Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Tuấn Hưng đưa thê thiếp bầu 8 bốn tuần đi lễ Phủ Tây Hồ cầu an

Phi tần Tuấn Hưng mang bầu em tí hon thứ nhì và đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Chiều 2/2, Tuấn Hưng cùng bà xã Thu Hương, ca sĩ Hạnh Sino đi lễ tại Phủ Tây Hồ, cầu cho một năm an ninh mưa thuận gió hoà và gặp phổ quát hên.

Những ngày đầu năm Đinh Dậu, quần chúng đi lễ rất đông. Cho nên, nam ca sĩ luôn phải theo sát che đậy, bảo vệ bà xã. Thu Hương đang ở tháng thứ 8 thai kỳ nên vóc dáng khá nặng nề.

Tuan Hung dua vo bau 8 thang di le Phu Tay Ho cau an hinh anh 1
Tuấn Hưng đưa vợ bụng bầu 8 tháng đi lễ. Ảnh: Kevin Cường

Trước đây, trong dịp nghỉ lễ, cô cũng cùng ông thị trấn đi chúc Tết họ hàng và bạn bè ở rộng rãi nơi như Nam Định, Ninh Bình.

Hiện, hiền thê chồng Tuấn Hưng sống ở TP HCM vì Thu Hương mở cơ sở vật chất khiến đẹp tại đây. Bác mẹ anh cũng chuyển tham gia Nam thân cận với con cháu. Nhỏ tuổi Su Hào, đàn ông đầu lòng của Tuấn Hưng - Thu Hương, đã được hơn 2 tuổi.

Tuan Hung dua vo bau 8 thang di le Phu Tay Ho cau an hinh anh 2
Phi tần chồng Tuấn Hưng chen lấn giữa dòng người đông đúc. Ảnh: Kevin Cường.

Giọng ca Mua lại bầu trời thường xuyên bỏ ra những lời có cánh cho bà xã hot girl trên trang tư nhân. Vừa qua, anh viết: "Không có bất cứ điều gì có thể tiến công đổi tình yêu anh dành cho em. Với anh, mái ấm là quan trọng nhất. Hãy tin ở ái tình của anh. Trong cuộc sống của anh chỉ có nhị người đàn bà là mẹ anh và em".

Bà xã chồng Tuấn Hưng lễ chùa Tuấn Hưng lễ chùa hoàng hậu Tuấn Hưng mang bầu Tuấn Hưng


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét