Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cháy lớn ở kho trang bị bảo hộ công sức - Tuổi Trẻ Trực tuyến

TTO - Đám cháy bùng lên khoảng 20h đêm 14-2 tại kho vũ trang bảo hộ công huân nằm trong Tổng cục Hậu Cần, P.Minh Khai, Q.Nhì Bà Trưng, Thủ đô. Hàng chục xe cứu hỏa cùng phổ quát xe cứu thương đã được huy động đến hiện trường. 

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Chí Tuệ

Theo rộng rãi cư dân có mặt tại hiện trường, khu vực cháy thuộc dãy nhà kho được Tổng cục Hậu cần cho thuê. 

Đám cháy kèm cột khói lớn làm cho cả khu vực náo loàn.

Hình như kho cháy còn nhiều kho bị doạ dọa.

Thông tin ban đầu, đám cháy lên đường trong khoảng một kho hàng thiết bị chiếu sáng rộng khoảng 300m2. Trong lúc xảy ra cháy không có người trong kho. 

Do nằm ở sâu trong ngõ 199 nên nhóm cứu hỏa phải đẩy nước từ bên ngoài con đường Minh Khai tham gia bên trong khu vực cháy. 

Đến 22h, nhóm chữa cháy gồm hàng chục cảnh sát chữa cháy đã tiếp xúc và phá được các tấm tôn bao quanh kho chứa. Đám cháy sau đó được dập tắt.

Hiện công việc chữa cháy tiếp diễn khai triển, giảm thiểu cháy lan sang kho hàng của các tổ chức kinh doanh khác. Hàng ngũ an ninh vẫn thắt chặt người ra tham gia bên trong khu vực cháy. 

Lực lượng chức năng vẫn tiếp diễn phun nước khiến mát dập tàn đám cháy. Theo thống kê sơ bộ lúc đầu khoảng hơn 300m2 của nhà kho cùng phổ thông đồ đoàn để trong kho bị lửa thiêu rụi. Rấy may không có thiệt hại về người.

Căn nguyên của vụ cháy đang được dò hỏi.

Cảnh sát PCCC tậu phương pháp dập lửa - Ảnh: Nam Trần
Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường vụ cháy - Ảnh: Nam È
Hàng ngũ chức năng tiếp cận hiện trường - Ảnh: Nam Nai lưng
NAM TRẦN - CHÍ TUỆ - THÂN HOÀNG

Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét