Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Tin mới vụ nhỏ bé 3 tuổi tử chiến sau khi bị mẹ đánh - VietNamNet

 - Khi thấy nam nhi 3 tuổi xin đồ ăn từ du khách tắm biển, người mẹ đã đưa tí hon vào nhà, sử dụng roi tre tiến công phổ biến cái tham gia người.

Tham gia rạng sáng 3/2, bé xíu trai Tuấn Minh (3 tuổi) được người thân đưa đến cơ sở y tế trong hiện trạng hôn mê, trên người có rộng rãi vết bầm tím.

Dù được các bác bỏ sĩ tích cực cứu chữa nhưng gầy đã tử trận sau đó.

Tin mới vụ bé 3 tuổi tử vong sau khi bị mẹ đánh
Bãi biển Long Hải - nơi tí hon trai xin đồ ăn của du khách nên bị mẹ tấn công

Theo khám nghiệm của cơ quan công an, nhỏ bé trai bị tử vong do chấn thương sọ não. Trên cơ thể còn có nhiều vết bầm tím, trầy xước.

Mẹ của nhỏ xíu là Nguyễn Thị Kim Thanh (31 tuổi) và người ấy Nguyễn Hoàng Hải (33 tuổi, cùng ngụ thành phố Long Hải, thị xã Long Điền, tỉnh giấc Bà Rịa - Vũng Tàu) được triệu tập để làm cho rõ.

Nguyễn Thị Kim Thanh khai, tham gia chiều bữa qua có cho gầy Minh ra bãi biển Long Hải chơi. Tại đây, Minh chạy lại xin đồ ăn từ các du khách, dù Thanh mắng nhưng bé không nghe lời.

Tức giận nên người mẹ này đã đưa bé xíu tham gia nhà rồi dùng roi tre dài 60 cm, rộng 3 cm đánh phổ biến cái vào mông, ngực, cổ lỗ con trai.

Đến tối, Thanh lấy cơm cho nhỏ nhắn Minh ăn và cho ngồi chơi trên giường cùng với đứa con 5 tuổi của nửa kia Nguyễn Hoàng Hải.

Lúc 22h cùng ngày, khi Thanh đang rửa bát bên ngoài thì nghe Hải gọi nói bé xíu Minh bị té xuống đất.

Theo lời Thanh, lúc này gầy Minh đã ngất nhưng vẫn còn thở nên 2 người đã lấy chanh xát tham gia người nhỏ xíu trai rồi đưa đến cơ sở y tế. Tất nhiên sau đó đã tử vong.

Tí hon Tuấn Minh là con của Nguyễn Thị Kim Thanh với người đại trượng phu tên Chơn. Sau khi 2 người chia tay, Thanh nuôi con 1 chính mình.

Bí quyết đây hạn độ 4 04 tuần, Thanh và Nguyễn Hồng Hải quen nhau qua mạng thị trấn hội rồi dọn về ở chung với nhau ở căn chòi gần bãi biển Long Hải.

Hải làm cho nghề sơn nước, còn Thanh nấu bánh canh bán cho du khách tắm biển. Lúc thảnh thơi, Hải thường phụ Thanh cho khách thuê dù, võng ở bãi biển.

* Tên tí hon trai đã được đổi mới

Thạch Quý


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét