Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Nữ hiệu trưởng dốc ngược đầu trẻ, dọa ném qua cửa sổ

Hình ảnh cô giáo măng non cầm chân dốc ngược đầu sinh viên, dọa ném qua cửa sổ khi bao quanh có nhiều trẻ đang ăn khiến dân mạng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra tại một trường măng non dân lập thuộc huyện Bình Thạnh TP.HCM.

Để ép ăn, cô hiệu trưởng đã nâng nhỏ tuổi lên và đưa ra ngoài cửa sổ của tòa nhà trước ánh mắt ngơ ngác của rộng rãi học sinh khác.

Nu hieu truong doc nguoc dau tre, doa nem qua cua so hinh anh 1
Hình ảnh giáo viên măng non nâng nhỏ nhắn lên cao dọa ném qua cửa sổ. Ảnh chụp màn hình.

Vụ việc được một phụ huynh phát hiện khi xem camera của trường và san sớt ảnh lên mạng. Sau đó, cô hiệu trưởng gọi điện xin lỗi và giải thích đó chỉ là đùa giỡn. 

Phụ huynh của bé xíu bị dọa ném qua cửa sổ xác nhận trên một diễn đàn: “Bản thân mình là ba bé dại trong vụ việc trên, mong dân chúng giữ bình tĩnh và bình luận đúng đắn. Hiện nay, dù xác định là sẽ không tiếp tục gửi tí hon ở đây nữa, bản thân mình cũng ghi nhận nhã ý từ phía trường”.

Trên trang cá nhân, mẹ cháu nhỏ cũng khẳng định đã cho con chuyển trường mới. Cô giáo cũng gọi điện xin lỗi và nói rằng đây là việc nô giỡn hàng ngày, bởi vậy gia đình không muốn nhắc tới nữa.

Mua bán với Zing.vietnam chiều 17/2, ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM, cho nhân thức sở đã nắm được thông tin và đang yêu cầu Phòng giáo dục quận Bình Thạnh xác minh nơi xảy ra vụ việc.

Theo ông Hoàng, nếu đúng như trên mạng phố hội san sẻ, sở sẽ xử lý nghiêm sai phép, không bao che.

> Chủ đề: Trẻ mầm non bị bạo hành

Cô giáo măng non ném trẻ như thú bông

Từ tối 17/3, dư luận xôn xang về clip ghi cảnh cô giáo Trường Măng non Dân lập Ngôi Sao Xanh (huyện Nhà Bè, TP HCM) ném con nít ngủ trưa như thú bông.

nữ hiệu trưởng dọa ném trẻ hiệu trưởng dốc ngược đầu trẻ dọa ném cửa sổ trường măng non TP HCM


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét