Ảnh chụp bà Nga đại diện Công ti CP Bóng đèn Điện Quang kiếm được giải thưởng “Top 80 Nhãn hiệu Việt điển hình".

Một người con gái khác của bà Hồ Thị Kim Trâm là Nguyễn Thái Quỳnh Lê cũng nắm giữ hơn 2,23 triệu cũ kĩ phiếu DQC, tương đương 6,49%, với trị giá đạt hơn 131,5 tỷ đồng tính theo giá trị cổ hủ phiếu trên hoạt động mua bán chứng khoán.

Theo thông tin từ Tổ chức kinh doanh Điện Quang, ngày 11/4/2016, Ban chỉ đạo Tổ chức kinh doanh Cổ lỗ phần Bóng đèn Điện Quang đãng đã bổ dụng bà Nguyễn Thái Quỳnh Lê giữ chức Giám đốc Công trình Tổ chức kinh doanh CP Bóng đèn Điện Quang đãng.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng 2 ái nữ của Thứ trưởng Hồ Thị Kim Xoa hiện chiếm hữu khối của cải mà phổ thông người phải mong ước. Tính theo giá trị cũ kĩ phiếu trên hoạt động mua bán chứng khoán, 2 ái nữ của bà Hồ Thị Kim Xoa đang có trị giá hơn 372 tỷ đồng.

Hai ái nữ 8x, chức lớn của bà Hồ Thị Kim Thoa

Công ti Cũ rích phần Bóng đèn Điện Quang đã bổ nhậm bà Nguyễn Thái Quỳnh Lê - Giám đốc Công trình Tổ chức kinh doanh.

(Theo Dân Việt)


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét