Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Sự vắng mặt bất thường của Đệ nhất phu nhân Mỹ sau 2 tuần chồng nhậm chức

Ông Donald Trump chính thức biến thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ vào ngày 20/1 sau lễ tuyên thệ nhậm chức được chứng kiến bởi hàng triệu triệu người trên khắp quả đât. Vào ngày hôm đó, cả gia quyến của ông hiện ra làm cho đa dạng người không khỏi ghen tuông tị bởi sự đẹp tươi và hào nhoáng, khác biệt là bà Melania Trump. Bà gây tuyệt hảo cho mọi người bằng hình thức đáng yêu và thanh lịch vô cùng. Sau ngày hôm đó, nhiều người đã kỳ vọng bà sẽ biến thành một cái tên mới mẻ sau khi cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama rời khỏi Nhà Trắng.

Đương nhiên, có vẻ như mọi thứ đã nằm ngoài sự trông mong của đa số đại chúng khi từ đó tới nay, đã 2 tuần trôi qua nhưng bà Melania vẫn yên hơi yên tiếng và hầu như không sinh ra trong bất cứ một chương trình phỏng vấn nào cũng như các hoạt động thị trấn hội khác. Vấn đề này có vẻ như hoàn toàn trái ngược với người tiền nhiệm là bà Michelle và đang khiến cho dân chúng vô cùng kinh ngạc.

Sự vắng mặt bất thường của Đệ nhất phu nhân Mỹ sau 2 tuần chồng nhậm chức - Ảnh 1.

Bà Melania Trump sinh ra đầy tuyệt hảo trong lễ tuyên thệ nhậm chức của chồng hôm 20/1 mới đây.

Sự vắng mặt bất thường của Đệ nhất phu nhân Mỹ sau 2 tuần chồng nhậm chức - Ảnh 2.

Trong khoảng gu thời trang cho đến mọi động thái của bà đều được dân chúng chú ý khác lạ.

Đỉnh điểm của sự nghi ngại này nằm ở chỗ cả nhị hoạt động cần thiết mới đây là lễ truy vấn điệu lính Mỹ thiệt mạng và chúc Tết Đại sứ quán Trung Quốc thì ông Donald Trump đều dẫn con gái Ivanka đi cùng chứ chẳng phải là người hoàng hậu xinh đẹp của chính mình. Thêm vào đó, bà Trump cũng không mách nhỏ hay có tin tức nào về các sự kiện hay chương trình nghị sự sẽ nhập cuộc.

Sự vắng mặt bất thường của Đệ nhất phu nhân Mỹ sau 2 tuần chồng nhậm chức - Ảnh 3.

Ông Trump cùng cô con gái Ivanka đến tưởng niệm các đấu sĩ thiệt mạng.

Sự vắng mặt bất thường của Đệ nhất phu nhân Mỹ sau 2 tuần chồng nhậm chức - Ảnh 4.

Ngay cả việc đi chúc Tết Đại sứ quán TQuốc cũng là con gái đảm đang.

Sự vắng mặt bất thường của Đệ nhất phu nhân Mỹ sau 2 tuần chồng nhậm chức - Ảnh 5.

Bà Trump vẫn không phải sinh ra trước bất cứ dụng cụ tin tức quần chúng nào.

Trước đó, bà Michelle Obama cũng nhậm chức mới vào ngày 20/1/2009 và hiện ra chỉ 9 ngày sau đó trong một buổi tiếp tân cho hoạt động tập thể. Những ngày sau đó, bà Obama thậm chí dành cả tháng 2 để làm cho việc với các tập đoàn giáo dục, nội vụ, nông nghiệp để cảm ơn các nhân viên. Bà cũng ăn trưa với thị trưởng Washington vào cuối bốn tuần Giêng năm 2009.

Lý giải cho yếu tố này, tờ US Weekly cho rằng, bà Trump có thể sẽ ở lại New York từ thời gian khá dài để cậu đại trượng phu út Barron kết thúc việc học rồi sau đó mới chuyển động tới Washington. Trong công bố cách đây không lâu nhất, bà Melania Trump cho hay: "Tôi đang xây đắp đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và có kinh nghiệm dày dặn, nhưng để làm được nhân tố đó thì cần phải mất một khoảng thời điểm. Tôi cảm thấy rất sung sướng khi có thể kết hợp các tư nhân lý tưởng để phục vụ quốc gia càng ngày càng tốt đẹp hơn".

Sự vắng mặt bất thường của Đệ nhất phu nhân Mỹ sau 2 tuần chồng nhậm chức - Ảnh 6.

Cậu út Barron Trump vẫn đang bận sự nghiệp học hành ở New York, và đây có thể là căn nguyên làm cho bà Melania không nhập cuộc các hoạt động ở thủ đô Washington cùng chồng.

Đệ nhất phu nhân Melania có xuất thân là một người mẫu, bà bước chân vào Nhà Trắng với chừng yêu mến thấp kỷ lục, chỉ 37% và thấp hơn gần như so với mức hơn 500% của các cu li nhân khác như Michelle Obama, Laura Bush hay Hillary Clinton.


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét