Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Sao nữ Đài Loan cay đắng vì 4 năm tủi hổ khi nuôi mộng nổi tiếng ở Hàn Quốc

Lạng lẽ suốt một thời điểm dài, Lâm Vi Linh bất thần san sẻ về bóng tối trong showbiz Hàn Quốc khi cô tới đây phát triển tương lai.

Vừa qua, nữ ca sĩ Lâm Vi Linh phát triển cuốn sách có tên Giấc mộng Hàn Quốc, ngay tức tốc gây lưu ý trong dư luận. Đã giải nghệ, không còn sinh ra trước đại chúng, cuốn sách này một lần nữa khiến cho nữ nghệ sĩ 37 tuổi biến thành tiêu đề trên phương tiện truyền thông TQuốc.

Lâm Vi Linh khởi nghiệp năm 1999. Cô cùng Chu Ấu Đình, Đình Đình kiến tạo đội ngũ nhạc Những cô gái cute 3EP. Tất nhiên, đội ngũ nhạc không chiến thắng, bắt buộc giải thể. Lâm Vi Linh nhờ gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm được một công ty giải trí Hàn Quốc mời mọc. Cô đồng ý ký thích hợp đồng, bay sang Hàn với giấc mộng biến thành sao châu Á.

Sao nu Dai Loan cay dang vi 4 nam tui nhuc khi den Han Quoc hinh anh 1
Lâm Vi Linh thuộc số ít nghệ sĩ trẻ sang Hàn Quốc thành lập công ty để khởi nghiệp. Ảnh: Ifeng.

Trong cuốn tự truyện của chính mình, Lâm Vi Linh mách nhỏ cô bay đến Hàn tham gia năm 2006. “Tôi chưa bao giờ nghĩ đó là bắt đầu cho chuỗi ngày thảm kịch”, cô san sẻ.

Nữ ca sĩ kể tại Hàn Quốc, mỗi ngày cô phải trải qua 14 giờ đồng tập huấn chặt chẽ. Nhưng cô gọi đó là "14 giờ tập huấn ma quỷ”.

Đáng sợ nhất là việc cô thường xuyên bị quậy phá dục tình, ép quan hệ với các bên. “Ở đây, bất kỳ ai muốn nhiều người biết đến hay có tương lai vững chắc đều phải tiếp khách. Đây là nguyên tắc ngầm tại showbiz Hàn Quốc. Nghệ sĩ nước họ coi chuyện này là điều bình thường, nghệ sĩ nam hay nữ đều phải trải qua. Bạn không khiến, sẽ có những người khác chuẩn bị giành lấy vị trí đó”, Lâm Vi Linh chắc chắn.

Giấc mộng nổi tiếng của cô còn bị tấn công đổi bằng những ngày bị giam lỏng trong tù. “Tôi tố cáo họ, họ nói tôi tự nguyện mồi chài nam nhi. Tòa án đã giam lỏng tôi chờ khảo sát. Người bị tôi khiếu nại cũng không có hoàn thành tốt đẹp, bị giam giống tôi”, cô nhớ lại.

Sao nu Dai Loan cay dang vi 4 nam tui nhuc khi den Han Quoc hinh anh 2
Lâm Vi Linh đổi tên, trở về Đài Loan sau 4 năm bị hành hạ tại Hàn Quốc. Cô đã lập gia đình và có con. Ảnh: Sina.

Sau 4 năm không thể thành công, chấp nhận đủ đắng cay, cô đi về Đài Loan. Lâm Vi Linh đổi tên È Viên Nguyên, kết duyên với một người ngoài ngành nghề giải trí, tuyên bố giải nghệ. Anh đã có một đời hoàng hậu và 3 người con riêng.

Hiện, cô bằng lòng với cuộc sống đơn giản bên chồng cùng con gái.

“Tôi bán quán hàng, mỗi ngày cũng dư dả, đủ chăm chồng chăm con. Tôi không đơm đặt vì giờ tôi không còn là người mê mẩn nhiều người biết đến”, cô trải lòng về cuộc sống hiện nay. Khi đề cập đến việc quay lại showbiz, Lâm Vi Linh tức thì lắc đầu: “Quyết tâm không bao giờ quay lại”.

Sao nu Dai Loan cay dang vi 4 nam tui nhuc khi den Han Quoc hinh anh 3
Cô mở quán ăn ở Đài Loan, cương quyết không quay lại showbiz. Ảnh: Apple.

Sự việc của nữ nghệ sĩ Đài Loan làm cho rộng rãi người nhớ đến "nguyên tắc ngầm trong ngành nghề tiêu khiển Hàn Quốc" gây xôn xao cách thức đây một vài năm nay. Nhiều vụ việc CEO công ty điều hành bị bắt vì hành vi cưỡng bách bị phanh phui. Xót xa nhất là cái chết của nữ diễn viên Jang Ja Yeon. Cô trầm mình tham gia năm 2009, để lại di thư về việc nhiều lần bị điều hành ép phục vụ các ông lớn.

Bê bối bao quanh vụ Junsu vội bán lỗ khách sạn triệu đô la

Theo tin tức mới nhất, nam ca sĩ, diễn viên nhiều người biết đến Hàn Quốc vừa bán hoàn thành khách sạn cao cấp ở Jeju.

Sao Đài Loan tiết lộ suýt bị hãm hiếp ở Hàn Quốc Lâm Vi Linh Sao Đài Loan mách nhỏ 4 năm sống trong âm ti ở showbiz Hàn Quốc


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét