Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Giấu ma túy trong tất vẫn bị cảnh sát 141 nhận thấy - An toàn hình sự

Tổ công tác Y5/141 – Công an TP Thủ đô vừa cho biết, đã bàn giao 2 đối tượng cùng tang chứng có can dự đến việc tích trữ ma túy cho tập đoàn có thẩm quyền bắt đầu dò hỏi, xử lý theo quy định của luật pháp.

Giấu ma túy trong tất vẫn bị cảnh sát 141 phát hiện - 1

Tang chứng của đối tượng giấu trong tất

Lúc trước, tham gia khoảng 14h30 ngày 13/2, tổ công việc Y5/141 Công an TP Thủ đô khi đang khiến nhiệm vụ tại con đường Nghiêm Xuân Yêm, gần khu vực phổ biến cư CT1 – Bắc Linh Đàm, phố Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội phát hiện 2 nam bạn trẻ điều khiển xe máy mang BKS: 29P1 – 083.28 có nhiều thể hiện nghi ngại đã đòi hỏi dừng xe kiểm tra.

Khi kiểm tra, các đội viên tổ công việc nhận thấy trong túi quần người ngồi sau có một vật khả nghi phồng lên. Thâý có “biến”, đối tượng ngay tức tốc cho tay tham gia túi cầm lấy vật đó và thả xuống đất.

Sau đấu tranh, đối tượng thừa nhận vật trong túi quần vừa định phi tang là chiếc tất của mình. Tạo dựng chiếc tất, cán bộ tổ công việc nhận thấy bên trong có một gói ni-lông nhỏ dại kích thước 7x10cm chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).

Danh tính 2 đối tượng được xác định là Lương Văn Đại (SN 1975, trú tại Hương Nha, Tam Nông, Phú Thọ) và Nai lưng Minh Nghị (SN 1982, trú tại Xuân Quang, Tam Nông, Phú Thọ). Đối tượng Đại công nhận túi ni-lông giấu trong chiếc tất là ma túy đá và vừa mua với mục đích mang về dùng.

Ngay sau đó, cả 2 đối tượng được tổ công tác Y5/141 bàn ủy quyền Công an xã Đại Kim tiếp diễn thăm dò, làm rõ.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét