Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Top cầu thủ bất bại ở NHA: Chelsea và Arsenal áp đảo - Bóng đá

1.Jens Lehman - Arsenal

Top cầu thủ bất bại ở NHA: Chelsea và Arsenal áp đảo - 1

Lehman đã bất bại tới 47 trận liên tục cùng Arsenal

Thủ môn của đội hình Arsenal bất bại ở Premier League 2003-04 cam kết là cái tên đã hưởng thú vui này lâu nhất. Lehman đã bắt đầu chuỗi 49 trận không thua ngay khi vừa đến sân Highbury hè 2003 và chỉ phải chịu thất bại trước tiên ở Premier League gần 2 năm sau đó trước MU.

2.Arjen Robben – Chelsea

Robben tới Chelsea hè 2004 và cũng trải qua 37 trận bất bại trong mùa giải mà Mourinho lần đầu tiên vô địch Premier League với một Chelsea vô cùng mới mẻ và tuyệt hảo.

3.Didier Drogba – Chelsea

Tới Chelsea cùng lúc với Robben và cũng trải qua chuỗi 37 trận bất bại tương tự ngôi sao người Hà Lan, bộ đôi tấn công này đã là những cột trụ quan trọng của Mourinho trong hành trình chinh phục chiếc cup Premier League trước tiên của ông.

Top cầu thủ bất bại ở NHA: Chelsea và Arsenal áp đảo - 2

Robben và Drogba đã làm nên kỷ nguyên Premier League của Mourinho

4.Gael Clichy – Arsenal

Clichy mở bán đội bóng tham gia tháng 11/2003 và đã có tới 29 trận bất bại cũng nằm trong giai đoạn 49 trận bất bại đỉnh cao của Arsenal và Wenger.

5.Antonio Reyes – Arsenal

Tiền vệ người TBN đến với “Pháo thủ” trong khoảng 04 tuần 1/2004 và cũng có 22 trận nhập cuộc tham gia chiến tích bất bại đáng bái phục này với vai trò khá cần thiết trên hàng công toàn hảo thủ của Wenger.

6.Roy Carroll – MU

Thủ môn người Bắc Ailen có cuộc chiến trước tiên cho MU tham gia 04 tuần 8/2001 và cũng có được 22 trận không thua liên tiếp trước khi thua 0-1 trước Portsmouth.

7.Aliadiere – Arsenal

Tiền đạo người Pháp mở bán đội hình chính tham gia năm 2002  và cũng có được 17 trận không thua, nhưng trải đều trong 4 mùa giải cho Arsenal. Tiền đạo này sau đó không phát hành được phổ thông tại sân Highbury.

8.Kurt Zouma – Chelsea

Zouma đến Chelsea hè 2014 và chơi 16 trận không thua trải qua 2 mùa giải trước khi có mặt trong thất bại trước Manchester City.

9.Javier Hernandez – MU

Chicharito mở đầu vô cùng tuyệt với với MU trong mùa giải 2010-11, anh có 16 trận bất bại liên tục cùng “Quỷ đỏ” và để lại đầy đủ ấn tượng trên hàng công trong mùa giải đó.

10. Shkodran Mustafi – Arsenal

Mustafi là trung vệ đắt giá thứ 3 trong lịch sử chuyển nhượng và anh quả thực đáng giá từng xu cho Arsenal, trước khi để thua trước Watford, Mustafi đã giúp Arsenal không thua trong tổng cộng 15 trận mỗi khi anh được góp mặt trên sân. Và anh xứng đáng là trụ cột thay thế Mertersacker chấn thương dài hạn.


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét