Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Anh: Cô nhỏ xíu 5 tuổi tự tay nướng bánh ngọt để phân phát cho người vô gia cư

Olivia Westlake, sống tại Newton Heath, thị trấn Manchester, Anh đã quyết định chấp hành một chiến dịch đầy ý nghĩa sau khi chứng kiến những con người bần cùng đang phải sống lay lắt ngoài tuyến đường.

 Hành động ấm áp của Olivia đã chạm tới trái tim của đầy đủ người.

Để chấp hành yếu tố đó, Olivia đã liên tục mè nheo phụ vương mẹ cho đến khi hai người chịu hỗ trợ cô nhỏ nhắn sẵn sàng ăn uống và nước uống để phân phát cho hàng loạt người vô gia cư ở trọng điểm đô thị.

"Cháu cảm thấy rất bi quan khi chứng kiến những nhân loại không có nhà cửa, không có mái nhà phải sống ngoài trời rét. Lần sau, cháu sẽ mang theo chăn và tất cho họ vì thời tiết đã mở màn lạnh hơn." - Olivia hồn nhiên san sẻ.

Thậm chí, cô nhỏ xíu còn tự tay nướng những chiếc bánh cupcake ngọt ngào và mang tặng cho vô kể cảnh ngộ khó khăn như một món tiến thưởng đầy ý nghĩa giữa mùa đông lạnh buốt.

Anh: Cô bé 5 tuổi tự tay nướng bánh ngọt để phân phát cho người vô gia cư - Ảnh 2.

Olivia cùng khay bánh cupcake do chính tay bản thân khiến.

Nói về cô con gái dễ thương của bản thân, anh Ben đã cương trực tâm can: "Chúng tôi có tới 6 đứa con, vì vậy bạn hữu trẻ thường xuyên tranh luận nhau. Mỗi khi dùng máy vi tính, chúng lại tranh giành và không chịu nhường nhịn nhịn ai. Nhưng khi tới lượt của Olivia, con nhỏ nhắn lại thoái thác và để cho những đứa khác được chơi lâu hơn. Con nhỏ dại tốt bụng như vậy đó."

Ngoài ra, ông bố trẻ cũng không khỏi không thể tinh được khi một đứa nhỏ nhắn 5 tuổi lại tự bản thân nghĩ ra ý tưởng xinh tươi và tuyệt vời tới vậy.

"Olivia là một cô nhỏ tuổi có trái tim hiền đức và tràn ngập nâng niu. Nó luôn nói rằng phiên bản thân cần phải có nghĩa vụ giúp sức những người vô gia cư tại Manchester."

Anh: Cô bé 5 tuổi tự tay nướng bánh ngọt để phân phát cho người vô gia cư - Ảnh 3.

"Cháu luôn muốn giúp sức người vô gia cư bằng những hành động nhỏ nhắn của mình."

Mái ấm đã giúp cô bé bỏng thiết kế một chuyên trang quyên góp trên mạng thị trấn hội và cung cấp phần nào chi tiêu cho các hoạt động trong khoảng thiện của Olivia.

Hình như, Roofless (Không mái ấm) - một công ty trong khoảng thiện bỏ ra riêng cho người vô gia cư cũng đã liên hệ với mái nhà Olivia nhằm thích hợp tác với cô nhỏ nhắn trong các hoạt động trong khoảng thiện, cùng lúc lan truyền những nghĩa cử cao đẹp ấy tới phổ thông người tốt trong phố hội bây giờ.

Tại Anh nói tầm thường cũng như đô thị Manchester nói riêng, người vô gia cư đang là một yếu tố ngày một nhức nhói khi mà trong khoảng năm 2014 đến năm 2015, số người vô gia cư ở Manchester đã tăng đến gần 50%.

Anh: Cô bé 5 tuổi tự tay nướng bánh ngọt để phân phát cho người vô gia cư - Ảnh 4.
Anh: Cô bé 5 tuổi tự tay nướng bánh ngọt để phân phát cho người vô gia cư - Ảnh 5.
Anh: Cô bé 5 tuổi tự tay nướng bánh ngọt để phân phát cho người vô gia cư - Ảnh 6.

Mỗi khi nhận được món vàng ngọt ngào trong khoảng "thiên thần" nhỏ, niềm vui tươi tỉnh của những người địa phương có điều kiện kinh tế eo hẹp lại ánh lên niềm hạnh phúc khó tả.


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét