Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bổ sung duy nhất loại vitamin này để việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn hẳn

Cơ thể bạn cần tới 13 loại vitamin mỗi ngày để duy trì các chất xúc tác cho hoạt động sống. Mỗi  loại vitamin khác biệt lại đóng vai trò khác biệt trong các bức xúc hóa học của cơ thể. Trong số đó, vitamin B là loại vitamin vô cùng hữu dụng cho công đoạn giảm cân.

Vì sao vitamin B lại bổ ích trong thời kỳ giảm cân?

Trong số 13 loại vitamin thân thể cần mỗi ngày, vitamin B là tác nhân chính thúc đẩy tốc độ và chất lượng của giai đoạn mua bán chất. Việc cung cấp đủ vitamin B sẽ giúp lượng trái cây bạn nạp tham gia nhanh chóng được xử lí, từ đó đốt cháy calo hiệu quả hơn.

Trái lại, giả dụ bạn nạp vào thân thể lượng vitamin B thấp hơn lượng cơ thể cần sẽ làm bộ máy trao đổi chất hoạt động chậm rãi hơn. Lượng calo bị đốt cháy thấp hơn khiến việc giảm cân cũng bởi vậy trở thành gian khổ. Chưa kể, thiếu hụt vitamin B làm cho bạn dễ mỏi mệt và kém dồn vào một chỗ. Bổ sung vitamin B cũng làm bạn có một lối sống trẻ trung và vội vàng hơn trong cả ngày.

Bổ sung duy nhất loại vitamin này để việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn hẳn - Ảnh 1.

Bổ sung vitamin B đúng bí quyết là như thế nào?

Tuy vitamin B rất bổ ích trong việc thúc đẩy thời kỳ trao đổi chất nhưng bạn tuyệt đối không nên bổ sung vitamin B bằng cách thức uống các viên nén tổng hợp. Bạn có thể gặp gỡ phải các điều về thận và làm cho tăng nguy cơ ung thư trong trường thích hợp này.

Thay tham gia đó, việc thêm vào thực đơn những thực phẩm hữu cơ giàu vitamin B sẽ là lưa chọn lựa hợp pháp giúp bạn bổ sung vitamin mà không gây hại cho cơ thể. Vài gợi ý cho bạn như:

- Vitamin B1, B2, B6: có trong ngũ cốc, khoai tây, sữa, các loại rau như súp lơ, nấm,…

- Vitamin B3: có phổ thông trong đậu, ca cao, socola và sữa.

- Vitamin B5, B8: có trong đậu nành, các loại giết nội tạng, đặc biệt là gan.

- Vitamin B11: có trong nhiều phần rau xanh và khoai tây,…

- Vitamin B12: các loại thủy hải sản, giết nội tạng, trứng, sữa,...

Bổ sung duy nhất loại vitamin này để việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn hẳn - Ảnh 2.

Một số lưu ý khác:

- Bên cạnh việc bổ sung vitamin B, bạn vẫn cần xem xét tập tành các bài tập giảm cân để cân bằng công đoạn đốt cháy calo của thân thể.

- Ngoài ăn các món ăn chứa vitamin B, bạn cũng có thể uống các loại sinh tố hoặc nước detox chứa vitamin B. Đọc thêm công thức tại đây.

Nguồn: Thefitsystem


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét