Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Nhị bố con nhập cuộc hành hung thương binh sau va chạm giao thông

Hai bố con tham gia hành hung thương binh sau va chạm giao thông - 1

Hình ảnh các đối tượng cùng tham gia hành hung thương binh Hoàng Tiến Vinh được cắt từ clip

Can hệ đến vụ một thương binh bị đánh hội đồng sau khi xảy ra va chạm liên lạc, chiều nay (6/2), mua bán với PV Báo Giao thông, Trung tá Nai lưng Trí Dũng - Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Thủ đô) cho nhân thức, sau thời dò xét, xác minh, công an đã xác định được danh tính của những đối tượng trực tiếp tham gia hành hung thương binh Hoàng Tiến Vin (SN 1955, trú tại phường Phụng Châu, thị xã Chương Mỹ, là thương binh hạng 2/4, tỷ lệ thương tật 61%).

Trong đó, có nhì bố con cùng tham gia hành hung ông Vin là Nguyễn Bá Nhu (SN 1966, ở thôn Kênh Đào, phố An Mỹ, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) và Nguyễn Bá Tài (SN 1992, con ông Nhu cùng liên hệ trên).

Tại cơ quan công an, bước đầu, ông Nhu và Tài đều khai kiếm được có chấp hành hành vi đấm, đá, đánh ông Vin.

Cũng trong hôm nay, ông Vin sau một thời điểm yếu tố trị tại bệnh viện 103 đã chính thức xuất viện. Lúc trước, ông Vin đã có đơn gửi các công ty tố tụng của Thủ đô đòi hỏi khởi tố hình sự vụ án về việc mình bị hành hung sau va chạm giao thông.

Căn cứ các tài liệu, chứng cớ sau khi tích lũy, ngày 5/2, công ty CSĐT Công an quận Chương Mỹ đã ra quyết định khởi tố vụ án “Cố tình gây thương tích”. song song củng cố hồ sơ, tiếp tục thi hành quá trình tố tụng theo quy định.

Như Báo Liên lạc đã đưa tin, ngày 25/1, mạng xã hội lan truyền một clip khoảng hơn 2 phút khắc ghi hình ảnh một người con trai lớn tuổi (sau nàu được xác định là ông Vin) điều khiển xe ba bánh bị một hàng ngũ thanh niên đi xe ô tô mang BKS 29A – 11136 truy nã đuổi, chặn rồi xả thân đấm đá gây thương tích. Mặc dầu được phổ quát người đi các con phố can ngăn, nhưng số thanh niên đi trên xe ô tô vẫn lao vào đấm, đá người đàn ông lớn tuổi. Sau đó, còn khóa tay, áp giải lên xe máy chở đi nơi khác.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét