Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Justin Bieber bị cảnh sát dò xét vì tội ẩu đả

Nam ca sĩ nhạc pop Justin Bieber vướng vào vòng kiện cáo khi vừa qua anh đã nhập cuộc vào cuộc ẩu đả với những nhân viên nhà hàng tại Los Angeles chỉ vì bị lén quay hình.

Cảnh sát bang Los Angeles (Mỹ) đã đơn vị cuộc khảo sát cáo buộc can dự đến vụ ẩu đả của Justin Bieber tại nhà hàng Serafina West Hollywood.

Vào cuối tuần trước, một nhân chứng tại gia hàng kể lại rằng trong buổi tối đó sau khi lời qua tiếng lại, nam ca sĩ người Canada đã dấn thân đánh nhau cùng với hai viên chức phục vụ của nhà hàng. "Sau đó có phổ thông người khiêu vũ vào can ngăn và yêu cầu Justin Bieber rời khỏi nhà hàng nhưng anh ta đã chối từ", nhân chứng này kể lại. 

Theo nguồn tin US Weekly, một vài nhân viên nhà hàng tại đây đã cố quay hình cuộc chuyện trò của anh cùng với nam diễn viên Kyle Massey. Anh đã yêu cầu các viên chức dừng ghi hình và xoá đoạn video đó nhưng những người này chối từ.

Justin Bieber bi canh sat dieu tra vi toi au da hinh anh 1
Justin Bieber lại dính vào kết tội loạn đả nơi công cộng. Ảnh: AP. 

Khi cảnh sát tới thì nhì viên chức phục vụ đã rời khỏi hiện trường, lúc đó chỉ còn nam ca sĩ Love Yourself. Được biết, chính những người dịch vụ cũng không muốn bị cảnh sát thăm hỏi. Họ chắc chắn chẳng hề muốn tố cáo.

"Sự việc xảy ra tối hôm đó là ngoài ý muốn, chúng tôi cũng không phải có ý định báo cảnh sát. Chắc bạn nào đó trong nhóm thực khách đã gọi và họ ập đến", thây mặt phát ngôn của nhà hàng cho nhân thức. 

Một quang khách khác tại đó đã nói với Us Weekly rằng chủ nhân hit Sorry mới đích thực là nạn nhân. Hiện tại, đại diện của Justin Bieber cũng chưa đưa ra bất cứ lời phát biểu chính thức nào. Đây không phải lần đầu nam ca sĩ 22 tuổi vướng tham gia những cáo buộc pháp lý.

Năm 2014, cảnh sát Los Angeles cũng đã thu được đơn tố giác Bieber trong khoảng một thiếu nữ tuyên bố anh đã cướp laptop dế yêu của cô tại một sân gôn ở Sherman Oaks.

Cùng năm đó, Bieber bị láng giềng đệ đơn kết tội phá hoại nhà của ông ở Calabasas. Sau đó, ngôi sao nhạc pop đã phải chi trả hơn 80.000 đô la Mỹ bồi thường.

Justin Bieber loạn đả ở Mỹ Justin Bieber tiến công nhau Justin Bieber loạn đả với viên chức nhà hàng Justin Bieber bị cảnh sát dò la Justin Bieber


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét