Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Vụ thương binh già bị tấn công: Thứ trưởng đòi hỏi xử nghiêm - VietNamNet

 - Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Doãn Mậu Diệp chiều nay đã đến thăm hỏi, cổ vũ ý thức thương binh Hoàng Tiến Vin - người bị tấn công hội đồng vì va quệt giao thông hôm 25/1.

Tại Bệnh viện 103, thay mặt Bộ trưởng LĐTB&XH, ông Diệp đã gửi lời thăm hỏi vồ cập tới tới thương binh Hoàng Tiến Vin và mong ông sớm bình phục, về với mái nhà.

Vụ thương binh già bị đánh: Thứ trưởng yêu cầu xử nghiêm
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp thăm hỏi, khích lệ thương binh Hoàng Tiến Vin tại Bệnh viện 103.

Mua bán với thương bình Hoàng Tiến Vin, Thứ trưởng Diệp cho nhân thức, hiện tổ chức điều tra đang hoàn thành thủ tục và sẽ xử lý nghiêm theo luật pháp của quy định đối với hành vi đánh người của bố con ông Nguyễn Bá Nhu (1966) và Nguyễn Bá Tài (1992) - những người đánh ông Vin được quay lại trong clip đưa lên mạng phố hội.

“Bộ trưởng LĐTB&XH đã yêu cầu tập đoàn tác dụng xem xét kỹ càng đối với hành vi hành hung và đòi hỏi giải quyết nghiêm theo quy định của quy định”, ông Diệp nói.

Thứ trưởng Diệp cũng nói rõ đây chính là trường thích hợp cảnh tỉnh về đạo đức phường hội. Không thể chỉ vì một va quệt bé khi tham gia liên lạc mà mạnh tay tiến công người cao tuổi, người có công.

“Chưng Vin ví như có lỗi vi phạm liên lạc thì phải kiếm được lỗi của bản thân. Nhưng đối với bố con ông Nhu tấn công người cao tuổi như vậy là không được. Đây là hành động rất đáng phải lên án và xử lý nghiêm”, ông nói.

Bao quanh việc xử lý hành vi đánh người của bố con ông Nhu, Phó Chủ toạ UBND thị xã Chương Mỹ Hoàng Minh Hiến cho nhân thức: Quận đã có báo cáo với Thành ủy, UBND TP Hà Nội về vụ việc.

“Quan điểm của thị xã xong khoát là phải giải quyết theo đúng quy định của qui định. Sai phạm tới đâu xử lý đến đó”, ông Hiến nói.

Va chạm giao thông, thương binh già bị đánh rạn xương

Sau va chạm với xe ô tô ông Hoàng Tiến Vin, thương binh hạng 2/4 bị nhóm tuổi teen gồm 5 người đuổi theo đánh man di.

Thương binh già bị đánh nhập viện: Gia đình yêu cầu khởi tố

Công an thị xã Chương Mỹ cho nhân thức, sáng nay, công ty công an đã hấp thụ đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự của ông Hoàng Tiến Vin.

Vũ Điệp


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét