Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tình cảm trong sự kiện

Hai thầy trò Mr. Đàm lúc khoác vai, khi nói chuyện bên nhau trong họp báo chương trình "Trời sinh một cặp".

Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu than thiet o su kien hinh anh 1
Chiều 17/2, Đàm Vĩnh Hưng bảnh bao sinh ra tại sự kiện mở bán chương trình game show Trời sinh một cặp. Anh là một trong hai giám khảo xuyên suốt chương trình bên cạnh ca sĩ hải ngoại Thanh Hà.
Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu than thiet o su kien hinh anh 2
Dương Triệu Vũ nhập cuộc cuộc tranh tài với vai trò đào tạo viên. Em trai Hoài Linh và ông hoàng nhạc Việt không ngại biểu thị sự gắn bó, tình cảm với nhau.
Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu than thiet o su kien hinh anh 3
Vừa qua, trong một bài báo, Dương Triệu Vũ thừa nhận mối quan hệ giữa nhị người là ái tình. Ngược lại, Mr. Đàm phủ nhận. Anh cho biết bản thân mình có người tình ở nước ngoài.
Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu than thiet o su kien hinh anh 4
Diễn viên hài Kiều Oanh diện đầm xẻ ngực sâu. Sau khi chia tay Lê Huỳnh, chị bí hiểm tiếng trong chuyện tình cảm. Có tin Kiều Oanh đang vui vẻ bên diễn viên cải lương Hoàng Nhất nhưng chị từ chối chia sớt.
Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu than thiet o su kien hinh anh 5
Ngọc Thanh Tâm dự sự kiện với trang phục thanh lịch, liên kết quần Tây và sơ mi kiểu. Cháu gái nuôi của Đàm Vĩnh Hưng mới có vai diễn đáng nhớ trong phim Đảo của dân ngụ cư do Hồng Ánh đạo diễn.
Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu than thiet o su kien hinh anh 6
Diễn viên hài Anh Đức sẽ là một trong 12 thí sinh tham gia chương trình Trời sinh một cặp. Anh sẽ tranh tài với đa dạng đồng nghiệp khác như Diệu Nhi, Trung Dũng, MC Minh Ngọc...
Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu than thiet o su kien hinh anh 7
Vũ Hà luôn lựa chọn y phục kiểu cách thức mỗi khi hiện ra ở sự kiện. Anh là một trong 3 tập huấn viên của chương trình bên cạnh Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ.
Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu than thiet o su kien hinh anh 8
Long đẹp trai lần đầu tham gia game show hát. Năm 2016, bà xã anh - diễn viên Phi Nga - gây để ý khi tham gia chương trình Tình Bolero.
Dam Vinh Hung va Duong Trieu Vu than thiet o su kien hinh anh 9
Đàm Vĩnh Hưng chính trực khi giải đáp thắc mắc từ tin báo về việc khó khăn có sự công tâm khi chấm điểm đội của những người thân thương. Theo anh, giám khảo chấm điểm cho thí sinh chứ không phải tập huấn viên. Anh nói bản thân anh không dại bán rẻ hình ảnh của chính mình qua một chương trình. Trời sinh một cặp gồm 12 tập sẽ phát sóng trên VTV3 tham gia lúc 21h thứ 7 hàng tuần, mở đầu trong khoảng ngày 18/2.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi chẳng thể sống thiếu Dương Triệu Vũ'

Ông hoàng nhạc Việt chắc chắn tình cảm đặc biệt bỏ ra cho em trai danh hài Hoài Linh khi cả hai cùng ghi hình ở chương trình Nghệ sĩ mừng xuân 2017.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bình luận


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét