Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Vạn người tung tiền tìm tiến thưởng cầu may: Thương nhân trúng đậm - VietNamNet

Cả một biển người sôi sục sắm vàng cầu may suốt trong khoảng sáng sớm cho tới tối om làm cho các thương gia được thời điểm trúng đậm. Chỉ trong ngày vía Thần Tài, có tới hàng vạn người đổ đi tậu tiến thưởng, có hàng trăm ngàn item được tung ra.

Mấy năm cách đây không lâu, mua quà tham gia ngày vía Thần Tài (10 04 tuần Giêng âm lịch) đã thực thụ biến thành trào lưu không chỉ của giới buôn bán sắm sửa mà còn lan rộng ra sang giới công chức, viên chức, người công phu. Thậm chí, ngay cả các cụ già 70-80 tuổi cũng tranh thủ đi tìm quà cầu may.

Cứ đến ngày vía Thần Tài, người địa phương khắp nơi, nhất là ở các huyện, huyện thuộc thủ đô Hà Nội, lại đổ dồn về con phố Trần Nhân Tông (Hai Bà Trưng), xếp hàng từ sáng sớm tờ mờ cho tới 11-12 giờ đêm để chờ sắm vàng với chờ đợi sẽ có một năm phong lưu, tài lộc đầy nhà.

Vạn người tung tiền mua vàng cầu may: Nhà buôn trúng đậm

Một biển người chờ tìm tiến thưởng trong ngày vía Thần Tài trên phường Trằn Nhân Tông

Năm nay cũng vậy, dù các khu chợ vàng công bố quà Thần Tài khá sớm, phục vụ sắm tiến thưởng Thần Tài trực tuyến cũng được doanh nghiệp tiến thưởng bán ra khiến nhân viên tê tay vì phải tiếp thụ quá rộng rãi đơn khách đặt, nhưng trong khoảng 5 giờ sáng, xã Trần Nhân Tông - con phường hội tụ phổ biến khu chợ tiến thưởng nhất tại Thủ đô - vẫn xuất hiện dòng người xếp hàng dài chờ tìm tiến thưởng.

Theo ghi nhận của PV. VietNamNet, đến tậu quà đa phần là khách tậu quà lẻ, lượng khách sắm vàng miếng khá khiêm tốn. Song, do lượng người đổ về hàng quà đông nghìn nghịt nên lượng quà bán ra đều khiến các tổ chức phải bất thần.

Thây mặt Tập đoàn Vàng bạc rubi DOJI chia sẻ, chấm dứt ngày vía Thần tài năm rồi, DOJI bán ra 100.000 vật phẩm đồng quà Kim Thân và Kim Thần Tài - 2 item chính được tổ chức bỏ ra riêng bán trong ngày này. Ước tính, con số bán ra trong ngày vía Thần Tài năm 2016 tăng 200% so với cùng kỳ năm 2015.

Năm 2017, tính đến 4h30h chiều ngày 6/2 (mùng 10 bốn tuần Giêng âm lịch), cơ quan này đã bán hết 150.000 sản phẩm các loại dịch vụ nhu cầu của khách mua ngày Thần Tài. Đặc biệt, sản phẩm gà mỹ nghệ đúc rỗng Nano và sản phẩm gà đúc nguyên khối hiện đã “cháy” hàng.

“Dự kiến, hết ngày hôm nay, số lượng quà tung ra thị trường ước đạt 220.000 sản phẩm các loại, gấp hơn 2 lần so với ngày vía Thần Tài năm rồi”, vị thây mặt này cho hay. 

Vạn người tung tiền mua vàng cầu may: Nhà buôn trúng đậm

Các tổ chức tiến thưởng được thời điểm trúng đậm khi doanh số đều tăng khủng và phổ quát loại vàng đã "cháy" hàng

Cùng thời gian, theo thông tin từ phía Tổ chức kinh doanh CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), hiện họ đã bán ra hoạt động mua bán trên 120.000 chỉ vàng, con số này khi hết ngày dự định lên đến 150.000 chỉ vàng.

Trước đây, phía PNJ cũng cho hay, ngày này năm 2016, công ty tung ra 80.000 sản phẩm. Năm nay, số lượng quà tung ra có thể tăng gấp đôi bởi lượng người mua vẫn đổ về các siêu thị của PNJ.

Nhãn tiến thưởng phong thủy Ancarat cho nhân thức, tới cuối giờ chiều họ vẫn còn kín đáo khách ở số đông các khu chợ. Báo cáo thống kê sơ bộ tới cuối chiều đã có hơn 15.000 ngàn khách tới giao dịch, số lượng sản phẩm đã tăng gấp đôi năm ngoái. Thống kê cập nhật đầu giờ chiều khoảng 25 ngàn item. Đại diện hãng này ước lượng, chốt cục bộ ngày Thần tài cũng bán xấp xỉ gấp đôi con số này.

Tương tự, dù không tiết lộ con số thống kê, song, các tổ chức vàng khác cũng chắc chắn, lượng quà sản phẩm các loại tung ra tăng gấp đôi so với năm ngoái.

Song, do khâu sẵn sàng sản phẩm khá dồi dào nên năm nay không xảy ra trạng thái "cháy" tiến thưởng lẻ như những năm trước đó.

Nhận định về thị trường quà ngày vía Thần Tài năm nay, một chuyên gia trong ngành chia sớt, mấy năm quay về đây, trào lưu sắm tiến thưởng ngày vía Thần tài sôi động làm cho các đơn vị vàng mỗi năm lại được một lần “trúng số”.

“Chỉ tính toán, với con số hàng trăm ngàn vật phẩm được các doanh nghiệp vàng bán ra trong ngày vía Thần Tài, nếu đem quy đổi thì số vàng lên tới hàng tấn. Tính ra, tổng lượng quà bán ra chỉ trong ngày vía Thần Tài của mỗi đơn vị có thể bằng tổng lượng quà tung ra trong vòng 1-2 tháng ngày thường”, vị chuyên gia này cho hay.

Bảo Hân


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét