Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Giữ lời hẹn với fan, Mỹ Tâm cover 'Phía sau một cô gái'

Chất giọng ngọt ngào của nữ ca sĩ liên hiệp với ca từ da diết trong bài hit của Soobin Hoàng Sơn làm người ái mộ trằm trồ.

Tối 17/2, trang cá nhân của Mỹ Tâm đã chia sớt đoạn đoạn ghi hình quay cảnh cô vừa anh em vừa hát ca khúc "Phía sau một cô gái". 

Nữ ca sĩ còn khiến cho fan yêu thích khi gửi lời khuyên đến tác giả và ca sĩ của bài hit: "Phía sau một cô gái là cả thế giới thu nhỏ xíu lại. P/s: Xin phép hai bạn Tiên Cookie và Soobin Hoàng Sơn nha".

Sau 30 phút, clip này đã được gần 200.000 người xem, kiếm được về 30.000 like (thích), hơn 3.500 lượt san sẻ.

Giu loi hua voi fan, My Tam cover 'Phia sau mot co gai' hinh anh 1
Phần lớn bình luận đều bỏ ra lời khen cho giọng ca mượt mà, đầy tình cảm của "Họa my tóc nâu". Ảnh chụp màn hình.

Trong một đêm nhạc tại TP.HCM bí quyết đây một vài ngày, nữ ca sĩ đã nhận được lời buộc phải bộc lộ chính ca khúc này. Tất nhiên Mỹ Tâm chỉ hát được một đoạn vì... chưa thuộc lời. Sau đó, cô hứa hẹn với fan sẽ về "luyện" lại và biểu thị ca khúc này hoàn chỉnh. 

Trước đây, Mỹ Tâm từng nhận được phổ thông lời đánh giá tốt khi cover ca khúc "Duyên phận", "Yêu xa" và "Grenade" của ca sĩ người Mỹ Bruno Mars.

Mỹ Tâm vừa xem lời vừa hát 'Phía sau một cô gái'

Dù không thuộc lời và chỉ nghe ca khúc 2 lần trước đây nhưng Mỹ Tâm vẫn phục vụ mong muốn của fan khi được đòi hỏi hát bài hit của Soobin Hoàng Sơn.

Mỹ Tâm cover Phía sau một cô gái Mỹ Tâm Phía sau một cô gái Mỹ Tâm cover Mỹ Tâm tấn công bằng hữu piano Phía sau một cô gái Phía sau một cô gái Soobin Hoàng Sơn


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét