Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

H&M thành lập siêu thị trước tiên rộng 2.000 m2 ở Thủ đô?

Thông tin tuyển nhân viên của "Tập đoàn bán từng cái bắt mắt H&M" đăng vận tải trên một kênh tin tức cho sinh viên làm cho các giáo đồ cá tính Hà Nội đứng ngồi không yên ổn.

Việc thành lập cửa hàng tại vietnam trong năm 2017 được chính hãng bán lẻ cá tính nổi tiếng H&M đăng chuyển vận trên trang chủ của chính mình từ năm 2016. Dĩ nhiên hãng lại không đưa ra những tin tức cần thiết, như thời gian chính thức công bố, số lượng khu chợ cũng như địa điểm các siêu thị dự định.

H&M mo cua hang dau tien rong 2.000 m2 o Ha Noi? hinh anh 1
Bản tin tuyển nhân viên của "tập đoàn bán từng cái phong cách H&M" đang làm cho dân cư mạng  Hà Nội khấp khởi mừng.

Dĩ nhiên, theo một bản tin tuyển dụng được "Tập đoàn bán từng cái cá tính H&M" đăng tải, tổ chức này đang tuyển phổ biến vị trí để điều hành khu chợ đầu tiên của H&M Thủ đô, có diện tích chí ít 2.000 m2.

Cũng theo thông tin trong bạn dạng tin tuyển dụng, khu chợ H&M đầu tiên tại vn sẽ có vừa đủ các gian hàng như đồ nữ, đồ nam, đồ trẻ con, phụ kiện ... như các khu chợ tiêu chuẩn của H&M trên trái đất.

Hạn chót kiếm được hồ sơ của đợt tuyển dụng này là 24/2 làm cho nhiều người tin rằng, cửa hàng H&M đầu tiên tại Hà Nội sẽ được công bố trong quá trình giữa năm 2017. 

Những ứng cử viên được tuyển sẽ có thời cơ được đi nước ngoài tập huấn trong vòng 3-4 bốn tuần, được khiến việc trực tiếp cho Công ty H&M, không duyệt trung gian.

Trong phổ biến năm cách đây không lâu, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng của các nhãn hiệu cá tính nước ngoài tại Việt Nam tăng cao, do mức doanh thu được cải thiện. Các nhãn hiệu cá tính nổi tiếng có giá tiền có lí như H&M đều đến tay người dùng duyệt y các khu chợ bắt mắt bé nhỏ lẻ nhập hàng từ nước ngoài. 

Sự hiện ra của Zara, Topshop và thông báo chính thức hồi tháng 11/2016 của H&M, là dấu hiệu cho thấy các công ty bắt mắt lớn của trái đất đang mở đầu đưa hoạt động mua bán vn tham gia tầm ngắm. 

Hiện H&M chưa có tin tức hồi đáp chính thức về phiên bản tin tuyển dụng trên.

Zara phủ kiếm được tin đồn tạo dựng khu chợ tại Hà Nội

Người thây mặt của công ty Inditex, công ti mẹ của Zara, Pull & Bear hay rộng rãi thương hiệu nhiều người biết đến khác đã phủ kiếm được tin đồn Zara mở nhị cửa hàng mới tại Thủ đô.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét