Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Ít bạn nào nhân thức, danh hài Chiến Thắng giàu cỡ này chỉ sau chưa đầy 2 năm

Trước khi chia tay người hiền thê thứ 2, vào năm 2013, Chiến Thắng đã từng một lần khoe cơ ngơi của bản thân với người ngưỡng mộ.

Khi đó, ngôi nhà của "anh chàng nói xấu hoàng hậu" - Chiến Thắng - khá khang trang. Căn nhà 3 tầng nằm nép bản thân mình trong khu trọng tâm của thị phường Phúc Lặng, Vĩnh Phúc

Ít người biết, ngoài diễn hài, Chiến Thắng còn có tài năng vẽ tranh. Khi còn ở trong ngôi nhà cũ cùng người vợ thứ 2. Những lúc thanh nhàn, Chiến Thắng thường bộc lộ tài năng vẽ của bản thân mình. Cục bộ những thành quả trong nhà đều do một chính mình Chiến Thắng thể hiện.

Ít ai biết, danh hài Chiến Thắng giàu cỡ này chỉ sau chưa đầy 2 năm - 1

Chiến Thắng có thú vẽ tranh.

Ngoài những lúc đi diễn, thú vui của anh chỉ là vẽ tranh, viết kịch bản, điêu khắc đá. Nhiều khi ai oán ảm đạm, anh thành lập dàn karaoke để "luyện giọng" và...hát cho bà con hàng xóm cùng nghe.

"Ngoài con cái, mái ấm thì tôi coi những bức hình tự vẽ, vật phẩm đá tự khắc là khối của nả to đùng của bản thân mình", Chiến Thắng từng hóm hỉnh.

Năm 2015, Chiến Thắng gây bất ngờ khi tuyên bố đã chia tay người hậu phi thứ 2. Anh quyết định ra đi trắng tay, để lại tổng thể của nả cho phi tần cũ và con. Anh chỉ mang theo chiếc xe để làm cho phương tiện di chuyển.

Ít ai biết, danh hài Chiến Thắng giàu cỡ này chỉ sau chưa đầy 2 năm - 2

Bộ bàn ghế khủng trong nhà Chiến Thắng.

Biệt thự mới xây của Chiến Thắng

Mới đây, Chiến Thắng đã chia sẻ: "Sau khi chia tay người bà xã thứ 2, đến nay đã được gần 2 năm, tôi dành dụm và xây nhà mới 5 tỷ đồng, ôtô 3 tỷ đồng. Tôi không hề khoe khoang gì nhưng vẫn có chút tự hào về công trạng khiến việc thật lực trong suốt một năm. Ở miền Bắc, tôi tới những nơi mà chưa có rộng rãi nghệ sĩ tới để phục vụ dân chúng. Tôi chỉ mong mình có sức khỏe để hiến đâng với khán giả rộng rãi hơn."

Ít ai biết, danh hài Chiến Thắng giàu cỡ này chỉ sau chưa đầy 2 năm - 3

Hình ảnh bên trong ngôi nhà được danh hài Chiến Thắng chia sẻ.

Chiến Thắng cho biết, trong 2 năm qua, anh đã "cày" rất khủng khiếp để gây dựng lại của nả. "Ơn trời, năm qua tôi được gọi đông đảo chương trình truyền hình, giới thiệu rộng rải. Tôi đi diễn đã không hết việc nên chẳng thể làm thêm kinh doanh được. Rộng rãi người hay nói đùa: “Ôi sao mình phục chính mình thế”, nhiều lúc tôi cũng nghĩ như vậy. Tôi cũng tự tài xế đi diễn, ngay cả ở những nơi rất xa trọng tâm. Phổ quát người nói mướn tài xế cho đỡ nặng nhọc những tôi quen rồi, vừa lái vừa hát lại rất vui.", Chiến Thắng tự hào chia sớt.

Ít ai biết, danh hài Chiến Thắng giàu cỡ này chỉ sau chưa đầy 2 năm - 4

Ngôi nhà khang trang làm nhiều người ái mộ.

Tưởng chừng diễn viên hài Chiến Thắng đã có bến đỗ mới với bạn gái kém 18 tuổi, dĩ nhiên sát ngày cưới, mọi chuyện lại không như trông mong. Nam danh hài phát sinh ra người yêu đã từng lấy chồng và có một đứa con. Vì quá sốc hơn nữa anh không thể chấp nhận một người thanh nữ không có nghĩa vụ với mái ấm nên đã nói lời chia tay.

Trải qua phổ thông thăng trầm và đổ vỡ trong chuyện tình cảm, tưởng mức độ như Chiến Thắng đã đánh mất đi niềm tin vào hôn nhân nhưng anh tâm sự rằng phổ biến đêm nằm nghĩ suy, sâu chuỗi lại mọi thứ, anh nhận ra đều do con người mà ra. Hôn nhân cũng là “chiến trận”, tuy không tiếng súng nhưng thương tích phổ biến. Trong cuộc sống, giả dụ nhì bên không đồng cảm, san sớt sẽ dẫn tới tranh chấp, không bùng cháy cũng sẽ âm ỉ.

Ít ai biết, danh hài Chiến Thắng giàu cỡ này chỉ sau chưa đầy 2 năm - 5

Dàn loa khủng trong nhà Chiến Thắng.

Phổ quát người nghĩ rằng nghệ sĩ đào hoa nên đông thê thiếp, đông con nhưng thật ra ko phải. Nhiều lúc đó là số phận, hoặc do công việc chứ không ai muốn phải tiếng là không hay này. Như phổ quát người, anh cũng muốn có cuộc sống bình dị, có hiền thê con cùng ngồi phổ biến mâm cơm, chia sẻ những vất cả, bi lụy vui trong cuộc sống. Với niềm tin nam bỏ ra hài nghĩ rằng rồi hạnh phúc thực thụ sẽ nhoẻn cười với anh.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét