Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

​Showbiz nóng chuyện ngoại tình của đạo diễn U60 và diễn viên phim 18+ - VietNamNet

Nữ diễn viên phim đồng tính nữ 18+ 'The Handmaiden' (Tì thiếp gái) đã công khai tình cảm của chính mình với một nửa lớn tuổi tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 67, bất chấp làn sóng phản đối khốc liệt.

Ngày 19/2 vừa mới đây, Kim Min Hee đã kiếm được giải Gấu bạc cho hạng mục Nữ diễn viên chính lý tưởng nhất tại LHP Quốc tế Berlin lần thứ 67. Đây là một trong những vai diễn cần thiết, góp phần thừa nhận năng lực diễn xuất của nữ diễn viên 34 tuổi, với phần biểu thị chân thực của cô trong bộ phim “On the beach at Night Alone” của đạo diễn Hong Sang Soo.

Kim Min Hee phát biểu khi kiếm được giải tại LHP Toàn cầu Berlin 

Trong bài diến thuyết kiếm được giải, cô đã công khai tỏ tình với vị đạo diễn lớn tuổi khiến đại chúng thực sự căm phẫn. Cụ thể, nữ diễn viên cho nhân thức: “Tôi có được giải thưởng này là nhờ đạo diễn Hong Sang Soo. Tôi muốn bỏ ra tặng giải thưởng này đến anh như một lời cảm ơn. Em yêu anh, Hong Sang Soo”.

Kim Min Hee, The Handmaiden, cô hầu gái, Hong Sang Soo

Kim Min Hee, The Handmaiden, cô hầu gái, Hong Sang Soo

Kim Min Hee rỡ bên người tình lớn tuổi tại LHP Toàn cầu Berlin. Ảnh: Sina

Hành động của Kim Min Hee tại LHP Thế giới Berlin được cho là sự thử thách đối với dư luận và hiền thê cũ của đạo diễn Hong Sang Soo. Trước đó, việc cặp đôi công khai tình tứ trên thảm đỏ tại lễ khai mạc LHP cũng đã trở thành chủ đề hot trên các diễn đài điện ảnh tại Hàn Quốc, làm cho số đông mạng thực sự phẫn nộ.

Cuộc tình bất chấp

Kim Min Hee phụ trách vai chính trong bộ phim điện ảnh “Right Now, Wrong Then” tham gia năm 2015, do Hong Sang Soo viết kịch bạn dạng và làm cho đạo diễn. Bốn tuần 9/2015, đạo diễn Hong thú nhận với cung phi về việc bắt bồ và ngay ngay thức thì dọn ra ở riêng với người yêu kém tuổi. Ông cũng thanh minh ước muốn kết thúc cuộc hôn nhân 30 năm và mạnh tay tuyên bố: “Anh muốn sống với cô ấy. Em hãy tìm cho mình một người đàn ông khác. Cô ấy thấu nắm bắt và cho anh động lực phát triển sự nghiệp”.

Kim Min Hee, The Handmaiden, cô hầu gái, Hong Sang Soo

Bà Hong đích thực bị sốc và suy sụp trước sự ra đi phũ phàng của chồng chính mình. Chia sẻ với tạp chí, bà cho biết: “Chúng tôi đã sống bên nhau hơn 30 năm, cuộc sống hôn nhân làm công chúng đều ghen ganh. Ông ấy là người con trai của mái ấm, rất thân mật, mến yêu hậu phi. Tôi tôn trọng chồng - một đạo diễn tăm tiếng, và rất yêu chồng".

Kim Min Hee, The Handmaiden, cô hầu gái, Hong Sang Soo

Vô vọng, bà tìm tới nhà Kim Min Hee cầu khẩn cô buông tha cho đạo diễn Hong Sang Soo. Tất nhiên nữ diễn viên phũ phàng đáp trả: “Chị nên quản lý chồng bản thân mình tốt hơn”. song song, cô biểu hiện sự tức giận, mắng bà là “kẻ thần kinh” và đòi hỏi người nhà can thiệp, đuổi bà ra khỏi nhà. Mẹ đẻ Kim Min Hee, người đã chứng kiến tổng thể sự việc, khuyên bà Hong ra về và hẹn sẽ thuyết phục con gái chính mình buông rời khỏi cuộc chơi tình bất lương, giúp đạo diễn Hong về bên mái ấm.

Sự phũ phàng của đạo diễn U60

Tháng 11/2016, đạo diễn Hong Sang Soo đệ đơn ly hôn thê thiếp. Tuy nhiên, việc phân xử tại tòa gặp gỡ phổ quát vô ích bởi hiền thê của ông khăng khăng không đồng thuận. San sẻ với báo chí, bà Hong khóc trong tuyệt vọng: “Tôi sẽ không bao giờ ly dị ông ấy. Tôi sẽ chờ ông ấy cho đến chết. Tôi yêu chồng, ông ấy cũng yêu tôi. Bạn nào cũng biết chồng tôi là người nam nhi của mái ấm và ông ấy sẽ trở về thôi”.

Kim Min Hee, The Handmaiden, cô hầu gái, Hong Sang Soo

Tuy nhiên, sự níu kéo của người hiền thê cũ không ngăn cản được đạo diễn Hong Sang Soo đến với Kim Min Hee. Cặp đôi đã quyết định sang Mỹ tạm cư để hạn chế áp lực trong khoảng dư luận. Một nguồn tin thân cận với đạo diễn Hong bật mí, ông đang lên kế hoạch thực hiện một bộ phim mới tại Mỹ. Cặp đôi đã kết duyên “chui” và chính thức sống với nhau như phi tần chồng.

Cuộc tình éo le làm cho sự nghiệp của Kim Min Hee tụt dốc không phanh. Những fan ái mộ trung thành nhất cũng quay lưng với cô. Một vài người theo dõi tức giận, đã thẳng cánh ném bộ sưu tập ảnh thần tượng tham gia áo quan rác. Chương trình trưng bày vật phẩm ảnh do người mến mộ nữ diễn viên thực hiện cũng bị trợ thời hoãn vô thời han. Các thích hợp đồng quảng cáo của Kim Min Hee cũng bị hủy bỏ. Các nhà đóng gói cũng giảm thiểu thích hợp tác với cô trong thời điểm nhạy cảm làm nữ diễn viên chịu phổ thông tổn thất.

Kim Min Hee, The Handmaiden, cô hầu gái, Hong Sang Soo

Đạo diễn Hong Sang Soo đã xong cung cấp tiền học cho con gái của bản thân mình để bù đắp tổn thất về kinh tế cho Kim Min Hee. Tin tức này được bà xã cũ của ông mách nhỏ. Bà cho biết: “Chồng tôi, đạo diễn Hong Sang Soo nói, ông ấy không còn kỹ năng chi thanh toán học tập tại nước ngoài cho con gái chúng tôi nữa. Cả làng tiêu khiển Hàn Quốc đã nhân thức mối quan hệ của ông ấy với Kim Min Hee nên cô ta không còn nhận được lời mời lăng xê hay đóng phim nữa. Chính vì vậy, ông ấy phải chu cấp cho Kim Min Hee và bù đắp cho những tổn thất kinh tế mà cô đang phải gánh chịu”.

Dương Di


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét