Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Tâm tư của người thiếu phụ 10 năm chịu đựng chồng trăng hoa - VietNamNet

Có cô bồ trẻ còn trắng trợn gọi điện lúc nửa đêm rủ chồng tôi đi cà phê, ăn ốc luộc và nói nhớ chồng tôi...

Gần 10 năm là bà xã chồng chưa bao giờ tôi nghĩ có ngày tôi lại nỗ lực ly hôn. Tôi đã từng rất yêu chồng, rất sợ mất anh và rất sợ bị người ngoài chê cười, thế nhưng hiện thời tôi không còn muốn sống với cái vỏ bọc mái nhà tuyệt vời nữa…

Chúng tôi yêu nhau trong khoảng khi 2 đứa còn là sinh viên đại học. Tôi học tiếng Nhật nên tốt nghiệp trở thành của hi hữu, ứng tuyển, khiêu vũ việc quá thuận lợi, lương thưởng luôn ngất ngưởng so với mấy đứa bạn cùng quê. Chồng tôi làm cho ở ngân hàng, anh ấy cao 1m80, đẹp trai như người mẫu, giỏi ăn nói và khiến ăn. 

Về tầm thường nhà, chỉ sau 5 năm chúng tôi đã xây được căn nhà 4 tầng bề thế, chồng tôi tậu xe ô tô đi khiến cho. Tôi cũng kịp sinh 2 đứa con đủ nếp đủ tẻ, đứa nào cũng kháu khỉnh và xinh tươi. Bằng hữu tôi luôn so tị nạnh ghen nạnh, người nào cũng bảo tôi sướng nhất trong hội, tiền của - tình ái - con cái đủ đầy, không như phổ biến cặp được cái này thì khuyết cái kia.

Thế nhưng, có khách hàng nào biết đâu, bao đêm nước mắt tôi đẫm gối vì anh quá đào hoa. Anh luôn được cả tá các em trẻ trung xinh tươi vây nói quanh vì hâm mộ. Thậm chí bồ của chồng tôi còn trắng trợn gọi điện lúc nửa đêm rủ đi cà phê, ăn ốc luộc và nói nhớ chồng tôi.

Tâm sự của người đàn bà 10 năm chịu đựng chồng trăng hoa
Ảnh: Huffingtonpost

Chồng tôi biết tôi yêu anh đa dạng, anh thản nhiên đi chơi rồi qua đêm với bồ, bỏ mặc thê thiếp và 2 đứa con thơ trong căn nhà trống vắng. Anh còn nói, các cô gái luôn chuẩn bị dâng tặng tình yêu không tính phí cho anh, chỉ cần được anh tặng lại vòng tay ôm ấp, tặng lại nụ hôn ngọt ngào chứ không cần anh phải tốn chút tình phí nào.

Tôi hờn giận tị tuông thì anh thẳng cánh tuyên bố, tính anh nguyệt hoa quen rồi, không chịu đựng được thì ly dị. Tôi không dám ly dị, dù vậy, làm gì có người thanh nữ nào không nhân thức ghen chồng. Thế nên, chuyện chúng tôi ôm đồm vã vì những người phụ nữ khác cứ diễn ra như cơm bữa.

Có lần cãi vã giằng co nhau một hồi, anh đã thẳng thừng cho tôi cái tát trời giáng. Sáng hôm sau anh lại rỉ tai xin lỗi, vội vàng đi sắm phở về tận phòng cho phi tần ăn sáng. Vì thế, tôi lại mềm lòng, lại chuẩn bị bỏ lỡ mọi lỗi lầm của anh. Tôi cứ tin anh sẽ đổi mới, những mối tình qua trục đường của anh sẽ sớm hoàn thành. Nhưng tôi đã nhầm vì bản tính đào hoa của anh mãi mãi không thay đổi.

Cách đây không lâu, tôi được tin anh lại đang cặp kè với em sinh viên năm thứ 2 và lỡ làm cô ấy dính bầu. Anh về xin tôi được vận động chăm nom bồ vì anh chẳng thể làm ngơ với người đang sắp sinh cho anh một đứa con. 

Cô ấy xa quê, nhà lại có điều kiện kinh tế eo hẹp. Anh không thể phủi tay để cô ấy cô quạnh, tủi nhục trong lúc này. Anh muốn tôi bằng lòng cảnh anh lập phòng nhị bên ngoài, anh hứa hẹn vẫn lo ngại kiêm toàn cho mẹ con tôi, chỉ là ngày cuối tuần tôi hài lòng để anh sang ở với bồ.

Lần này sức chịu đựng của tôi đã hết sạch. Tôi hét lên "Tôi và anh sẽ ly thân ngay tối nay, anh muốn khiến cho gì thì làm cho". Tôi lập tức thu dọn quần áo của 3 mẹ con và bắt taxi về bên ngoại. Sau đó, tôi thuê nhà gần chỗ khiến, 3 mẹ con tá túc trong căn nhà cấp 4 sơ lược nhưng sao tôi thấy tâm bản thân mình thảnh thơi. quái gở. 

Tôi không còn phải đau đáu lo xem chồng đang ăn chơi ở đâu, đang bồ bịch với bạn nào. Lương tôi vẫn đủ sức trang trải cho con cái ăn học, khổ một chút cũng được. Tôi sẽ bắt đầu lại cuộc sống của bản thân để mỗi ngày tôi đều được mỉm cười thật tinh ranh chứ không còn phải héo hắt cực khổ về chồng nữa.

Thế mới nhân thức, đời người con gái 12 bến nước, nào đâu biết được bến đục, bến trong. Tôi không còn muốn sống với cái vỏ bọc mái ấm hoàn hảo trong mắt người nhà và bạn bè nữa. Tôi muốn được sống cho chính mình, vui vẻ, an nhiên, được toàn tâm toàn ý chú tâm 2 con. Các con tôi cũng không còn phải chứng kiến cảnh bác mẹ lục đục, gượng nhẹ vã nhau như trước.

Phổ thông người bảo tôi sao dại thế, đang vui mừng rảnh rỗi không muốn lại đi rước đau đớn tham gia người. Chồng đi gái gú bên ngoài thì kệ anh ta, miễn tiền đưa về nhà toàn diện là được, tức lên bỏ nhau thì con thiếu bố, nhà thiếu tiền, ích gì? 

Tôi không cắt nghĩa nửa lời, tôi chỉ cười nhẹ và bảo "anh ấy đào hoa quá, em không chịu được" và thảnh thơi. bước đi. Đời phụ nữ mà cứ phụ thuộc tham gia cái êm ấm ảo tượng từ chồng thì còn có ý nghĩa gì...

Vợ phát hiện sự thật lặng người sau cánh cửa nhà tắm

Tiếng cười đùa rúc rích, tiếng xối nước ào ào trong phòng tắm, áo quần vất lăn lóc dưới sàn nhà khiến cho tim tôi thắt lại…

Chồng ngoại tình với cô bán hàng rong, vợ kiến nghị kinh ngạc

Chồng bồ bịch thường là vấn đề nan giải của các bà phi tần. Để sắm bí quyết giữ chồng, một chị trong lúc rối trí đã viết đơn kiến nghị công ty chồng nhờ giúp đỡ, với giải pháp… cười ra nước mắt.

Không muốn về nhà sớm vì cảm giác nhớ nhung đồng nghiệp

Đồng nghiệp của tôi cũng không có gì nổi trội về mẫu mã, nhưng ở bên cạnh cô ấy tôi có cảm giác dễ chịu và dễ chịu.

Mẹ chồng sáng sáng chặn cửa, 'soi' quần áo con dâu

Mẹ chồng tôi là một nhà giáo, bà về hưu đã gần 20 năm. Thời của bà, mọi thứ đều phải “khuôn quà, thước ngọc”, con dâu phải luôn cao sang, "xuất giá tòng cu li".

Thùy Dung (Hải Phòng)


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét