Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Tình yêu không bỏ ra cho những người nhanh nhẹn, lừ đừ lại một tí, bạn sẽ sắm được người tình của đời chính mình | GameSao

Valentine là thời điểm các cặp đôi rộn rã với những chuyến đi chơi, buổi hẹn hò kỷ niệm hay các món quà đầy ý nghĩa cho người yêu. Giống như hoa, chocolate cũng là món tiến thưởng được rộng rãi người lựa chọn. Tuy thế, giữa vô vàn các loại chocolate trên thế giới, chọn được loại nào hấp dẫn cũng khiến đau đầu đối thủ.

Nhưng giả dụ nếu có loại chocolate nào mà bảo đảm ăn là có nửa kia, liệu bạn có lựa chọn không?

Đoạn video lăng xê chocolate Galaxy với câu chuyện thu hút thời điểm Valentine.

Lại một lần nữa, xem đoạn ghi hình quảng cáo mà người ta tưởng hạn độ như đang lạc trong một câu chuyện cổ lỗ tích. Cô gái trẻ đô thị trẻ trung, xinh đẹp, có cuộc sống định hình với guồng quay ngổn ngang của cuộc sống. Đương nhiên có vẻ, tình yêu lại là thứ luôn nằm ngoài tầm với của cô. Cứ mỗi lần vị thần tình ái kia nhắm mũi tên tới cô thì lại một lần, nó bay chệch ra khỏi quỹ đạo.

Người xem có thể cảm nhận tính chất thần thoại trong đoạn video giới thiệu rộng rải: một cô gái làm việc trong bảo tàng, nhạc phim dập dồn, da diết, một vị thần tình ái với đôi cánh chân thực, chân thật đến từng chi tiết. Và một tình yêu như được lấy ra từ trong các câu chuyện thần thoại, nữ tính, lãng mạn mà hoàn toàn thình lình. Sau khi cắn miếng chocolate, cô gái trẻ đã chạm chán được người nam nhi của đời bản thân.

Mũi tên nào cô gái này cũng né được hết.

Với thông điệp "Rush less, feel more" (Nhất thời dịch: đừng hối hả, hãy cảm nhận phổ biến hơn), các nhà đóng gói đã đem tới cho người xem không chỉ một đoạn video giới thiệu rộng rải chocolate mà còn là thông điệp tình yêu dễ chơi mà ẩn ý tới dường nào: Ái tình không bỏ ra cho những người vội vàng, thỉnh thoảng nếu lờ đờ lại một chút, bạn sẽ tậu lại người ấy của đời chính mình.

Được biết, đạo diễn của bộ phim lăng xê này là Juan Cabral của tổ chức kinh doanh đóng hộp MJZ. Mở bán chỉ vài ngày trước Valentine, đây dự đoán sẽ là cú hích cho hãng chocolate này trong thời gian mùa ái tình 2017.

Thần tình ái trong đoạn đoạn ghi hình giới thiệu rộng rải.

Emily


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét