Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Bỗng nhập bộ sưu tập 700 xe hơi lạ mắt trên thế giới

Hackenberger, một người đam mê với những chiếc xe hơi trong khoảng khi còn là một cậu ma lanh. Ông đã mở màn sưu tập xe hơi từ khi mới 15 tuổi bằng những đồng tiền mượn vay của người ông nội. Cứ như thế, càng ngày niềm mê say của Hackenberger càng dày thêm.

'Đột nhập' bộ sưu tập 700 xe hơi độc đáo trên thế giới - 1

Lớp bụi phủ lên những chiếc xe hơi của Hackenberger.

Sau này, Hackenberger trở thành một người con trai đạt được mục tiêu khi là ông chủ của một công ti vận chuyển vận trục đường bộ trước khi “dấn thân” vào kinh doanh BĐS, khách sạn... Ông vẫn sống với niềm đam mê của bản thân mình với hành trình đi khắp nước Mỹ để bổ sung thêm những chiếc xe hơi khác lạ vào bộ sưu tập đồ sộ của chính mình.

Nhiều khi, ông chỉ mang một khung xe đi và trở về nhà với một chiếc xe trọn vẹn phòng ban, có thể hoạt động được cùng một động cơ được coi là kỳ quặc. Chính điều đó đã tạo nên một loài người đặc biệt cùng bộ sưu tập xe hơi được coi là lớn và lạ mắt nhất quả đât.

'Đột nhập' bộ sưu tập 700 xe hơi độc đáo trên thế giới - 2

Đa dạng loại xe trong bộ sưu tập của Hackenberger.

Tính đến bây giờ, bộ sưu tập của Hackenberger đã có 700 chiếc xe gồm nhiều loại xe như: xe cổ hủ Studebakers, xe máy kéo, vài xe máy của những năm 40 thế kỷ 20. Thậm chí, bộ sưu tập này còn có những xe hạng sang như Delorean, Bricklin, Porsche, Jaguars và Cadillac.

'Đột nhập' bộ sưu tập 700 xe hơi độc đáo trên thế giới - 2

Phổ quát xe hơi hạng sang được sưu tập.

Đến những năm cuối của cuộc đời, Hackenberger có nhu cầu tân trang lại toàn thể những chiếc xe hơi của bản thân nhưng nhân tố đó là không thể.

Hiện giờ đây, khi ông không còn nữa, những “đứa con cưng” một thời được cất giữ trong một gara với một lớp bụi phủ dày và chúng sắp được bán đấu giá trong thời gian đến cho những người có tầm thường mê say với Hackenberger thay ông chăm sóc.


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét