Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Cậu bé 7 tuổi thao diễn Đờn ca tài tử làm cho khán giả truyền hình bất ngờ

Tham gia lúc 20h, tối Chủ Nhật, ngày 19/02/2017 đã chính thức lên sóng tập 6 chương trình "Đặc tài nhỏ bé" trên kênh HTV7. Khách mời của tập này là Đại Nghĩa - Diệu Nhi.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 2.

Trấn Thành - Diệu Nhi

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 3.

Đại Nghĩa - Mỹ Linh

Cậu nhỏ xíu Dương Công Tuyển, 7 tuổi sinh ra trong clip đánh cộng đồng guitar và cover ca khúc "Ông bà anh". Đại Nghĩa chia sớt chương trình đang "tung hỏa mù" vì khi nhìn vào clip những tưởng là bé dại vừa bè phái guitar vừa hát nhưng thật ra cây anh em guitar trong clip không hề cộng đồng guitar chung mà bầy guitar trong đờn ca a ma tơ nên dự đoán tài năng của bé xíu là đờn ca tài tử. Diệu Nhi cho rằng nhỏ xíu hát rất tích cực nên cho rằng bé dại hát và dancing. Thế nhưng cậu gầy xuất hiện và hát đờn ca a ma tơ làm cho Ban bình luận bất thần.

Không những vậy, Công Tuyển còn bỏ ra tặng cho Ban bình luận một ca khúc khác có tên "Nhỏ dại học luật Bình an giao thông" làm họ vô cùng thích thú. Cậu nhỏ bé yêu cầu hình phạt cho nhị đội là mỗi người phải làm cho tặng cho đồng đội một bài thơ. Và kết quả, cậu bé bỏng chọn lựa về đội của nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 5.

Cặp bằng hữu Lê Minh Quang đãng, Lê Minh Nhựt làm Đại Nghĩa dự báo kỹ năng là nhảy đầm Popping, Trấn Thành chọn khả năng trượt patin. Thế nhưng, nhị cậu gầy hiện ra và biểu lộ khả năng trình diễn xiếc vô cùng tự tin và giỏi. Không chỉ xiếc nón, hai cậu nhỏ bé còn khiến Ban bình luận há hốc khi xiếc với con trăn to. Bên cạnh đó, Minh Quang quẻ – Minh Nhựt còn khiến cho khán giả cực kì yêu thích khi vừa đeo con trăn lên cổ hủ vừa biểu diễn trên chiếc xe đạp ở sân khấu. Cặp đôi lựa chọn về đội Trấn Thành – Diệu Nhi.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 7.

Cậu nhỏ nhắn Dương Thiên Phước – thí sinh đã từng tạo tuyệt vời trong cuộc thi "Thử thách danh hài" hình thành trên sàn diễn tập 6 "Biệt tài ốm". Trấn Thành xét về thiết kế thì thấy cậu nhỏ rất giống MC nên anh dự đoán khả năng dẫn chương trình. Đại Nghĩa nghĩ rằng cậu bé có nguồn nội lực rất mãnh liệt và dồi dào nên dự doán cậu gầy có tài năng giả tiếng động vật. Mỹ Linh dị đồng cùng Đại Nghĩa vì chị nghiêng về dự báo dẫn chương trình.

Cậu bé nhỏ xuất hiện với kỹ năng MC dẫn dắt chương trình dự báo thời tiết. Không chỉ nói trôi chảy, Thiên Phước còn diễn đạt điệu bộ hóm hỉnh qua tiếng nói hình thể làm Ban bình luận cực kì không thể tinh được. Dù dẫn chương trình nhưng cậu nhỏ tuổi chia sớt ước mơ lớn lên sẽ khiến ca sĩ. Diệu Nhi thông báo rất muốn tí hon về đội của bản thân và thử hát 1 đoạn ca khúc "Chị đi sắm em". Cậu bé dại lựa chọn về đội Trấn Thành và Diệu Nhi.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 9.

Bộ ba chị em sinh ba Ngô Hoàng Bảo Ngọc – Ngô Hoàng Bảo Nguyên – Ngô Hoàng Bảo Ngân xuất hiện trong đoạn clip với ba tà áo dài trắng bốp khôi, vừa hát vừa diễn xuất qua từng sườn cảnh. Mỹ Linh - Đại Nghĩa lại nghĩ là dancing múa. Diệu Nhi - Trấn Thành dự báo tài năng của bé dại là biểu diễn nhạc cụ dân tộc. Cuối cùng, ba cô gầy xuất hiện trong chiếc váy đầm đặc sắc và biểu diễn tài năng nhảy đầm múa của mình.

Ba nhỏ bé yêu cầu hình phạt bỏ ra cho đội Trấn Thành là phải khiến sao khiến cho MC Ngô Kiến Huy xúc động. Lúc đó, Trấn Thành kể câu chuyện với điệu bộ đầy xúc động nhưng ngang trái, câu chuyện của anh khiến Ngô Kiến Huy bật cười. Tiếp tới, Diệu Nhi bất thần lao lên sân khấu và ôm ấp chằm lấy "chàng Bắp" để tỏ tình câu "Em thích anh" làm Ngô Kiến Huy hồi hộp.

Kết quả, 3 thí sinh lựa chọn về đội Diệu Nhi – Trấn Thành.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 11.

Cô bé nhỏ Quỳnh Chi, 7 tuổi được cả nhị đội đều chọn lựa kỹ năng ca hát. Cô nhỏ bé hình thành và trưng bày kĩ năng của bản thân là thiết kế thời trang. Sau đó, cô trưng bày 4 mẫu thiết kế khác biệt bỏ ra cho cho 4 vị Ban bình luận.

Với phần suy đoán sai, cô nhỏ bé đòi hỏi hình phạt cho cả nhì là sẽ thiết kế đồ thêm một lần nữa cho nhị đội. Quỳnh Chi băn khoăn không nhân thức lựa chọn về đội nào nên đòi hỏi hai đội oẳn tù tì. Kết quả nhỏ về đội Đại Nghĩa – Mỹ Linh vì đội của nữ Diva giành thắng lợi trước Trấn Thành.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 13.

Với số lượng đánh giá cao nhất, cậu nhỏ tuổi hát đờn ca tài tử Dương Công Tuyển đã giành thắng lợi. Nhân tố này cũng đồng tức thị đội Mỹ Linh – Đại Nghĩa cũng giành được chiến thắng.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 15.

Tập 7 chương trình "Biệt tài bé" sẽ lên sóng vào lúc 20h, Chủ Nhật ngày 26/02/2017 trên kênh VTV3.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét