Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

"Phi Thanh Vân đang có 2 căn hộ, 4 xe hơi, 1 lô đất và tiền tỷ trong trương mục"

Sau khi công khai xin lỗi Phi Thanh Vân vì "giận quá mất khôn" vào tối 5.2 thì trưa 6.2, Bảo Duy - chồng cũ của nữ diễn viên lại bất ngờ đăng một video online để tiết lộ phổ quát kín đáo về Phi Thanh Vân.

Chồng cũ Phi Thanh Vân trải lòng về cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm. Anh cho nhân thức, trong suốt thời gian bên nhau, họ xảy ra phổ biến mâu thuẫn, khác biệt là việc Phi Thanh Vân nhiều lần so sánh anh với những người con trai khác. Ngoài ra đó, anh phủ nhận các lời khiếu nại của Phi Thanh Vân rằng anh từng nghiện ngập, cầm kiếm dọa giết hoàng hậu hay ăn bám....

Anh cho nhân thức, hôm đó, Phi Thanh Vân cầm guốc tiến công chồng nên theo bản năng Bảo Duy mới giơ kiếm lên dọa lại. Cô thậm chí còn chạy tham gia nhà vác dao ra. "Khi Vân nổi xung thì thôi rồi, chỉ còn nước trốn thôi." - Bảo Duy cho biết. Anh còn mách nhỏ từng bị Phi Thanh Vân tức tối cấu xé chồng làm anh sẹo đầy người. 

Bảo Duy chắc chắn anh không nghiện ngập và chuẩn bị đi xét nghiệm nước đái để chứng minh bản thân không sử dụng chất kích thích. Bên cạnh đó, anh cho nhân thức, Phi Thanh Vân luôn nghi ngờ anh là gay. 

"Ví như khách hàng nào xác minh được tôi là "gay" thì tôi thề sẽ tự tận," - Bảo Duy tuyên bố cứng nhắc.

"Phi Thanh Vân đang có 2 căn hộ, 4 xe hơi, 1 lô đất và tiền tỷ trong tài khoản" - 1

Hiền thê chồng Phi Thanh Vân khi còn bên nhau

Về nhân tố mọi người ân cần nhất là vấn đề kinh tế của Phi Thanh Vân và Bảo Duy. Anh khẳng định mình chẳng hề ăn bám hậu phi. Trước khi kết duyên với Phi Thanh Vân, anh kinh doanh bắt mắt vietnam xuất khẩu, không giàu nhưng đủ trang trải cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Dường như đó, Bảo Duy chia sớt trước khi đám cưới, Phi Thanh Vân ở nhà thuê, doanh thu hàng 04 tuần cũng không cao. Bảo Duy cho nhân thức, anh đã ngưng công việc buôn bán riêng để phụ giúp cung phi điều hành công ti và có cơ ngơi như bây giờ. 

Bảo Duy nghĩ rằng, nhờ anh mà tổ chức kinh doanh Phi Thanh Vân giờ có thu nhập tăng gấp 10 lần năm 2014. Hiện tại cô chiếm hữu 2 căn hộ tầm thường cư, 4 xe hơi, 1 miếng đất vi la và tiền tỷ trong tài khoản nhà băng. Dù vậy, khi quyết định ly hôn, Bảo Duy chấp thuận ra đi với nhị bàn trắng tay.

Bảo Duy sẽ chia sẻ phổ thông hơn nhưng chờ phản ứng của Phi Thanh Vân. Anh tuyên bố sẽ bật mí nhiều bí mật "động trời" của "nữ hoàng lắm chiêu" giả dụ cô cư xử không đúng.

"Phi Thanh Vân đang có 2 căn hộ, 4 xe hơi, 1 lô đất và tiền tỷ trong tài khoản" - 2

Phi Thanh Vân từng dành phổ quát lời có cánh ca ngợi ngợi chồng

Trước đoạn đoạn ghi hình online của chồng cũ, Phi Thanh Vân chia sớt, chị cần thời gian để suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa chuyện mái ấm lên mạng cho công chúng biết. Cô cho nhân thức, khi xảy ra mâu thuẫn, cả hai vẫn còn ở thông thường nhà, chỉ mới ly thân nhưng sau một đêm nhậu nhẹt, đi chơi đến sáng hôm sau mới về, Bảo Duy lại công khai việc mái nhà tan vỡ. 

Phi Thanh Vân một lần nữa khẳng định cô muốn ly hôn trước và đòi hỏi Bảo Duy làm giấy đơn phương trước. Nữ diễn viên tố chồng nghiện ngập, ăn chơi trác an táng và chắc chắn anh chỉ có trình độ lớp 7, chẳng hề dính dáng gì tới việc làm ăn của cô. 

Phi Thanh Vân cho rằng, Bảo Duy chẳng phải mong nhớ con tới phát điên như anh nói vì trước nhỏ tuổi Tấn Đức - con tầm thường của nhị người, chồng cũ của cô đã có 2 con riêng với đời hoàng hậu trước.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét